Chương 87: Thằng bé đáng sợ

3.6K 278 6
                                    

Mục Căn rốt cuộc hoàn thành năm ván đấu định vị.

Trong khi phần lớn tân sinh dừng chân tại trại tân binh, chỉ cực ít người có thể tiến vào sàn đấu một sao, cậu thuận lợi đến với... phần đuôi của sàn đấu ba sao ~

Đành rằng nằm chót, song thành tích này đã phá vỡ kỷ lục thi đấu định vị của căn cứ quân sự bốn sao nơi cậu đang ở, hơn nữa còn xếp trên toàn bộ học sinh của Học viện tổng hợp đế quốc!

Bất đồng với huấn luyện bắn súng, hạng mục cơ giáp cũng sát hạch mười ngày, nhưng lại cho phép các tân sinh về hiện thực nghỉ ngơi trong khoảng thời gian ấy, tiền đề là họ phải hoàn tất mười ván đấu mỗi ngày.

Hành động trên là để đề phòng chứng tự kỷ, trong quá trình sát hạch cơ giáp, thí sinh hoàn toàn không thể tiến hành giao tiếp ngôn ngữ với người bên ngoài, tình huống như vậy sẽ khiến một số người xuất hiện triệu chứng tự kỷ: Nóng nảy dễ cáu, có khuynh hướng tự hủy hoặc phá hủy người khác.

Vì vậy, mỗi khi học viên tiến hành xong mười ván đấu, hệ thống sẽ tự động nhắc nhở học viên có muốn rời hệ thống hay không, mà đại bộ phận học viên đều khẩn cấp chọn rời đi.

Đương nhiên, bạn không muốn ra cũng được, hệ thống sẽ tiếp tục sắp xếp chiến cuộc cho bạn. Khoảng cách giữa hai ván đấu không quá mười phút, tinh thần của học viên bị vây chặt trong trạng thái khẩn trương, một ngày còn được, hai ngày vẫn có thể nhẫn nại, ba bốn ngày sau, đa số sẽ lựa chọn rời khỏi, chỉ có mấy tên cuồng chiến đấu ôm mối tình cuồng nhiệt với đánh đấm mới chịu tiếp được.

Từ ngày gặp Mục Căn tới nay, Vladimir phát hiện tất thảy kinh nghiệm đó giờ của mình đều là đồ bỏ, cơ hồ không lần nào đoán đúng.

Hắn ngỡ Mục Căn yếu lòng, song Mục Căn lại tự tay bắn chết 931 người trong huấn luyện bắn súng, không chút lưu tình; Hắn tưởng Mục Căn nguyên tắc rạch ròi, tùy việc mà xét, cực kỳ kiên cường và giàu lòng hy sinh trong nhiệm vụ, nhưng Mục Căn lại thất bại một cách nhảm ruồi trước đối thủ yếu xìu tại ván đấu định vị thứ năm; Sứ giả hòa bình bẩm sinh, bình thường vô hại, thời khắc đối mặt với nguyên tắc chính nghĩa của mình sẽ trở nên vô cùng đáng sợ — Ghi chú của Vladimir về Mục Căn càng ngày càng dài.

Nguyên do bắn chết lúc trước là bởi hành vi của những người đó phá hủy "chính nghĩa" trong mắt Mục Căn, bản thân Mục Căn cũng chẳng ham đánh nhau — Vladimir cho rằng Mục Căn sẽ tiến hành từng bước như thường ngày, đúng giờ nghỉ ngơi, nhưng so với những thiếu niên thiếu tự chủ ở độ tuổi này, theo như Vladimir quan sát, Mục Căn là đứa trẻ sở hữu năng lực tự kiềm chế mạnh mẽ phi thường.

Có điều —

Hình như ông trời cố tình đưa thằng bé ấy tới trước mặt Vladimir nhằm khảo nghiệm năng lực nhìn người của hắn, hành động kế tiếp của Mục Căn lại đi ngược với phán đoán của Vladimir!

Tròn trĩnh mười ngày! Mục Căn ở luôn trong hệ thống ảo tròn mười ngày, trải qua hết cuộc chiến này đến cuộc chiến khác, ánh sáng trong mắt cậu cũng ngày càng rạng rỡ!

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ