Đã một tuần kể từ ngày trở về Hàn Quốc, Byul dung hết khoảng thời gian đó để đi dạo vòng quay,gặp gỡ bạn bè của mình,ăn những món ăn Hàn mà cô nhớ suốt khoảng thời gian ở Mỹ. Trở về quê hương thật sự rất tốt.
_Bố,con đã sẵn sàng rồi.
Byul tiến vào phòng bố mẹ,sau đó nói với TaeMin.
_Ừ,vậy hãy gọi điện thoại cho chú ấy.Cứ gọi chú ấy là chú Bang nhé.
_Vâng ạ.
Cô trở về phòng mình sau khi cho bố mẹ biết quyết định của mình. Dù sao không thể cứ như vậy mà sống được,trưởng thành rồi,sẽ phải đến lúc đi làm,kiếm tiền lo cho tương lai của mình.
Ngày hôm sau,Byul thức dậy sớm hơn so với những ngày qua. Trang điểm thật nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp,cô nhanh chóng chọn cho mình một bộ quần áo lịch sự hợp với chuyện đi làm.
Bắt Taxi đến địa điểm được chú Bang cho,Byul thật sự cảm thấy rất hồi hộp.
Bước xuống xe,nhìn vào tấm biển viết tên công ty,cô cảm thấy một cơn choáng váng.
"BigHit Entertainment"
Tai cô dường như ù đi,tâm trí trở lên hỗn loạn. Bởi đây không phải điều gì xa lạ,chính là công ty thành lập lên BTS,công ty JiMin trực thuộc.Vậy chú Bang,chẳng lẽ......
Tiếng điện thoại réo rắt kéo cô trở về thực tại.Là chú ấy gọi.
_Alo,cháu đã đến trước cổng công ty rồi ạ,cháu sẽ lên ngay.
Đầu dây bên kia cất tiếng dặn cô điều gì đó,Byul nhanh chóng gật đầu rồi tiến vào công ty.
Sau khi nhận được chỉ thị,thư kí nhanh chóng xuống đưa cô lên lầu. Khi đứng trước cửa phòng làm việc,Byul dường như đã cảm nhận được linh cảm của mình là đúng.
"Phòng chủ tịch-Bang ShinHyuk"
Nhẹ nhàng gõ cửa ,sau đó đi vào trong. Một người đàn ông đang ngồi trên ghế ngẩng lên nhìn cô ,sau đó Byul cúi đầu chào.
_Cháu chào chú ạ.
_Ngồi đi cháu.
Người đàn ông tiến đến,sau đó cả hai ngồi xuống ghê sofa.
_Ta đã nghe bố cháu nhắc nhiều về cháu, hôm trước nghe nói cháu đã về nước, đúng lúc ta cần tuyển một quản lý, cháu học cả hai ngành đó nên thực sự rất phù hợp.
_Dạ,cháu rất cảm ơn chú. Cháu mới tốt nghiệp ,và vẫn con trẻ,nên chưa có kinh nghiệm nên mong chú chỉ bảo.
_Đừng khách khí,ta với bố cháu là chỗ thân quen,vả lại ta cũng cần một quản lý trẻ tuổi để có thể hiểu được tâm lý của người trẻ mà,nào bây giờ chú sẽ đưa cháu đến một chỗ.
Byul nhanh chóng đứng dậy,theo sau người đó.
_Do một trong bốn quản lý hiện tại của họ có việc đột xuất nên phải nghỉ,ta thấy cháu rất hợp với việc này,hãy đến chào hỏi họ trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
MIRACLE IN 1995 : You're My Destiny
FanfictionTác giả: Dương Sapphire Couple: Park JiMin & Song Byul (Phương Vũ) Thể Loại: Ngôn tình hiện đại (BOYxGIRL) , Giả Tưởng,Ngược Tâm, Lãng Mạn :) Bối cảnh: Cuộc sống của thần tượng, Yêu một thần tượng. P/s: Hãy cân nhắc trước khi đọc vì đây không phải...