Những ngày sau đó theo lịch trình chính là thời gian quảng bá album của BTS,ai nấy đều rất phấn khích,làm việc hết mình. Thỉnh thoảng trong sự mệt mỏi im lặng,sẽ hiện lên những nụ cười ấm áp. Bởi họ thực sự tin rằng,cứ cố gắng thật nhiều,sẽ được đền đáp mà thôi.
HYYH 1 nói riêng và I NEED U nói chung đã mang lại sự thành công bất ngờ vượt quá sự mong đợi của tất cả mọi người,khiến BTS chính thức trở thành nhóm nhạc của xu hướng.
_Sắp tới chúng ta sẽ quay MV cho bài DOPE nhé, mấy đứa cần học vũ đạo ,nhuộm lại tóc ......
Cuộc họp kết thúc cũng là thời điểm của 2 giờ sau, 1 tuần nghỉ xả hơi đã kết thúc thật rồi,lại phải quay lại với guồng công việc chóng mặt thôi. Cái giá phải trả cho sự nổi tiếng là vậy. Bang PD rời đi sau khi phân phó kế hoạch lại cho Byul và anh SeJin.
_DOPE sẽ theo một concept đa dạng,mỗi người sẽ hóa thân vào một công việc khác nhau. Tuy nhiên không như I NEED U,chúng ta sẽ quay MV trong nhà.
Byul chầm chậm truyền đạt cho các thành viên,ngay lập tức mọi người nhao nhao lên.
_Chán thế,vậy là không được ra ngoài chơi nữa rồi.
V lên tiếng đầu tiên,kéo theo đó là JungKook .
_Phải đó,thế kia thực sự rất vui mà.
Tiếp đó là hàng loạt tiếng ồn gây hài khiến Byul bật cười.
_Này,mọi người là làm việc,làm việc đó nha,không phải chơi.
Cô nhanh chóng hùa vào.
_Nhưng mà làm việc kết hợp chơi đùa cũng vui mà.
Thật bất ngờ khi JiMin lên tiếng ,bởi bình thường trong những cuộc họp như vậy,cậu thường khá im lặng.
_Cứ bình tĩnh,sau này thời gian còn dài mà,biết đâu có bất ngờ thì sao.
Anh SeJin nói một câu,thành công khiến cả bọn chú ý,nhìn chằm chằm anh,Byul cũng không ngoại lệ.
_Thôi nào,mấy đứa đừng như vậy,anh nói là nếu như thôi chứ.
Cả đám ồn ào trở nên ỉu xìu,nhưng đó thực sự là công việc,phải thật vui vẻ mà làm thật tốt chứ.
Cuối tháng 5,anh đào đã rụng hết,màu hồng nhạt của hoa đã biến đi mất ,để lại những tầng lá xanh mướt trên cây. Không khí cũng bắt đầu trở nên ấm áp hơn, hít một hơi sau đó thở ra nhè nhẹ, cô hướng mắt về phía xa,nơi những tòa nhà cao tầng rực rỡ ánh đèn. Bầu trời đã rõ ràng hơn khi không bị mây che lấp như mùa đông hay mùa xuân, nhưng cũng chẳng thể nào nhìn thấy những ngôi sao. Thành phố mà,sẽ chỉ thấy đường chân trời trở nên đỏ rực do những ngọn đèn khắp thành phố,vậy thì lấy đâu ra sao mà ngắm chứ,không như lúc trước ở quê,Busan của cô và của cả cậu nữa, hai đứa sẽ cùng nhau ngắm sao khi đang ngồi trên ghế đá cạnh nhà, rồi dở hơi hơn nữa chính là đếm sao. Ngày đó trẻ con,vô tư vô lo,không phải suy nghĩ bất cứ điều gì,cũng sẽ chẳng mệt mỏi như bây giờ.
Tai nghe đang phát những ca khúc yêu thích. Đôi chân nhẹ bước trong vô định,tới khi nhìn kĩ không ngờ đã đến gần kí túc xá của BTS.
BẠN ĐANG ĐỌC
MIRACLE IN 1995 : You're My Destiny
FanfictionTác giả: Dương Sapphire Couple: Park JiMin & Song Byul (Phương Vũ) Thể Loại: Ngôn tình hiện đại (BOYxGIRL) , Giả Tưởng,Ngược Tâm, Lãng Mạn :) Bối cảnh: Cuộc sống của thần tượng, Yêu một thần tượng. P/s: Hãy cân nhắc trước khi đọc vì đây không phải...