Jeff ôn nhu ngắm nhìn cô, nhưng ẩn sâu đôi mắt đen đó là một sự phức tạp, hỗn độn, với những cảm xúc yêu thương lẫn đau nhói đan xen với nhau. Tiếc thay, Jane không thể phát hiện được những ẩn ý trong cái nhìn của hắn. Thay vào đó, sự hoảng hốt, khó hiểu đang lộ rõ trên gương mặt cô lúc này.
"Tại sao em lại làm vậy?". Hắn gục xuống hõm vai cô, giọng đau khổ.
"Jeff, đừng..."
"Tại sao?". Lập tức ngỏm người dậy, hắn gắt. Cùng lúc lôi con dao - vật bất li thân hắn luôn giấu trong người. Chĩa mũi dao xuống cổ họng cô một khoảng. Chỉ cần một nhát thôi, cô sẽ chết dưới tay hắn.
"Jane, em đã phá luật của tôi".
Ánh mắt hắn không còn ôn nhu như trước nữa, mà ngược lại, nó vô cùng mạnh mẽ và mãnh liệt. Hắn nhìn chằm chằm lấy cô, ghim cô xuống, không để cô thoát được.
"Em phải chết.....". Giọng hắn bỗng run run. Phải chăng hắn đang chuẩn bị khóc? Nhưng..tại sao hắn lại phải khóc?
Đôi mắt xanh của Jane bỗng dao động, liệu có phải là do cô không? Do cô đã quá phiền phức nên đã khiến hắn mệt mỏi đúng không? Hay cô thật là phiền nhiễu, vô dụng làm hắn nhiều phen nguy hiểm đến tính mạng đúng không? Phải rồi, do cô, tất cả là do cô, nên có chết cũng đáng lắm.
"Jeff....". Jane mấp máy môi, cô thực sự muốn xin lỗi hắn, xin lỗi vì đã gây phiền phức cho hắn, xin lỗi vì tất cả. Mũi dao sáng lóe cách cổ cô một đoạn, mạng sống của cô đang nằm trên tay Jeff. Bỗng nhiên cô cảm thấy bình yên đến lạ, thà chết ở đây, với Jeff còn hơn là quay về nơi xó khỉ mà cô đã khó khăn lắm mới thoát ra được. Nhắm chặt đôi mắt lại, cô sẵn sàng kết thúc cuộc sống.
"Go...to...sleep...". Có lẽ đây là câu nói đầu tiên đang lẩn quẩn trong đầu của cô, câu nói đã làm nên thương hiệu của hắn. Câu nói mà hắn sẽ dùng để giết cô. Nhưng...
"Tôi yêu em".
"Hả". Jane mở mắt, khó tin vào tai mình thì bị nụ hôn của Jeff chặn lại khiến toàn thân cô cứng ngắc.
Thừa dịp lúc cô cố gắng đẩy hắn ra để nói chuyện rõ ràng với hắn, rằng tại sao hắn lại nói vậy với cô thì đầu lưỡi hắn chen vào, chơi đùa với chiếc lưỡi nhỏ mềm mại của cô kèm theo sự chiếm hữu không thể giải thích gì hơn. Hơi thở cả hai phả vào nhau, cuốn theo những nụ hôn nóng bỏng từng đợt từng đợt trào dâng. Cơ thể Jane cứng như tượng gỗ và bỗng run rẩy kịch liệt.
"Je...ff..ưmm". Jane phát ra những tiếng kêu khiêu gợi đáng xấu hổ, mới bắt đầu thôi mà cô đã không thể hít thở được trôi chảy, như thể quên đi cách hô hấp của bản thân.
Cứ thế, môi hai người cuốn lấy nhau. Cuồng dã mà chiếm mút. Từng sợi tơ nước lấp lánh được kéo dài và đứt quãng lập đi lập lại sau cái hôn nồng nàn đượm vị ám dục.
Cơ thể Jane cựa quậy, cô muốn thoát khỏi tình thế này. Nội tâm cô đang gào thét dữ dội, cô không thể làm việc này được. Nhưng mặt khác, nụ hôn của hắn lại khiến coi cảm nhận được một điều rằng hắn đã yêu cô đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeff The Killer] Yêu hoặc Đau (Love or Pain)
HorrorThật thể ngờ rằng có một ngày, hắn - Jeff lại có thể bị rơi vào vòng xoáy của lưới tình. Người con gái đó, hắn muốn được bảo vệ cô. Đời đời kiếp kiếp tôi xin thề chỉ yêu mình em