Xách túi nhỏ của bà Beati đi lạch bạch sau cùng, Sigma im lặng lâu thật lâu, mãi sau mới tiến vài bước đến cạnh Mục Căn, đột nhiên nói: "Sau này Sigma không muốn rời nhà, Sigma không muốn làm nhân viên phục vụ phi thuyền."
Lẳng lặng nhìn thoáng qua Sigma, Mục Căn gật đầu: "Về sau Sigma vẫn ở chung với anh, tụi mình cùng mở tiệm, cho Sigma làm ông chủ."
"Ừa." Tuy gương mặt máy móc vĩnh viễn không thể hiện tình cảm, nhưng ai cũng nhận thấy rõ ràng Sigma đang vui vẻ trở lại.
"Chờ em với anh trai mở tiệm, phải thuê người máy hồi nãy về làm việc." Sigma lại có nguyện vọng mới.
"Được nha!"
"Chúng ta có thể phát lương cao gấp mười lần chỗ cũ cho anh ta không?" Sigma tiếp tục thương lượng với Mục Căn.
"Được nha!"
Nhóm láng giềng phố mua bán đều cười ha ha nghe hai anh em nói chuyện, Alpha rốt cuộc nghe hết nổi.
"Có thể thuê, nhưng tiền lương gấp mười thì miễn."
Người lớn nhất vừa lên tiếng, hai nhóc phá gia chi tử bị đàn áp một cách tàn nhẫn.
 ̄▽ ̄
"Tối đa là gấp ba." Sau một năm buôn bán, Alpha là người máy có óc kinh tế nhất nhà.
Vì vậy, Sigma một lần nữa cao hứng, hạ giọng xuống mức thấp nhất, bảo Mục Căn rằng: "Sigma để lại địa chỉ cho mấy người máy kia nha."
"Ừ!"
Dẫu một bên là nhân loại, bên kia là người máy, dẫu chỉ một người có mắt và người kia có màn hình tối, nhưng hai anh em vẫn trao nhau một cái nhìn ăn ý (?).
Kéo hành lý cuốc bộ trên lối đi màu trắng thật dài chừng mười lăm phút, dựa theo thông tin chỉ dẫn trên tường, đoàn khách du lịch của phố mua bán Aidori rốt cuộc ra khỏi lối đi.
Vừa ra tức thì, mọi người liền hít một hơi thật sâu.
"Không khí nóng ẩm ghê!" Luồng không khí hoàn toàn chưa bị máy cân bằng khí hậu sàng lọc cứ thế ập vào mặt, ẩm ướt, mang theo hơi nóng đặc trưng của xứ nhiệt đới. Đối với các cư dân hành tinh Bạch Lộ thường sinh hoạt trong nhiệt độ trên dưới 23°C mà nói, cảm giác quả là mới mẻ!
Thời điểm đặt chân ra khỏi lối đi, sàn nhà màu trắng làm từ vật liệu khoa học kỹ thuật dưới chân mọi người cũng theo đó biến thành mặt cỏ thuần thiên nhiên, nhưng cỏ không mang sắc xanh, mà là sắc hồng. Chẳng những thế, phóng mắt ra xa sẽ thấy toàn bộ cây cối tựu chung đều màu hồng, chỉ khác nhau ở mức độ đậm nhạt thôi.
"(*@ο@*) oa ~"
"Nơi này là thành phố lãng mạn – Keruibila." Với tư cách trưởng đoàn, ông chủ Tony ung dung điềm tĩnh thông báo vị trí hiện tại của cả đoàn.
Thời đại này, tinh hệ Dole tương đương với "thắng địa du lịch", nhưng "thắng địa du lịch" thực sự quá rộng lớn, một lối vào chắc chắn không đủ. Do vậy, tinh hệ Dole có cả thảy 13 tinh cầu tiếp đãi, và tùy theo mục đích chuyến đi, mọi người từ các tinh hệ khác đến tinh hệ Dole du lịch sẽ tới tinh cầu tiếp đãi để đăng ký trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
REPOST _Edit [Đam mỹ] Không có kiếp sau (Một hữu lai sinh) - Nguyệt Hạ Tang
Science FictionTruyện repost để đọc offline ^~^. Vì lý do giới hạn chương nên mình đã làm tiếp 1 phần 2. Link: KHÔNG CÓ KIẾP SAU (Một hữu lai sinh) Tác giả: Nguyệt Hạ Tang Thể loại: ảo tưởng không gian, hoan hỉ oan gia, khoa học viễn tưởng, tương lai giá không, 1...