Ang aga aga nanaman ng practice namin sa Dance Crew Kru! Gusto ko na magquit pero for the sake of the competition or my grades to be exact. I need to maintain my grades sa MAPEH knowing na terror ang teacher namin dun.
"Ano nanaman ba yang reklamo sa mukha nyo? Maganda ang init ng araw tuwing umaga! Vitamin A yan!"
Huh Vitamin A? Ah, Vitamin Araw... Korni talaga!
Wala naman kaming sinasabi pero kung ano anong pinagsasabi ni Tim palibhasa hindi siya ang nabibilad. Tapat na tapat kami sa sinag ng araw. Kung tutuusin masarao naman talaga kaya lang kumukunot ang mukha namin para hindi masyadong masilaw sa mata.
Kahapon ay buong araw akong nakahilata sa kama at nakinig ng kanta ng mga banda. Ang sakit ng katawan ko sa puntong kahit ang salonpas ay sumuko. Buti nalang di gaanong mainit.
Nang bumalik na sila sa lungga namin galing sa tindahan para bumili ng pagkain ay tumabi sakin si Angel.
"Sam, dinig ko niloloko loko ka daw ni Tim ah." Bilis naman neto sa chismis.
"Oo, biruan lang naman daw. Siya na mismo nagsabi. Pano mo nalaman?"
"Sinabi niya samin ni Paul kanina. Sam, wag kang mafa-fall ah? Alam mo naman, may girlfriend yan di ka nya pwedeng saluhin."
Darn it. Alam ko naman. Alam na alam.
Minsan feeling ko, hindi na kami magbestfriend ni Cally. Pano na naman pucha O.P ako kasi kasama na siya sa ibang squad mabuti nalang si Lily pinupuntahan ako minsan dito. Pucha ang drama ko PMS feels.
"Oh one more time, from the top. Balik sa pwesto. Check your blockings." Sigaw ni Tim nang makuha namin ang steps.
Pabalik na ko sa pwesto ko nang hawakan ni Angel ang pwetan ko kaya't napahawak ako para iayos ang pad ko!
"Sam! ano ba yan? Maupo ka nga muna rito." Pucha nakita ata ni Tim. Kadiri!
Nakatingin silang lahat sakin habang sumasayaw.
NYAHAHAHAHA thug life here.
Hindi rin naman tumagal balik na ko sa pwesto ko at hindi na maginarte baka kung ano pa sabihin ng iba diyan.
and at last~
i'm home.
1 message received from Superman Moto:
Hi baby pahinga ka na :))
ew shit.