[ SF ] papa ( 100% )

3.7K 78 54
                                    

เขาว่ากันว่า คนเรา มักยึดติดกับรักแรกพบ มักจะฝังใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก

ก็คงจะเป็นเช่นนั้น.. เมื่อครั้งที่ผมยังเด็กในเรื่องราวของความรัก

แต่ผมก็ยังไม่ยอมโต.. และปรักใจกับความรักที่ไม่เที่ยงแท้ มาจนถึงในตอนนี้ ตอนที่มันสายเกินไป














ผ่านมานานกว่าห้าวันเต็มหลังจากเหตุการณ์บ้าๆนั่นเกิดขึ้น จีมินยังคงไม่ฟื้น... ลูกกระสุนนั่น โชคดีที่มันไม่ได้ทะลุผ่านขั้วหัวใจแต่อย่างใด แต่ก็จัดว่าอาการหนักอย่างน่าเป็นห่วง

และห้าวันเต็มที่ซอกจิน รุ่นพี่คนสนิทของจีมินเลี้ยงดู ฮยองมิน แทนคุณแม่ของเขา

ส่วนคุณพ่อนะหรอ... ก็ได้แต่นั่งรอคุณแม่ตื่น

ปั้ง!!!!!!!!!

"จีมิน!!!!!!!"

หลังจากเสียงลั่นไกนั่นดังขึ้น ทำให้แฟนสาวของผมตกใจตื่น และถึงกับช็อคเมื่อเห็นสภาพของจีมินเลือดท่วมตัว

"กะ.. เกิดอะไรขึ้นจองกุก!!!!"

"ไปเรียกรถพยาบาล เร็ว!!!!!"

ผมไม่มีสติพอที่จะมานั่งอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้

หลังจากไปถึงโรงพยาบาล ผมก็เอาแต่เดินไปเดินมาอยู่หน้าห้องฉุกเฉิน ความจริง.. ผมกำลังพยายามเก็บกลั้นน้ำตาของผม เพื่อให้แฟนสาวของผมเห็นว่า ผมไม่ได้แคร์จีมิน

ต่อให้เขาตาย.. ผมก็คงไม่รู้สึกอะไร

"จองกุก... นาย ร้องไห้?"

"ปะ.. เปล่า ผมแค่.."

"จะร้องก็ร้องออกมาเถอะ ฉันเข้าใจ"

สิ้นเสียงหวานของแฟนสาวผมก็ร้องไห้ออกมาแบบหน้าไม่อายให้ผู้หญิงปลอบ...

จนกระทั่งถึงวินาทีที่ทำให้หัวใจของผมแทบหยุดเต้นไปกับอีกคน ... เมื่อได้ยินเสียงของผู้ช่วยหมอดังออกมาจากห้องฉุกเฉิน

[ SF / OS ] All I want is YOU { kookmin }Where stories live. Discover now