[ kmsummer ] 09 EYES

2.6K 36 16
                                    

ฟิคเรื่องนี้ของเรามาจากโปรเจค kmsummer ของบ้าน kmfiction นะคะ ยังไม่ได้ทำการรีไรท์ใดๆทั้งสิ้น แต่อยากให้ทุกคนอ่านรอสเปเชี่ยวของม่ามี๊จีมิน ปะป๋าจอน และหนูฮยองมินไปก่อนค่ะ อิอิ ไปอ่านโล้ด ( ใครอ่านแล้วข้ามไปอ่านทอล์กก็ได้นะ มีไรจะบอก )











RED WINE #990012 #ดวงตา🍷

คุณเชื่อในรักแรกพบรึเปล่าครับ ?

ผมไม่เคยเชื่อมัน หรือ แม้กระทั่งจะมาพบเจอด้วยตัวเอง

รักแรกพบไม่มีอยู่จริงหรอกครับ แต่ สิ่งที่มีอยู่จริงคือ

ความลุ่มหลงในชั่วขณะเท่านั้น

ใครมันจะไปรักคนที่เจอกันเพียงแค่ครั้งเดียวได้ละเนอะ

คำพูดสุดท้ายที่ผมมักจะคิดถึงเมื่อเราต้องคลาดสายตาจากคนที่เราหลงใหล คือ

"หวังว่าเราจะได้พบกันอีกนะครับ"

ไม่มีหรอกครับรักแรกพบ มีแต่ความลุ่มหลงในชั่วขณะเท่านั้น













เสียงขบวนรถไฟสายหนึ่งที่เคลื่อนขบวนไประหว่างสองจังหวัด กรุงเทพ - เชียงใหม่ กำลังจอดเทียบกับชานชาลาอย่างเชื่องช้า

แสงแดดยามเช้าแห่งเมืองกรุงทำเอาร่างสูงต้องหรี่ตาลงอย่างเลี่ยงไม่ได้

หากเป็นทุกๆวันในเวลานี้อย่าหวังว่าจะได้เห็น จองกุก ลุกขึ้นมาทำงานทำการหรือออกจากห้องของตนเป็นอันขาด แต่ผิดกับวันนี้ที่เจ้าตัวจำเป็นต้องไปส่งบุพการีอย่าง คุณพ่อและคุณแม่ ที่สถานีรถไฟ

"แม่กับป๊าจะกลับแล้วนะไอลูกชาย ดูแลตัวเองดีๆด้วย เข้าใจมั้ย หืม"

บุคคลผู้เป็นมารดากล่าวพร้อมยกมือที่ผ่านการทำงานมาอย่างหนักหน่วงและเปลี่ยนไปตามกาลเวลาขยี้ผมลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตนเล็กน้อยก่อนจะส่งรอยยิ้มผู้เป็นแม่ให้

[ SF / OS ] All I want is YOU { kookmin }Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang