Chapter 9 Beach

1.2K 16 9
                                    

ANSalamat po sa pagtyatyaga at patuloy na pagbabasa ng storyang eto ;)

______________

FLYNN'S POV

I was sitting here inside the car for a couple of ours waiting like an idiot pig. What takes him long?  Akala ko ba sabay ang flight namin e bkit masnauna yata ako dito sa meeting place? O baka naman naligaw pa?  Bakit di na lang kasi kami sabay sumakay para alam ko at bakit ba kasi di ko kilala ang ipinasama sakin.

I would wring his neck the time the he will came . Tiningnan ko ang driver sa labas na nagpakilalang Jeff at maghahatid samin sa resort. Andito kami ngayon sa plaza the meeting place pero hanggang ngayon wala pa ang kasama ko . Lumabas ako ng kotse at nagpaalam kay manong Jeff na maghahanap lang ako ng coffee shop . Pero di pa man ako nakalalayo a familiar voice i heard talking to manong Jeff.

"Manong Jeff! Im sorry na late ako . Nagka problema lang sa airport kanina but it was solved naman. " dinig kong explaination nung babae at humarap na ako sa kanila pero nakatalikod sya.

"Okay lang iha sus. " sabi ni Mang Jeff

"So where is our visitor?" dinig kung tanong nya . Wavy hair may pagka brown at mahaba ang buhok nya tama lang para matakpan ang napaka kinis nyang likod. She is wearing black long dress with slightly open in the back perfectly fits for her sexiness and match with her skin tone which makes it more bright. Nakita kong itinuro ako ni manong Jeff .

Then a goddess look at me and I think i was froze in her beauty . How could I wring the neck of this perfect girl which i've been looking for since that wonderfull night? Maya maya'y namula sya ng todo which made her even prettier.

Out of nowhere I extend my hand and say "HeyMy name is Flynn and I just want to say thank you and Im so glad we meet again." this time di na sya namula namutla naman . Whaaaat?  Did I say something wrong? Maya maya ngumiti sya na halatang pilit at mukang nahihiya pa.

"Ha? Ci-cin- Cindy . " finally nasabi nya din . am I that drop dead gorgeous that makes her speechless ? I met her hands and why is it so cold ? Does the cold bother her anyway? 

"Ah Ma'am Cindy di pa ba tayo aalis ? " tanong bigla nung driver at bumalik na sya sa pagiging normal at binitawan nya na ang kamay ko .

"Shall we" tanong nya sakin .

"Sure! " at pinagbuksan ko sya ng pinto . 

This is the luckiest day of my life meeting her again and i would not let happen losing her again . She was for me and will be always mine whatever happens.

While we are on the road di sya mapakali at halatang natitense . I dunno why so I Ask her . "Are you okay ? "

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 01, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lust SummerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon