2nd

15 1 0
                                    


OWMAYGAAAAAAAAAHHHHHH!

Late nanaman akoooooo! Paktay nanaman ako sa members koooo! TT^TT Pero okay lang? Madali lang naman yun hehe.

*Marimba History Remix* (i told u poor sfx)

Tumatawag na si J! Nakow! Paniguradong andun na yun! Ka-grupo ko kasi siya eh! We are Hidden Leaf! HAHA

"Hoy sam! Aba asan ka na? Andito na sila!"

"Easy lang dad! Bis mud ka ah?"

Dad ang tawag ko sakanya dahil 1st year palang kami siya na lagi ang nagbibigay ng advice samin dahil siya ang nakakatanda.

"Pano ba namang hindi mabi bis mud ha? Sam?! Andito ang dance crew kruk kruk! At ang choreo nila nakakaurat ang pangit iw!"

HAHAHA loka talaga ibig sabihin kailangan ko na talaga gumora papuntang manggahan yung tinutukoy nilang studio hahaha.

"Ganun ba dad? Osige gora na ko! See youuuu."

at binaba ko na ang tawag.

"Mang Ariel! Pahatid naman po ako sa manggahan."

"Aba maaga ka ngayon ma'am ah?"

"Lagi naman po haha! Late na nga po ako."

"Naku ma'am kailangan na pala nating umalis kung ganon."

"Opo manong."

Chinichika pa ko ni manong eh. Hahaha. Siya ang family driver namin. Si papa at si kuya ay nasa Spain. Si Papa ay may training doon for business thingy for 1 year ata and si Kuya ay nagaaral. Kasama ko lang dito ay si Lens at si Ice mga kapatid ko.

"Hoy Sam! Tignan mo oh! Andun yung mga kagrupo mo tapos andun din yun dance krukru. Tara na!"

Hinila ako ni Calli pababa ng sasakyan at tumakbo sa manggahan.

Kinausap ko muna ang aking groupmates para sabihin na sa break time nalang kami magpapractice.

"So pwede na mag-gym?" Tanong ni Ronnie.

"Hahaha! Osige na magcomputer na kayo." Payag ko at bumaling sa mga nagsasayaw.

Kitang kita ko kung paano ma engganyo si Calli at para siyang salimpusa dahil sumasayaw din.

"Hoy Calli! Kasali ka dyan ha?"

"Hindi. Tara na sayaw ka na din."
"Hahaha! Calli di kasali!"

"Tigilan mo ko Sam!"

Patuloy parin siya sa pagsasayaw hahaha!

Habang sila Elisse, J at ang squad nila ay naguusap usap kaya sumali ako sa usapan at si Calli rin.

"Ayan yung choreo nila yan si Timothy, nakakainis yan kasi nga yung sinabi niya kay J. Pero nagjojoke lang ata siya nun eh kasi parang wala lang sakanya." ani Elisse

hehe hindi naman ako chismosa no?

"Oh paalis na yung choreo nila, sabagay anong oras narin naman. Tara pasok na tayo!" sabi ni Jane.

***

"Hoy kage Sam! Magpapractice pa ba tayo? Baba na tayo oh!" Sigaw sakin ni Ronnie

"Wag na. Alam nyo naman na diba?" Nag ngiting aso sya at kumaripas na ng takbo para kumain.

"Hoy Sam!"

bakit ba ang hilig nila kong i-hoy?

"Sali ka na sa Dance Crew dali na!" pucha talaga to si Rein. Onti nalang iisipin ko na, na crush parin ako neto eh.

"Wala na sinali ka na ni Calli."  sabi ni Justin na tatawa tawa pa.

Hype! okay! Let's get it oooonnn!

I SurrenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon