FLYN'S POV
1:45PM
"Anak ng Tokwa naman . " Nagising ako dahil sa ingay ng phone ko. Ganda na ng panaginip ko e. Eksena din to .
I am about to answer the phone call pero huli na kase binaba na ng kabilang linya.
I dream about her. The girl I was with last night. Napangiti ako nung maalala ko yung mga nangyare kagabi.Flashback . . .
I was in the mall buying something when this girl caught my attention I mean not only mine but OUR attention. She was so cute that day but yet a really tough girl. She hardly slap the face of that stupid man, dapat lang ! Gusto ko na nga suntokin e pero wala ako sa lugar. I guess she caught her boyfriend having an affair with someone. Antanga ng lalakeng to .
After the show, I walked after her pero sa gilid lng para di halata na sinusundan ko sya . I was planning to comfort that girl kasi iyak na sya ng iyak pero nawala sya sa paningin ko . Shit !
Wala na akong ganang bumuli kaya umuwi na lng ako. Habang nagdadrive ako pauwi iniisip ko padin yung girl . Grabe ang stupid nung guy ! At ang tanga tanga lng.
Maya maya mga 11PM nagtext bigla si Hans ang Best friend ko.
Text Message : "Meet me at Blue Chill ."
So Bumaba na ako ng Arendelle tutal sa baba lng naman tapos lakad ng konti Blue Chill na.
Pumunta ako sa High Chair dun mismo sa may Bartender. Binigyan ako ng isang shot nung bartender . Pagkalingon ko sa right side nagulat ako, she was the girl i was looking for yung kaninang Girl.
"Miss ? " habang tinatawag sya lumipat ako ng upuan but accidentally nasiko ko sya.
Then shit lumingon siya sakin at grabe that cute tough girl that i saw earlier is so damn gorgeous. Pointed Noise, perfect eyebrow, pretty chicks , wavy hair and has a sexy Lips. But her eyes are full of sorrow. Napatingin ulit ako sa lips nya then out of the blue I have this feeling to kiss her and so I did.
Then everything happen just with that kiss.
End of Flashback . . .
Maya maya nag ring ulit ang phone ko . Buti na man at naabutan ko .
Hans : "Hello?"
Ako : " O ?"
Hans : "Huy ! anong oras na andito tatay mo sa office mo ! Hinahanap ka GALIT na GALIT ! "
Ako : "Sige . i'LL be there in 30 Minutes" Tapos pinatay ko na yung phone ko .
Naligo agad ako. Wala pa sigurong 1 minute labas na agad ako sa banyo. Nagbihis agad tapos naghanap muna ng makakain sa Refregerator kaso wala . Pag minamalas nga naman o. Bahala na .
Shit . Shit . Shit ! Papagalitan na naman ako neto . Tuwing pupunta kasi ang Dad ko sa office ibig sabihin may mali na naman . Tsk. Nagdrive agad ako papuntang Company namin. Buti na lang at di gaanong traffictanghaling tapat pa naman. Kaso damang dama ko yung gutom.
Kahit mabait ang Daddy ko strict sya pagdating sa family business. Pagkatapops ko mag-aral sa College Ti-ni-train nya na agad ako sa Company namin. Well bata palang ako expose na din sa business kasi bago pa man pumanaw ang Lolo ko sinasama nila ako ni daddy kahit saang lakaran at ini explain na din sakin kung pano magpa takbo business. Nag-iisa lang din ako na anak kaya nakafocus din ang lahat sakin . Ang lungkot nga e kahit nakukuha ko yung mga gusto ko di pa din ako masaya. At naiingit ako sa mga batang may kalaro at kaaway sa loob ng bahay nila. Yung tatawagin kang kuya o kaya naman magsusumbong sayo pag may nang a away. Ilang beses ko na din hiningi kay Mommy pero Miracle baby daw ako sabi nya at di na daw ako masusundan pa.