Chương 149: Người không quan trọng

3.5K 250 38
                                    

Tay nghề trông nhà của ông Boone truyền hết cho cháu trai, tiểu Boone lớn lên không muốn cạnh tranh với ông nội ở hành tinh Bạch Lộ, trong thời gian tìm mặt bằng mở tiệm tại tinh cầu khác thì gặp mẹ của Duddy, cuối cùng định cư ở một tinh cầu nông thôn khỉ ho cò gáy. Duddy trưởng thành trong mộc mạc, tính cách ôn hòa lại cởi mở, thích ăn cà rốt nhất. Thằng bé như vậy nom thế nào cũng không giống một khủng long ăn thịt. Nhưng cậu đích xác là một tiểu Bạo long, răng nanh sắc bén, móng vuốt cũng nhọn lắm.

Duddy rõ ràng hứng thú với xe của Olivia nhất, sau khi vào xe thì im re, chỉ lo dòm kỹ từng linh kiện trong xe, thỉnh thoảng còn nhắm mắt lại, giống như đang nghe âm thanh động cơ, thậm chí Olivia nói chuyện với cậu, cậu cũng đáp câu được câu chăng. Ngược lại, tiểu nam sinh tên Joel kia thay cậu trả lời không ít vấn đề, Olivia liên tục hỏi Duddy mấy câu, đối phương vậy mà giải đáp được hết. Trên ghế điều khiển, Olivia lại vẫn mỉm cười.

"Hai đứa đâu có giống mới quen trên đường! Mà giống bạn bè ở chung nhiều năm hơn đấy."

"Trên đường đi tụi em hàn huyên nhiều lắm..." Joel cười thẹn thùng.

Duddy dồn toàn bộ lực chú ý lên chiếc xe, vì vậy đoạn đối thoại kế tiếp chủ yếu diễn ra giữa Olivia và Joel. Olivia và Joel nói nói cười cười, thành ra trông Duddy giống đứa đi ké hơn.

"Chúng ta sắp đến học viện rồi." Đương lúc Duddy kiểm tra cửa sau, thì Olivia nhắc nhở cậu một tiếng. Khi cửa sổ chậm rãi dâng lên, bấy giờ Duddy mới ngồi yên được chút.

Thằng bé này rất giống ông mình, trời sinh có tình yêu cuồng nhiệt với phương tiện điều khiển, một khi đã lao đầu vào thì chả buồn quan tâm mặt mũi nữa – Olivia biết rõ điểm ấy ở ông Boone, thế nên cũng hiểu hành vi của Duddy trên đường.

Nhưng Joel lại nhỏ giọng giải thích: "Xin lỗi, Duddy mới từ nông thôn lên, lúc ngồi phi thuyền đã hiếu kỳ lâu ơi là lâu rồi, thứ như xe huyền phù..."

"Khỏi cần giải thích." Ngữ khí của Olivia không hề nhấp nhô, giọng điệu vẫn hết sức vui vẻ.

Thời điểm tiến vào cổng chính học viện, Olivia đưa giấy báo nhập học mà ban nãy mới nhận từ hai đứa trẻ cho bảo vệ xem, chờ đối phương xác nhận xong, xe huyền phù màu đen chạy một mạch không chút trở ngại vào thẳng học viện. Hai tân sinh trên ghế sau rõ ràng bị cảnh sắc trong học viện thu hút hết thảy chú ý, trong xe im lặng hẳn, tiếng hít khí khe khẽ thỉnh thoảng truyền đến từ ghế sau trở thành động tĩnh duy nhất.

"Tới rồi." Xe lái vào bãi đậu xe phía sau tòa nhà, Olivia đóng cửa xe huyền phù, tỏ ý bảo hai đứa có thể xuống xe.

"Oa –" Joel vừa xuống xe liền sững sờ, nhìn khoảng sân rộng rãi và tòa nhà trắng tuyệt đẹp, ngây ngốc nói: "Phòng ngủ của Học viện quân sự đế quốc đẹp nhường này sao!"

"Điều kiện sống cũng tốt ghê." Trong lúc Joel cảm khái, Duddy đã lấy hành lý xuống rồi, Olivia cầm một ba lô trên người cậu qua xách, chuẩn bị dẫn hai đứa đến phòng.

"Moo –" Từ sớm đã nghe tiếng ba ba, Sừng To mừng rỡ chạy tới, bắt gặp hai người lạ hoắc, bèn ngó ba ba một cái, rồi ngửi ngửi người Duddy.

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ