Chapter 20

90 0 1
                                    

Lumipas ang mga araw na Hindi pinagtapat ni Shinichi ang totoo kay Ran...

Hanggang sa isang araw ay bigla nalang binalita na nakatakas ang isang membryo ng Black Organization...

"Whatttttttttt? How did that happen?"
Nagulat na lamang si Shinichi nang sabihin ni Inspector Megure na nakatakas ang isang membryo ng Black Organization.

"The thing is, Ililipat na sana namin sya sa pinakamalaking selda pero bigla nalang sya nagpasabog ng sleeping gas at yun nakatulog lahat ng guard" Inspector Megure

"Whatttt? Just that easy. Sino ba yang membryo na yan na nakatakas? I bet their smart to just get away like that." Shinichi

"Yes Kudo-kun, she's smart" Sagot ni Inspector Megure

"Don't tell me the one that got away was..."

"Yes Kudo-kun, what you're thinking who is right... Vermouth is the one that got away or should I say Chris Vineyard"

Nanlaki ang mga mata ni Shinichi nang malamang si Vermouth o si Chris Vineyard ang nakatakas. Umalis kaagad agad si Shinichi at pumunta kila Ran upang tignan Kung ligtas ito.

"Ran are you okay?" Shinichi

"What's going on Shinichi? Are you okay?" Ran

"Yeah I'm fine" Shinichi

Habang nasa bahay nila Ran si Shinichi ay may natanggap itong text, from Vermouth, "Kudo Shinichi or should I say silver bullet, I know that you know who I am hahaha you're so afraid that I might hurt your angel(Ran) that you just ran towards her like crazy"

Shinichi replies "Vermouth, where are you? I know that you're gonna come after me but I'm just making sure that you're not gonna hurt because if you do I will never forgive you"

Sinabi ni Vermouth Kung nasaan sya. "Sorry Ran but I have to go"
"Wait shin..."Agad-agad lumabas si Shinichi at sumakay ng taxi para puntahan si Vermouth.

Nag-alala si Ran kaya sumakay din sya ng taxi at sinundan si Shinichi...

Detective Conan The Return of Kudo Shinichi and The Truth RevealedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon