Chương 10:Mê Luyến

3 1 0
                                    


Byul dùng hết sức để trở về phòng,muộn rồi nên cô cũng chẳng muốn phiền bố mẹ. Đầu cô dần trở nên đau nhức,đôi mắt khẽ nhíu lại mong xua tan cảm giác khó chịu ấy.

Cô say thật rồi,đã từ bao giờ mới có thể say một lần nữa như vậy nhỉ? Khi về Hàn tới giờ,quá bận rộn nên chẳng còn thời gian mà suy nghĩ điều gì nữa,nhưng đúng là đến hôm nay,tiệc mừng của công ty cộng thêm tâm trạng bất ổn khiến Byul uống khá nhiều. Đưa tay lên nhẹ xoa hai bên thái dương,cảm nhận được mạch máu của mình dường như nảy lên thật mạnh làm sao. Mệt mỏi quá rồi phải không?

Cả buổi tối,cô đặt hết ánh nhìn vào cậu,chăm chú dõi theo từng cử chỉ ấy một cách lén lút làm sao, và cuối cùng nhằm ngăn bản thân mình hướng về cậu,cô đã uống mà không nghĩ đến hiện giờ cả cơ thể dường như lơ lửng không cách nào chạm đất được,cứ vô định mịt mờ như bước đi trên mây vậy.

Thế gian thường nói ,khi say con người ta thường nghĩ và nói những điều thật lòng nhất,và cũng đúng với cô lúc này, nương theo ngọn đèn ngủ le lói,cô cảm thấy đầu óc quay mòng mòng ,từng nụ cười,từng hành động của cậu dường như hiện lên ngày càng rõ.

_Mày bệnh thật rồi.

Lắc đầu rồi bật cười sau khi nói ra câu ấy,cô quyết định đánh răng rồi đi ngủ,sáng mai dậy rồi tắm,giờ có lẽ hết chịu nổi rồi.

Những ngày tiếp theo đó,như lịch trình,tất cả di chuyển đến những địa điểm chụp hình.

Trời mặc dù đã là mùa xuân nhưng Hàn Quốc đúng theo tên gọi của nó,một đất nước hàn đới nên trời vẫn khá lạnh.Hôm nay chính là ngày chụp ảnh bìa cho album. Từ rất sớm mọi người đã bắt đầu di chuyển.

JACKET MAKING FILM & PHOTOSHOOT. Day 1

Ảnh bìa lần này sẽ chụp tại hai địa điểm là bờ biển GyeongJu và vườn hoa Angel.

Trên đường đi đến bãi biển từ chỗ đậu xe,các thành viên tỏ ra rất phấn khích,bởi album lần này khác nhiều so với trước,đó chính là được quay ngoài trời chứ không phải trong studio , nhưng chính vì vậy sẽ áp lực hơn nhiều bởi không chỉ phải diễn tốt hơn mà còn chịu tác động rất lớn từ thời tiết nữa.

JiMin rất vui, cậu bắt đầu trở nên tinh nghịch như một đứa trẻ.

_Biển kìa,là biển kìa........

Chạy thật nhanh về phía biển với nụ cười rạng rỡ, khiến các thành viên khác đều rất thoải mái.

_Oa,đã lâu rồi em không tới biển đó,lần cuối là đi cùng bạn ở Busan.

JungKook bắt đầu lên tiếng.

_Ừ,đúng rồi,anh cũng vậy đó.

JiMin tiến đến và tiếp nối câu chuyện, cả hai cùng quê nên cũng rất gần gũi nhau.

Trong khi chờ các staff lắp đặt máy quay và chuẩn bị mọi thứ thì cậu tiến đến bờ sau đó cúi người tò mò nhìn xuống dưới.Jin thấy vậy liền chọc phá,một tay vươn về phía trước đỡ cậu,tay còn lại đẩy một cái,thành công khiến JiMin giật mình.

MIRACLE IN 1995 : You're My DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ