CINDY'S POV
6AM
Pagkadating ko sa unit ko uminom agad ako ng malamig na tubig. Nakaka uhaw ang mga pangyayare. Grabihan sobra .
Pumasok na ako sa kwarto ko . Kinuha ko yung tuwalya at cellphone ko tsaka dumiretso sa banyo . Nagplay ako ng music bago binuksan ang shower, rock ang pinili kung genre kase ayoko mag emote.
Kinuskos ko lahat ng libag sa katawan ko. Nagsabon ako tapos nag shampoo na . Edi bulang bula na ako . Sinasabayan ko na din yung pagkanta ni Hayley Williams .
"THAT'S WHAT YOU GET ♬ WHEN YOU LET YOUR HEART BREAK . ♬♪♪ ♪ ♪ ♪ "
"OHH ♬♬♬ WO♬♬♬OHH ♬♪♪ ♪ ♪ ♪ ."
Enjoy na enjoy ko yung bula sa katawan ko at alam kong nagmumuka na akong tanga sa pinaggagagawa ko.
Muntik na ako madulas nung may nag doorbell. Maliit lng naman ang unit ko may isang kwarto, living area,kusina, dinning area which is good for six at dalawang comfortroom isa sa labas at isa din sa kwarto ko. Pero ewan ko ba kung bakit ginawa ang doorbell na dinig sa lahat ng sulok dito sa bahay ko.
"Anak ng ! Kung sino kamang nilalang ka manigaska ! " Pagdadada ko sa loob ng banyo.
"Storbo masyado . "
Habang nagbabanlaw na ako at enjoy na enjoy ko ang tubig na play naman bigla ang song ni Demi Lovato "Let it go" Dahilan kung bakit nagflashback lahat ng mga nangyare kagabi .
Flash back . . .
Habang nag lalakad ako sa Mall at pauwina sana pagkatapos ko mamili ng damit ko nangmakita ko ang gwapo kong boyfriend . Ow well magandaako e.
Papalapit na ako kay Jack. Nakatalikod sya at isang yarda na lng ang layo ko sakanya. Balak ko sana syang yakapin pero nagulat ako nang may Lintang nauna !
Na shock ako syempre tanga nalng siguro kung hindi diba ? at angmasmatindi pa nito naghalikan pa sila sa tapat ko ? Kinusot-kustot ko mata ko tapos tinanong angsarili ko ''Is this for real?"
Hindi namansa bitter ako ah . Pero di naman maganda yung babae maputilang ! Puro drawing pa sa muka yung tipong nagdrawing ka sa isang papel at nagamit lahat ng krayons ? at eto pa ha ikli ng short at nakasando . Wala naman sana sa beach sabagay bitch naman e .