Chương 11:Đơn Phương

8 1 0
                                    


Hôm nay được về sớm hơn,thật thoải mái, vệ sinh cá nhân xong Byul bắt đầu xuống ăn tối.

_Vất vả lắm phải không con?

Bạch Yến tiến đến vuốt tóc con gái.

_Dạ,nhưng cũng rất thú vị mẹ ạ,con được đi rất nhiều nơi.

_Vậy hãy cố gắng nhé,nhưng đừng để quá sức.

Ăn tối xong,cô trở về phòng mình. Vẫn theo thói quen phát nhạc ở laptop lên. Sau đó nằm xuống chiếc giường êm ái.

Vươn tay lấy điện thoại gần đó,mở một video hôm nay đã quay.

Khung cảnh bãi biển rộng lớn mở ra,nơi mà trong đó một chàng trai với áo sơ mi trắng,quần jean đen đang chạy chầm chậm,trên tay cầm một cây pháo khói màu hồng cam, Byul tường chừng như trời đất lúc ấy đã hòa làm một bởi sự liên kết kì diệu từ chàng trai ấy, khói màu cứ nhẹ nhàng chờn vờn quanh cơ thể cậu,bầu trời không nắng nhưng cũng theo sắc màu rực rỡ ấy mà ánh lên đầy sống động. Gió khiến mái tóc đen bung khỏi nếp được định sẵn ,lòa xòa trên đôi mắt nhưng cũng mang lại sự cuốn hút đến ma mị . ParK JiMin,cậu thật đẹp làm sao.

JACKET MAKING FILM & PHOTOSHOOT. Day 2

Hôm nay chính là ngày chụp cuối của ảnh bìa album. Mọi người di chuyển đến ngoại thành,nơi có một khu du lịch và một vườn hoa cải rộng lớn.

Concept đầu tiên chính là chụp trong khách sạn,bên cạnh những bông hoa ly và đèn led .

Nội dung chính là diễn tả tâm trạng của chàng trai sau khi chia tay người yêu.

Từng thành viên nhanh chóng vào vị trí và kết thúc chụp hình nhanh chóng.

Tới lượt JiMin,cậu bắt đầu tiến đến góc phòng rồi ngồi xuống.

Cậu đang diễn tâm trạng giằng xé của chàng trai sau khi chia tay, cả cơ thể dường như trở nên vô lực, bàn tay sau đó chạm lên ngực trái ,nơi trái tim đang đập mạnh mẽ rồi những giọt nước mắt bắt đầu rơi xuống trên khuôn mặt.

_Tốt,tiếp tục chuyển .

JiMin nhanh chóng lau nước mắt,rồi sau đó nằm xuống sàn nhà,thật may là có thảm bông nên đỡ lạnh hơn rất nhiều. Cậu thở dài một hơi,sau đó đặt tay lên trán mình,đôi mắt nhắm nghiền lại,khẽ nhíu mày. Cảm xúc thật sự rất chân thật.

Cảnh cuối,cậu lại ngồi dậy,gần với rèm cửa sổ, cửa được mở,gió bắt đầu tràn vào khiến tấm rèm đung đưa,thỉnh thoảng sẽ quấn nhẹ vào cậu, hai tay ôm lấy đầu gối,đầu nhẹ nghiêng qua một bên, cả khuôn mặt khiến người nhìn có thể cảm nhận được sự bất lực và mệt mỏi của mối tình tan vỡ.

Byul cũng đang đứng phía trước,trái tim cô chợt nhói lên một cái, cô thắc mắc rằng vì sao cậu có thể diễn đạt tới vậy,có lẽ cậu cũng đã yêu và một mối tình đổ vỡ chăng. Là một thần tượng,điều tối kị trong 3 năm đầu mới ra mắt đó chính là yêu đương,nhưng cảm xúc là thứ khó nắm bắt nhất trên thế gian này,ai có thể điều khiển được những rung động trong trái tim mình chứ? Phải chăng cậu cũng đã vậy,nghĩ đến đây,tâm trạng cô dường như rơi xuống vực thẳm.

MIRACLE IN 1995 : You're My DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ