Chapter 3 Missing

2K 13 0
                                    

CINDY'S POV

3:30 AM Nagising ako bigla dahil sa lakas ng hilik ng katabi ko . Langya kagwapo gwapo ang lakas humilik . Napalo ko ang noo ko ng maalala ko ang mga nangyari . Anak ng tinapay naman sumama ako sa lalaking diko kilala at nakipag one night stand pa ? Nakakangalay yun .

Tatayo na sana ako ng maramdaman ko ang sakit bandang baba ng katawan ko . Nainis lang ako kasi antangatanga ko . Sa Boyfriend ko nga diko mabibigay bigay ang virginity ko tapos sa stranger lng pala mapupunta ? Tsk .

Hinanap ko na ang mga damit ko sa kung saang sulok ng kwartong ito nagkalat . Nahanap ko na lahat pwera na lng sa bra ko. ang awkward naman nun kung maglalakad ako na walang bra diba ? San nya ba kse hinagis kagabi yun .   >.<

"Looking for something ?"

Nagulat ako ng magsalita yung Gwapo . Tae kinabahan ako kasi akala ko gising na . Ayoko maabutan nya, nakakahiya yun. Humihilik na nga nagsasalita pa habang tulog pasalamat ka talaga  gwapo ka at may abs pa . Ow so dami :D

Hanggang bewang nya lng yung kumot so kitang kita ang mga abs nya nakatihaya sya so alam nyu na . Bakat din . Pagnasaan ba naman habang tulog . E sa yummy e . Kamanyakan >.<

Ang tangos ng ilong nya, ang puti nya pa feeling ko nga mas maputi pa sya sakin e -_- . OMG sobrang gwapo nya at ang tangkad nya pa ah . kahit nakahiga sya halata pa ding matangkad sya . Kaya pala . At wait ang ganda ng kilay may shape ah yung totoo nag aahit ba ito ? Hindi naman sya mataba at di rin payat . Slim siguro pwede na ? or shoud i say sexy ? O EM GEE Pwedeng dito na tumira ?

Napadako mata ko sa may muscles nya sa braso and ow so yummy at ayun! Dito ko lng pala makikita ang nawawala kong bra. Kaso nakadagan sya . Sana lng talaga di magising tung gwapong to -_-

Konting hila na lng sana ng straps ng bra nang bigla syang gumalaw naghanap ng kung ano at nahawakan ang kamay ko sabay hila at niyakap ang buong braso ko kasama ng unan na nakuha nya sabay hilik uleit . HAAA ?

Napanga nga na lng ako . Una bra ko tas ngayon braso na . Kamalasan sunod sunod . Unti unti ko nang hinila braso ko at butil butil ng pawis na ang naipundar ko mahila lng ang braso ko at sa wakas nagbunga naman at nakuha ko na ng tuluyan .

Isinuot ko na agad ang Bra ko. Labas agad ako ng kwarto pagtapos mag ayos ng sarili . Ow so nasa condo pala ako . Andaming pinto . San kaya ang lagusan papuntang labasan?

Unang bukas ng pinto . . . Kusina .
Pangalawa . . . Comfort room .
Pangatlo . . . Kwarto ulit .
Pang Apat . . . Ewan ko lng kung dipa exit to . Kelangan pa buksan lahat lahat, di man lng tsumamba .

Pagkalabas ko ng unit nya. Hinanap ko agad ang elevator at buti naman nagpahanap din agad . Nasa 11th floor lng nman tu . Grabihan .

Pagkalabas ko sa condo tiningnan ko muna ang oras sa relo ko .
5:35 Ha ? So isang oras akong naghanap at Isang oras at Limang minuto akong ng Manyak ?Ganun yun ?

Pumara agad ako ng taxi . Sabay sakay .

"Arendelle po"

"Ma'am tulog ka pa po ba ? nasa Arrendelle na po kayo. "

"HA ? ANO ? "  

Lust SummerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon