Chương 152: Căn tin số ba

3.3K 246 6
                                    

Bếp trưởng nón cao đang vân vê chòm râu thoáng cái cứng đờ.

Vừa xong còn tuyên bố bất mãn với thực tập sinh trước mặt mọi người, kết quả người ta chẳng những đã đến, còn hỗ trợ làm biết bao nhiêu việc, cuối cùng còn đưa bắp cải vân xanh cực kỳ quan trọng của tối nay cho mình.

"Hoa của Sigma mà, chú Roronoa cho Sigma đó." Ông đang chưa biết nên làm gì tiếp theo, thì Sigma cất giọng đều đều (← bắp cải vân xanh nom như một đóa hoa nở rộ, Sigma luôn coi nó là hoa). Đúng lúc này, một người trung niên mặc trang phục đầu bếp học viện quân sự chạy vô từ ngoài cửa, mồ hôi mồ kê chảy mướt đầu.

"Thưa ngài Ronan, tôi mượn được hai cái bắp cải vân xanh của căn tin số bảy đây ạ!" Vị này sớm đã phát hiện không đủ rau, mua cũng chẳng kịp, nhất định là mới chạy đi căn tin khác mượn đây mà!

"Khụ –" Bếp trưởng nón cao ho một tiếng, rất biết lắng nghe mà giật hai cái bắp cải vân xanh từ tay người nọ, đoạn nhét vào tay Sigma.

"Hổng bự bằng hai cái kia." Chỉ bằng một "mắt", Sigma đã quét hình xong và nhận ra sự chênh lệch phẩm chất giữa bốn bắp cải vân xanh.

"Hử –" Bếp trưởng nón cao lại khụ khụ: "Tí về bỏ vô chậu tưới chút nước là xong ngay ấy mà!"

Màn hình tối của Sigma lóe lóe, ôm hai bắp rau vào lòng (← long quy đội trên đầu), xem như đồng ý.

Cơ mà, Sigma vừa ngắt lời như vậy, bếp trưởng nón cao lại nói gì Mục Căn thì không hay lắm, bèn vẫy vẫy Mục Căn, ý bảo cậu ra góc này với mình. Chàng thanh niên nhác di chuyển, người máy đội long quy ôm bắp cải vân xanh bên cạnh cũng cùng đi tới, bếp trưởng Ronan đần mặt: Ơ kìa? Ban nãy người máy kia đối đáp quá lưu loát rồi, mình vậy mà không ý thức được bản thân mới vừa cò kè mặc cả với một người máy.

Hừ! Hiệu trưởng Argos giới thiệu mà, chắc mẩm là con cái nhà quyền quý rồi, sở hữu người máy trí năng cao cũng chẳng lạ!

Chỉ thị người khác tiếp tục nấu ăn xong, bếp trưởng Ronan nhận tờ giấy Mục Căn đưa qua, xác nhận hai con dấu phía trên – con dấu của căn tin số ba Học viện quân sự đế quốc và khoa Ẩm thực Học viện tổng hợp đế quốc – đều là thật, đoạn trả bản thỏa thuận có dấu cho Mục Căn.

Sau đó, bếp trưởng Ronan chẳng nói chẳng rằng, lượn một vòng quanh Mục Căn. Nhận ra lãnh đạo đang kiểm duyệt mình, Mục Căn hồi hộp đứng thẳng người lên. Tuy rằng không xuất thân từ học viện quân sự, song cậu vẫn nhớ như in tư thế đứng quân đội của nhiều năm trước. Thanh niên đứng vững theo tư thế năm xưa, trông cao ngất tựa cây Lorca của hành tinh Bạch Tháp, gầy nhưng dáng vóc rất đẹp, vai rộng mông thon, đôi chân đặc biệt dài, một bộ tây trang vừa vặn mặc trên người, khiến người ta nhìn vào cảm thấy vô cùng dễ chịu.

"Gầy quá, xách nổi dao không đây?" Nắn nắn cánh tay Mục Căn, lại chọc chọc lưng cậu, bếp trưởng Ronan cất giọng soi mói. "Dao làm bếp chỗ bọn ta không như dao mấy chỗ khác đâu, chả có bất cứ vật liệu công nghệ cao giảm bớt sức nặng nào hết, mỗi ngày phải cắt hàng tấn thịt và rau, dao bọn ta dùng là loại nặng nhất đấy!"

REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ