Chapter 2 Dare

2.4K 14 0
                                    

FLYN's POV

"Hey what ? YOU ARE GOD DAMN VIRGIN ?"

Napasigaw ako ng knoti sa kanya . Di ko kase alam na virgin pa tong babaeng to . Kase naman kahit na medyo pervert ako I respect virgin girls . Lalo nat di ko sya kilala -_- .

Pero my Gaaad . Di ko na kaya pigilan si junior at ang nararamdaman ko. Lalo nat nalaman ko pang virgin sya . It sounds exciting.

"Who cares ? "sagot nya

"Do you want me to continue it ? " kaplastikan kong tanong kahit na alam kong gustong gusto na pumasok ni junior sa lungga.

"Go ahead Fuck me ! Do what you want !"

Unti unti na akong lumapit sa muka nya para halikan sya. I stared her lips and wow it's freakin so beautiful . I stared her nose,chicks everything in her was perfect. But one more thing caught my attention when i look into her eyes all i can see was pain. So much pain.

I kiss her hungrily. Nilalabanan nya din mga halik ko. Dila sa dila kumbaga.

I massage again his mountains while kissing her. Binaba ko yung kamay ko by feeling her curves hanggang sa mapunta mga kamay ko sa pagkababae nya. I rub her clits which make her moan in pleasure .

"Ahhh . "

"Uuughh . "

Sunod sunod na ungol nya .

"I want you inside me !" Between our kisses sinabe nya ang mga katagang yun.

"Easy babe !"

I widen her legs at nagprepare na ako na ipasok si junior. I tease her rubbing her womanhood with mine .

"Uggghhh." She moan .

I place mine in front of her womanhood with a ready combat position. I gently push the tip she begun to scream .

"AAAAAAHHHHHHHHHHH!"

"SHIT It hurts ! "

"Malamang virgin ka . Sakitmunabagosarap babe :) ! " Nagpause muna ako sa pagpasok .

"Bwiset . Sana naginglalakenalngtalagaako ."

Lumapit ulit ako sa kanya tsaka sya hinalikan ulet .

I was started to burry my thing inside her when she creams again so i pause but this time super lakas ng sigaw nya .

"Ano . Itutuloy ko pa ba o sisigawkamunahangangsamabingitayo ?" Medyo na pangiti sya dun. Pero may nakita akong luha sa pisngi nya.

"OH Anoyan ? Tears of joy ? "Tanong ko sa kanya.

"Bwisetka ! Ansakitkaya !"

Kami na siguro ang nag si sex na nagkikwentuhan din . Q/A portion muna to .

"Anotutuloy ko pa ba ?" tanong ko ulet .

"Bakitpagsinabi ko bang wag natitigilka ?"

"SyemprehindiPasokna e! " Sabay ngiti lo sa kanya .

I push deeper until i was totally inside her. Pero kapalit naman nun ang medyo pagkabingi ko kakasigaw nya.  So warm at sobrang sikip.

Hindi muna ako gumalaw instead hinalikan ko muna sya. I give him a gentle kiss wih respect.

She's kissing me in response. So it means the pain was starting to lose. I gently move and i hear her moan in pleasure .

I gently thrust and music is begun.

"Uggghhhh"

"Ahhhh"

Ahhhhh .

ahhhh.

AHHHH.

"Uggghhh "

"Uhmmmm"

"Faster Please " Narinig kong sinabe nya .

So i thrust faster and harder . Her eyes was closed. Di nya alam ang gagawin nya maybe its the effect of an overflowing pleasure that she feels in her body the same as mine.

"I dare you to ride me babe !" I said using my husky voice.

"Well i guess that dare is not resistable."

Salit munang naghiwalay ang mga katawan namin . Humiga agad ako and she place on top of me paharap sakin. Unti unti nya nang ipinasok ang dapat ipasok sa pagkababae nya wet na wet na kaya di na sya masyadong nahirapan pero grabe ang sikip sikip nya padin.

She started to thrust. Di nga ako nagkakamale ang ganda nya talaga . She has a wavy hair, perfect nose and a pretty chicks . She is an ideal girl of every man . And this perfect girl was born to ride me ? Shit Thank yoouuu !

"I think I'm coming ! "

"Go on babe ! " naramdaman ko ding malapit na ako kaya inihiga ko na sya ulet.

Ahhhhh.

Ughhhhhh.

Ugghhhhhhhhhh .

AAAAHHHHHHHHH .

I thrust and thrust till we reached the climax. Heaven !

Napagod ako dun ah. Hinalikan ko ulet sya at hinalikan nya din ako. in short naghahalikan kme. Nasa loob nya padin ako Ayoko sanang kunin kaso mukang napagod din sya.

Humiga ako sa tabi nya at niyakap sya .

"That was great!" bulong ko sa kanya .

I kiss her earlobe down to his nape and leave a love bite .

**********
A/N : Round 2 pa ba ? :p
            

Lust SummerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon