Chương 7:Làm Quen

7 1 0
                                    


Trở về nhà đã là quá nửa đêm,Byul bước vào cửa và nhận được ánh mắt lo lắng của bố mẹ. Cô nhẹ nhàng giải thích lý do rồi sau đó nhanh chóng chào hai người rồi về phòng. Mở vòi nước rồi sau đó chỉnh nhiệt độ,trút bỏ quần áo xuống và để mặc cho dòng nước ấm lăn đều từ đỉnh đầu xuống khắp cơ thể như muốn chúng mang bớt đi bao nhiêu phiền muộn suốt khoảng thời gian qua. Những giọt nước ấm áp cứ thế dịu dàng rơi ,sau đó hòa cũng dòng nước mắt mặn chát không biết đã rơi ra từ khi nào. Không thể hiểu rõ lý do gì khiến bản thân khóc,Byul chỉ biết làm vậy sẽ khiến cho bản thân mình thấy nhẹ nhõm hơn một chút.............

Đêm tối qua đi,ánh dương lại tràn về, hôm nay là ngày đầu tiên cô bắt đầu một cuộc sống mới, bắt đầu đi làm,bắt đầu học cách trở thành người trưởng thành thực sự. Nói thẳng ra thì với một cô gái ở ngưỡng tuổi 20 của cuộc đời,việc đi làm so với người khác có chút sớm, tuy nhiên với những gì thừa hưởng từ bố mẹ cộng với kiến thức đa dạng của mình,cô cảm thấy khá tự tin, chỉ trừ duy nhất một điều.......đó là phải làm sao để đối mặt với cậu......

Seoul vẫn vậy,vẫn ồn ào và tấp nập, một trong những thành phố sôi động nhất thế giới, đồng nghĩa với nó chính là nhịp sống chóng mặt. New York cũng vậy,nên Byul không cảm thấy có gì khó khăn trong việc thích nghi .

_Ngày đầu tiên đi làm,bố mẹ chúc con thuận lợi nhé.

Hôn lên trán cô thay cho lời tạm biệt,Bạch Yến lặng lẽ đứng ở thềm cửa,nhìn bóng dáng Byul cùng chiếc mô tô rời xa,thành một chấm nhỏ rồi biến mất trong dòng người.

Đến công ty,việc đầu tiên Byul làm chính là đến phòng nhân sự để nhận thẻ nhân viên,sau đó đến chào hỏi chú Bang.

_Chào mừng cháu,nhân viên mới của BigHit,hãy làm việc thật tốt nhé.

_Dạ ,cháu sẽ cố gắng.

_Tiện đây chú cũng cho cháu biết,sắp tới chúng ta sẽ quay chuỗi MV cho album mới của BTS. Sẽ là những thước phim quay ngoại cảnh,đây chính là điểm nhấn cho sự ra mắt lần này. Một điều thay đổi rất lớn so với tất cả MV hay album trước kia, tất nhiên cũng sẽ vất vả hơn rất nhiều,hãy cố bắt kịp nhịp nhé.

_Vâng,cháu sẽ vậy,cảm ơn chú,cháu sẽ đi xem xét công việc.

.

_Chào em,anh là SeJin, quản lý của BTS,rất vui được làm việc với em.

_Dạ,mong anh chỉ bảo thêm ạ.

_Album lần này tên Hwa Yang Yeon Hwa, chúng ta sẽ quay MV I Need U + Prologue + MV Run để Hwa Yang Yeon Hwa trở thành một thước phim xuyên suốt. Album nói về tuổi thanh xuân - quãng thời gian đẹp nhất đời người nhưng đồng thời cũng rất u ám, thể hiện mặt tối của thời thanh xuân ấy. Trong đó bài hát chủ đề là "I Need U". Chắc em cũng nghe PD Bang nói rồi, đây sẽ là loạt hoạt động ngoài trời nên chắc chắn rất vất vả. Các Stylist đã lên kế hoạch sắm đồ rồi, công việc của chúng ta là đi liên hệ với các nhà đầu tư , quản lý địa điểm quay phim và sắp xếp lịch trình cho các thành viên. Khá bận đấy, không may cho em là vào công ty đúng thời gian chuẩn bị album mới,rất nhiều việc,tuy nhiên anh nghĩ đó chính là cơ hội cho em thực hành luôn.

MIRACLE IN 1995 : You're My DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ