CINDY's POV
Palabas na sana kami ng Coffee Shop pero sa Kamalasmalasan lumingon pa talaga sya . Buti na lng kahit Maliit yung katabi ko na si Grace Liit hindi nya pa din ako nakita. Hindi naman pala malas talaga :) Ang iingay kasi netong mga kaibigan kong to e . At tuwang tuwa pa si Batchie at Mariel nung napalingon yung laalaking makalaglag panga kanina .
"Huy ! Bakit parang balisang balisa ka ?" tanong bigla sakin ni Grace .
"Ha ? di ako balisa Grace masama lng talaga pakiramdam ko . " Palusot ko naman na muka pang di nakuntento sa sagot ko buti na lng nagsalita si TinTin.
"Bakit natatae ka ba? " tanong ni Mariel dahilan kung bakit ang sarap batukan.
"Hoy Guys ! Next Month ha ? Dapat lahat sumama. " paalala ni TinTin . Sana lng talaga makasama lahat bonding din yun :) .
Isa isa ng nagpaalam lahat tapos kanya kanyang uwi na Maghahapon na din kase. Diretso naman ako sa Unit ko .
Habang naglalakad ako papuntang elevator matapos ma i-park ang kotse ko' na realize ko na ang laki din pala ng kasalanan ko kay Jack . Indeed I cheated on him too simula nung may nangyari samin nung guy na di ko naman kilala . Shet ano na lng ang sasabihin ko o sasabihin ko pa ba sa kanya ?
"Uaagggghh ! " Napasigaw ako sa inis .
Inis kong pinindot ang Up button ng elavator at nagbukas naman agad eto . Pinindot ko ang 9th floor kung saan naka locate ang Unit ko .
Tsk Tae naman kasi . I am like the usual person na pag galit nakakagawa ng mga bagay bagay na sa huli ay pagsisisihan ko. Nakakainis talaga . Padalos dalos ako, so dapat ko bang sabihin talaga kay Jack ? I'm sure katulad ng inasal ko masasaktan din sya and I won't let it happen . In the first place di naman sya ang may kasalanan dito kundi ako masyado akong nagpadala sa emosyon ko hindi ko man lang hinintay ang paliwanang nya . Acting like a child without hearing explanations is Bullshit ! Pero diba may kasalanan din naman si Jack ? So quits lang kami kaso mali parin talaga e .
"Ting! " Dinig kong tunog ng elavator.
Konting lakad lng unit ko na. Pagkaliko ko bumungad naman sakin ang lalaking nakatalikod. Matangkad, sexy, perfect shoulders at medyo moreno na pwede ng pang bench body sa tayo nya ngayon. Nakatalikod palang kilala ko na. He's wearing nothing! ha? Namilik mata ulet ako . paningin ko lang pala . Malayo palang naaamoy ko na ang perfume . Almost 3 years ko ba namang kasa kasama e .
"Hey! " oh so nakalingon na pala sya . Natulala lng ako sa kagwapuhan nya.
"Babe, Kanina pa kita tinatawagan pero nakapatay phone mo."
"Sinadya ko talaga Jack. Alam kong tatawag ka e."
"I Love You! " aw nakaka panghina naman yung sinabe nya . Kung alam mo lang Jack.
"Have you forgiven me? It's really bothering me na ang taong Mahal ko galit sakin at hindi ako kayang patawarin."
"Andrama mo talaga magpakailan man."
"Ganun talaga pagnamamahal. Pa kiss nga! " akamang ikikiss nya na sana ako kaso pinigilan ko sya kahit labag sa kalooban ko .
"Utut. Sapak you want? " singhal ko sa kanya . pero nakangiti padin sya.
"Yes Babe . Basta ba kada sapak may kapalit na kiss ."
"Che! " sagot ko sa kanya .