Chapter 5 - THE GIFT

113 5 1
                                    

A/N

Hi baby girls! New chapter! Palakpak po.. Naku.. Birthday ko kahapon kaya sinipag ako mag update.. Haha... Sana mag enjoy kayo dito..

Anyway.. This chapter is dedicated to inezchia sa pagfollow... Thanks baby girl!

Keep on reading, following, voting so on and so forth.. Madaming thanks everyone!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------24

CHAPTER 5- THE GIFT

" guys tingin ko mas bagay sa kanya itong pink... "

" no, i think red suits her best... Ang cute pa ng design oh.. "

" of course not! I prefer the color blue, so we must definitely choose this... "

" bakit?ikaw ba ang susuot? Why would we choose your favorite color? "

Nagtatalo sina Brent, Kurt at Gab.. Kasalukuyan kaming nandito sa mall at namimili ng mga damit ko.. Nalulula ako sa mga presyo kaya nahihiya ako pumili.. Puro branded yung mga boutique na pinapasok namin.. Kanina pa kami nag-iikot hanggang sa dumako nga kami dito..

" what do you think Luna? What do you want? " tanong sa akin ni Gab sabay pinakita nilang tatlo sa akin yung napili nila..

Wala namang kaso if sila ang pumili para sa akin.. Kaya lang, sobra silang nag-enjoy at nakalimutan nila kung asan kami.. Pinagtitinginan tuloy kami..

" ahm.... Seryoso ba na kayo ang pipili ng underwear ko?? " kitams? Kaya nga hiyang-hiya ako.. Imagine.. Mga lalaki pa ang kasama ko mamili ng undies ko!

Para naman tinablan ng hiya yung tatlo at napatingin sa paligid.. Bigla nalang nagpaalam ang mga ito at lumabas. Natanaw niya pa na parang inaasar ni Rohan ang mga ito paglabas nila. Natawa tuloy siya bigla..

Si Rohan lang kasi ang tanging di pumasok doon, may dadaanan daw kasi siyang shop..

" ay, miss, ano pong kukunin niyo? " tanong nung sales lady..

" naku.. Kunin ko na lang po siguro tong tatlo.. Baka magtampo pa yung mga kasama ko.. Isasama ko na din po ito.. " sagot niya sabay abot nung napili naman niya pati na yung black lace undies na matagal niyang pinag isipan kung kukunin ba niya..

" miss... Ang gagwapo naman ng kasama mo, mga kaibigan mo ba yun? " usyoso nito habang nagpa punch ng items.

" haha.. Oo mga kaibigan ko sila.. " naku, simula kaninang pumasok kami, pinagtitinginan na kami.. Di nya maintindihan pero kahit na puro naka hood na outfit at may mga suot na sumbrero at shades ang mga ito, pansinin pa din sila. Kailangan daw nila mag disguise para maiwasan dagsain sila ng mga makakakilala sa kanila na mga fans.. ( as in fans talaga.. Sikat eh.. )

" ang swerte mo naman.. May number ka ba nila? " nag smile pa ito sa akin..

Tsk.. Si ate naman.. Ang tanda na eh.. " naku, pasensya na.. Wala eh... Ahm.. Magkano ba lahat? " pang didistract ko dito..

" ay, eight thousand five hundred fifty lang po.. " sagot nito..

Naloka ako.. Ilang pares lang ng bra at panty umabot nang ten thousand? May ginto ba tong kasama? Nahiya naman akong ibalik pa kasi na punch na.. Wala akong nagawa kaya inabot ko na lang yung card na binigay sa akin ni Rohan kanina.. Nagtatalo pa nga sila kung sino ang magbibigay ng credit card nila sa akin, hanggang sa huli, si Rohan nga ang nasunod..tsk.. Grabe talaga mayayaman..

Simula kanina kung ano-ano na ang pinamili ng mga ito sa akin.. Nakakagulat kasi mas may alam pa sila sa tamang porma kaysa sa akin.yung mga sunod pa daw sa uso yung mga napili nila..hinayaan ko na silang mamili para sa akin. Kung ako lang tatanungin tama na sa akin ang tshirt at short kahit galing divisoria pa.. Dun naman ako nasanay eh.. Kaya lang di naman pumayag yung mga kasama ko, kaya no choice na ako..

Princess of the BandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon