[ พี่อยู่หน้าโรงเรียนแล้ว เราอยู่ไหนแล้วหละ? ]
"กำลังไปครับ ช่วยรอแปปนึงนะครับ"
[ ถ้าช้ากว่านี้ห้านาทีพี่จะตีก้นจีมินจริงๆด้วย ]
หึ่ย!! เอะอะอะไรพี่จองกุกก็จะตีก้นจีมินให้ได้เลยใช่มั้ย!!
หลังจากรุ่นพี่ว่าที่ผู้กำกับอย่างจองกุกตกลงรับปากกับจีมินว่าจะมาช่วยกำกับหนังสั้นกับทางโรงเรียน ซึ่ง.. วันนี้ก็เป็นวันแรกสำหรับการเริ่มต้นทุกอย่าง
และจองกุกก็ดันตื่นเต้นเสียจนมาคอยหน้าโรงเรียนตั้งแต่ฟ้ายังไม่สว่าง...
ก็แค่..อยากเจอใครบางคน...
และแน่นอนว่าคนนั้นไม่ใช่ผู้อำนวยการโรงเรียนแต่อย่างใด แต่เป็นรองประธานนักเรียนคนสวย ปาร์ค จีมิน ต่างหาก
ไม่รู้ว่าเขามาเร็วไปหรือจีมินตื่นสาย จองกุกถึงได้โทรไปปลุกจีมินแต่เช้าตรู่...
คนตัวเล็กเลยต้องจำใจต้องรีบอาบน้ำแปรงฟันและไปโรงเรียนทันทีเพื่อไปรับรุ่นพี่จอมกวนประสาทคนนี้
ลำบากจีมินจริงๆ... แทนที่จะได้นอนต่อนานๆ
ร่างบางจอดจักรยานคู่ใจเอาไว้ยังที่จอดรถก่อนจะกดโทรออกหาสายล่าสุดของตน
"พี่จองกุกอยู่ไหนอะครับ ? ผมไม่เห็นพี่เลย"
[ ... ]
อีกฝ่ายกดรับสายแต่ไม่มีเสียงใดๆเล็ดรอดออกมาจากปลายสายเลยแม้แต่นิดเดียว
"อ๊ะ!"
สัมผัสได้ถึงฝ่ามือหนาที่ล้อมมาปิดตาน้อยๆของตนก่อนจะพยายามแกะมือใหญ่นั่นออก
"พี่จองกุก! ไม่ตลกเลยนะ"
"อะๆๆ พี่ไม่แกล้งเราแล้วก็ได้"
ฝ่ามือใหญ่ย้ายออกมาจากตาตี่ เจ้าตัวเล็กหันมามองค้อนใส่รุ่นพี่ตัวแสบแต่ร่างสูงกลับหัวเราะคิกคักจนคนตัวเล็กต้องยู่ปาก
"ทำไมต้องแกล้งกันด้วย..."
จีมินเอ่ยเสียงค่อยพร้อมทำหน้าง้องอน ในสายตาของจองกุกตอนนี้เจ้าตัวเล็กก็ไม่ได้ต่างอะไรจากลูกแมวเลยแม้แต่น้อย