♥6

37 5 0
                                    

Mianhe for late UD..busy po kasi ako sa skol para sa assessment namin this week...🙏🙏

....hope u like this new UD..
Lab yaah..mwaaah♥♥😘😘...

..........................♥

Hindi maalis ang ngiti sa mga labi ni Jasper dahil sa natanggap na message mula kay Yumi...gusto nitong magkita sila sa mall mamayang hapon..parang gusto na tuloy nyang tapusin na lahat ng klase nila ng araw na yon...hindi na sya makapaghintay pa na makita ito ulit...

"Abaah...laki ng ngiti mo ah...good news ba yang nabasa mo?..abot langit kasi ang ngiti mo oh...nemen.."si Rain iyon...isa sa mga kaklase nyang babae...nabigla pa sya ng magsalita ito...hindi naman kasi sya kinakausap nito maliban nalang kung tungkol sa klase nila..hindi rin naman kasi sila close nito...

Hindi nya rin feel na makipag kaibigan dito dahil malaki ang bunganga nito..ang ingay minsan...yon nga lang masasabi nyang mabait at palakaibigan lang talaga ito...

Nginitian nya lang ito at saka hinarap ulit ang cp nyang nag iingay..si Ace iyon..tumatawag sa kanya...

Ano naman kaya ang problema nito...pinili na nyang sagutin iyon..

"Jas, pwede mo ba akong puntahan dito sa cr malapit sa Canteen?..please, kailangan ko lang talaga ng tulong.."bungad agad nito sa kanya sa kabilang linya..halatang hinihingal ito basi sa boses nito na parang hinahabol ng maraming kabayo..

"Sige.."aniya saka in-off ang tawag at tumayo na para puntahan ang kaibigan..

"Teka,,san ka pupunta??.."takang tanong sa kanya ni Rain...

"May pupuntahan lang ako.."sagot nya rito..

"But the class were about to start.."anito na nagtataka pa rin...

Hindi na nya ito pinansin saka umalis na ng room nila...naisip nya tuloy nya ang kaibigan..

Ano na naman ang nangyari dito...

......................♥

Galing ng Canteen si Ace para bumili ng ballpen dahil na naubusan iyon ink...kamalas malasan nya nga naman....nagmadali syang pumunta nv canteen..ng makarating naman na sya canteen ay nagtaka sya kung bakit pinagtitingan na naman sya ng mga tao roon..hindi pa rin ba ang mga ito naka move on sa nangyari ng nakaraang araw??..

Yong iba, nahalata nya ring nagpipigil ng atang tumawa...tanga lang..tsk..

Ng makabili na ng ballpen ay agad na syang nagmadaling maglakad papunta sa room nila.. ng paakyat na sya ng hagdan papuntang 2nd floor ay nagulat nalang sya ng naliligo na ang buong katawan nya ng maruming tubig at ang baho pa..at ang mga walang hiyang mga istudyante sa may taas ay ang lalakas ng mga halakhak..pagtawanan ba naman sya...nag hanap sya ng kahit anong bagay sa paligid nya para panghagis sa mga ito ay nahagip ng mga mata nya ang isang may kalakihang itim na basurahan sa may gilid ng hagdan..swerte nya't wala ng laman iyon kaya agad nyang kinuha iyon at buong lakas na inihagis pataas patungo sa mga ito..buti nalang at expert sya sa mga ganung bagay...sapol lang naman sa ulo yong kalbong walang dalawang ngipin sa harapan na lalaki na syang tumatawa ng malakas sa kanya..

Ng makitang namumula ito sa galit dahil sa ginawa nya agad na syang kumaripas ng takbo paalis roon...

"Walang hiya ka Ace..bumalik ka ritoo!!!!.."sigaw nong kalbo sa kanya..lagot na

Walangya talaga,,, ang mga ito pa ang may ganang magalit sa kanya e ito nga ang unang gumawa ng kasalanan sa kanya...pero duda syang may pasimuno talaga sa nangyayaring ito sa kanya..

Ng makita ang Cr ay agad syang pumasok roon..di naman siguro susubukan ng kalbong iyon na pumasok sa Cr ng mga babae...

Hindi naman sya takot na makipag away sa kahit na sino man pero alam nyang sya ang dihado dahil medyo may kalakihan ang kalbong yon..at saka pano sya makakalaban ng maayos roon kung basang basang sya..

And speaking of being wet..parang di na nya makayanan ang mabahong amoy sa uniform nya..ang malas talaga...wala syang choice kundi tawagan ang kaibigan nya...buti nalang at sa pangalawang ring ay sinagot nito agad ang tawag nya....

"Jas, pwede mo ba akong puntahan dito sa Cr malapit sa Canteen?..please,, kailangan ko lang talaga ng tulong.."bungad nya agad rito sa kabilang linya..

"Sige.."maikling sagot nito saka tinapos na ang tawag..maaasahan talaga ang kaibigan nya kahit anong mangyari...

Ilang minuto lang ay dumating din si Jasper..rinig nyang tinatawag sya nito mula sa labas..

"Jas, nandito pa'ko sa loob.."sigaw nya rito para marinig sya..lalabasin na sana nya ito pero sa gulat nya ay diri diritsu itong pumasok sa loob ng cr kahit na para sa mga babae iyon..

"Sira ka ba?..cr to ng mga babae..sa labas ka nalang..."aniya rito..pero imbis na sagutin sya nito ay nagtataka itong pinagmasdan sya mula ulo hanggang paa..

"Anong nangyari sayu?.."tanong nito at tuluyan ng lumapit sa kanya..

"Halata naman diba?..naligo ng mabahong tubig.."sarkastikong sabi nya rito..

"Who did this to you?!.."

"Ang mga studyante doon sa taas..lalo na ang kalbong yon..pero yaan mo na..kunan mo nalang ako ng pampalit doon sa locker ko.."sabi nalang nya rito saka kinuha ang susi sa bulsa ng palda nya at inabot rito..

"Hindi pwedeng hayaan nalang tong mangyari..what if they do this again??.."anito sa galit na boses..kinuha naman nito ang susi mula sa kanya..

"Haaiist..alam ko na yun...pag nangyari pa to ulit..ewan ko nalang sa kanila.."sabi nya rito sa walang ganang boses...swerte lang nila ngayon dahil hindi sya nakabantay..malay nya bang uso na din pala ang ganun sa school nila...tsk..

Nagtataka man sa sinabi nya ay nagpaalam nalang ang binata sa kanya para kunan sya ng pamalit at babalik din agad...haaaist..napa sandal nalang sya sa may pader at unti unting napadaosdos paupo sa sahig..dahil sa lamig na nararamdan ay napayakap nalang din sya sarili nya...buti nalang din at sa ganung oras ay wala ng masyadong studyante na pumapasok sa cr...

Kapag nalaman nya lang talaga kung sino ang likod sa nangyaring ito sa kanya ay talagang sisiguraduhin nyang hindi din nito magugustuhan ang gagawin nya..

.............................♥

Naiinis na pinagmasdan ni Zel mula sa bintana ng room nila ang lalaking lumabas mula sa cr ng mga babae na alam nyang nandoon din sa loob si Ace..magkaharap lang kasi ang building ng mga ito sa building nila..ano naman kaya ang ginawa ng dalawa sa loob..at saan ang utak ng lalaking yon at diridiritsung pumasok sa loob ng cr ng mga babae....tangingot!!!

Ng ilang minuto lang ay bumalik agad ang lalaki at may dalang paper bag..maya maya lang ay lumabas ito at sumandal sa may dingding sa gilid ng pintuan...halatang naghihintay...ilang minuto lang ay lumabas naman si Ace..naka bihis na ito ng jeans at itim na v neck..yon siguro ang laman ng dala nitong paper bag..

Bigla namang nagdilim ang paningin nya ng akbayan ng lalaki ang dalaga habang naglalakad ang mga ito sa hallway...parang may naramdaman syang kakaiba na hindi nya maipaliwanag na parang ewan....naalala nyang ito ang lalaking kumaladkad kay Ace nong araw na nag away sila sa may canteen..

Aaminin nyang sya ang nasa likod ng mga nangyari sa babae...at gagawin nya ang lahat para lang ito mismo ang lumapit sa kanya at humingi ng pasensya sa ginawang pagpapahiya nito sa kanya...

Pero kahit alam nyang hindi iyon ganun kadali dahil parang matigas pa sa bato ang utak nito ay gagawin pa rin nya ang lahat mapasakanya lang ito...sisiguraduhin nyang magiging pagmamay ari nya rin ito...

Very soon😱😱😂😂

___________________♥

Done..

Sana po manatiling subaybayan ninyo ang mga UD ng "Cant help"..😊

Vote/comment=kaw bahala😂😂

SARANGHAE♥♥😘😘

Can't HelpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon