Pagbubukasan ko pa ba tung hayop na to ?
Sige na nga . tskPagbukas ko ng pinto binigyan ko sya ng isang nakamamatay na tingin.
"Uhmm, Cindy ?"
Di ako sumagot at tinaasan ko sya ng kilay at wala akong balak papasukin.
Mula sa kanyang likuran inilabas nya ang paborito kong chocolate cake .
Shet chocolate . . . o.O Ugh . Tanggapin ko na kaya >.< . Hindi !
Piniral ko pa din ang kasing taas ng Eiffel Tower kung pride ."Compliment for what you did ? ugh . Sorry but it could not ease the pain you did. Hindi kita pinagbuksan ng pinto para bigyan ako ng basura ! "
"Aynoob ! Cake to babe . "
Pilosopong nilalang . Pagsarhan ko na kaya ng pinto to .Akmang isasara ko na ang pinto pero pinigilan nya . saka binukasan ulet .
"Teka lang naman babe . Eto naman dina mabiro !"
"This isn't a time for a joke !"
"Ya I know . Uhmm About yesterday, babe she's my ex girlfriend. It's an incident . . . " may sasabihin pa sana sya pero diko na pinatapos .
"WHAT !? Incident ? . . that I saw you both kissing in front of me and your responding like hell ? and she's your ex ?"
"I'm not yet done explaining ! Well you please stop nagging and listen to me first ? " La ako lng dapat ang galit dito a . tsk
Sigh .
"Kakarating nya lng sa Pilipinas from New york, last week nung bago mag end ang semester at binalak ng barkada ko nung high school namagkaron ng Welcome back party para . SaSubicang venue . Dikasumamakase busy kasa thesis monungpanahongyun. "
Ay oo naalala ko na nung nasa school kami tapos pinipilit nya ako sumama sa Subic kasi may welcomeback party at ipapakilala nya daw ako sa mga kabarkada nya nung high school. Pero dahil busy ako sinabi ko sa kanya na next time na lng. Pero pinayagan ko syang pumunta.
"Babe I will be honest to you. Alam ko mas magagalit ka pa sa mga susunod kong sasabihin pero please sana naman wag yung sukdulang galit, yung tipong hanggang langit . "