Chap 8: Hòa quyện

1K 75 35
                                    

Nhắm chặt đôi mắt lại, Jane chạy một cách vô định trong bóng tối, không một chút ánh sáng nào. Cô cảm nhận được rõ ràng cái lạnh của gió ngấm vào da thịt cô, nó làm cô cảm thấy rùng mình. Nhưng cô không cho phép bản thân mình dừng lại hay ngoái đầu lại phía sau. Cô không muốn, và cô càng không thể.

Nơi đó không phải là của mình!

Nơi đó không dành cho mình!

Mình không thuộc về nơi đó!

Bỗng dưng cô hoảng sợ, hoảng sợ với lối suy nghĩ của mình. "Tại sao?"

Á!!!

Vấp vào hòn đá, cô mất đà ngã nhoài về phía trước. Một cảm giác đau buốt và rõ ràng hiện lên, cô cắn chặt môi, ngăn không cho những dòng nước mắt yếu đuối chảy xuống. Tờ giấy truy nã rơi khỏi túi áo cô, cô vội nhặt lấy nó, nhìn chăm chú, chả hiểu sao cô càng nhìn vào tờ giấy mặt cô lại càng nhiều nước thế nhỉ.

Gục đầu xuống, cô tuyệt vọng, từng hình ảnh của bọn họ - của Jeff như một thước phim quay chậm lần lượt hiện lên trong suy nghĩ cô. Ngày đầu gặp Jeff, cùng anh chạy thoát khỏi bọn truy lùng. Rồi gặp Slender - quý ông không khuôn mặt, những ngày chí chóe với LJ cùng những câu nói thâm thúy của EJ. Cô nhớ họ, cô nhớ những ngày tháng ở cùng họ, và quan trọng hơn là cô nhớ Jeff.

Gấp gọn tờ giấy lại, cô đút vội vào trong túi áo, nhanh chóng đứng lên chạy về hướng thành phố. Cô thà giao nộp mình còn hơn để người khác vì mình mà nguy hiểm, đây không phải lúc để mình yếu đuối, mình phải mạnh mẽ, vì họ, vì Jeff.

Chạy sâu vào trong con đường rừng, đầu óc cô nghĩ về Jeff. Thật sự cô không hiểu tại sao cô lại đỏ mặt mỗi khi nhắc đến anh, trở nên vui vẻ mỗi khi nhìn thấy anh, và hạnh phúc hơn khi được anh nắm chặt đôi bàn tay mình lúc đó. Nhưng có lẽ, chính bản thân cô hiện giờ đã có một câu trả lời, và nó rất là chuẩn xác, được minh chứng qua thứ đang đập trong lồng ngực cô.

"Mình yêu Jeff". Cô mỉm cười, thì thầm như nhắc nhở chính mình.

_______________________________________

Đôi chân nhỏ bé không ngừng di chuyển và hoạt động suốt một tiếng qua. Từng giọt mồ hôi lần lượt chảy xuống, ướt một khoảng lưng trên chiếc áo cô đang mặc.

Bỗng cảm nhận được ánh mắt ai đó, nguy hiểm và tức giận, cô vội quay ra sau, quan sát và phòng thủ.

Bụp!!!

Jane nghiêng người, tránh được một nhát kiếm chí mạng của một tên tóc vàng, vóc dáng to lớn.

"Cái quái gì vậy? Tên này từ đâu chui ra vậy?". Cô hoảng hốt.

Hắn ta sử dụng đến hai thanh kiếm, nhưng cô thì không. Nhìn chung có vẻ rất là bất công cho cô nhưng cho dù có dao thì chưa chắc cô đã đấu lại được hắn, có vẻ người ta hơn nhau ở cái đầu rồi.

Hắn ta đang chiếm ưu thế, từng đường nét kiếm của hắn đều mấy lần làm cô suýt chết. Nhưng không có nghĩa là không có điểm yếu, hắn to khỏe thật, mạnh mẽ thật nhưng nếu để ý kĩ, cô vẫn cảm nhận được có chút khệnh khoạng trong việc cầm kiếm của hắn, một tên gà mờ.

[Jeff The Killer] Yêu hoặc Đau (Love or Pain)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ