Instagram.Post a photo? Yes.
princejun your prince is havin a bad day ‡Kasabay ng pagpost niya sa account niya sa Instagram ay kasabay din ng pagbuntong hininga niya.
He slumped his head back on his pillow as he continued to wail his limbs. He groaned loudly against his pillow, frustrated. Even though he was forcing himself to be happy because of the thousands of likes and comments he was receiving on his post, hindi pa rin niya magawa. Dati naman satisfied na siya sa tuwing napapansin ng mga fans niya ang mga pinaggagawa niya sa mga accounts niya. Maski live, video, photo, status, share, my day, lahat na yata. Bukod sa mga kaibigan niya, social media was also one of his source of happiness and contentment.
Pero ngayon, hindi pa rin siya masaya. Hindi pa rin siya kuntento. Kahit alam naman niya kung bakit, hindi pa rin niya pinapansin iyon.
Isama mo pa na nasa Korea si Mingming. Hindi tuloy niya alam kung anong dapat niyang ireact ngayon sa dami ng nangyayare. First of all, hindi niya alam kung alam na ba ni Minghao ang balita. Second, hindi naman niya matanong since hanggang ngayon, hindi pa rin sila nagkikibuan na dalawa. Lastly, kahit gusto na niya itong kausapin, as in gustong gusto na talaga niya itong kausapin 'cause he's not Wen Junhui if he would last days without clinging to Xu Minghao which frustrated him even more. Seriously, naiinis siya sa side niya na todo ang attachment sa bestfriend niyang si Minghao. Kahit iniisip niya na hindi niya kasalanan, naiinis pa rin siya na mukhang siya lang naman ang nakakaramdam ng ganitong urge na makipagbati dito.
"Ugh!!!" Pinagpapalo niya ng unan ang sarili niya. Pagkatapos niya sa hampasin-ang-sarili session niya na ilang beses na niyang nagawa ngayong araw, humilata ulit siya sa kama niya habang hinihingal na nakatingin sa kisame.
So 'yon nga, hindi niya alam kung papaano ito kausapin kasi mukhang iwas pa rin ito sa kanya. Sad to admit it himself, mukhang ayos naman ito kahit na nasa gitna pa rin sila ng tampuhan nilang dalawa. Pangalawang araw na, god.
Tumingin siya sa pintuan niya, parang tanga na naghihintay na pasukin ulit siya ni Minghao. This time, sasabihin na niya kung anong problema niya—teka, problema ba?
Pero magsasalita na talaga siya kapag nagtanong ito ulit, kausapin lang siya nito. Kahit ano, kahit sigawan pa siya nito, fine. He'd accept it with open arms.
When he realized how whipped he was, he began wailing his limbs again out of frustration. Papaano ba sila nagbabati kapag nagaaway sila dati? Nakalimutan na kasi niya, pati nga ang time na nagaway sila, hindi na rin niya maalala. They rarely get into fights. Sana nga puntahan na sila ni Mingming para matulungan siya nito na magbati na sila. But, if he would wait for Mingming to help him patch up with Minghao, edi matatagalan pa?
BINABASA MO ANG
seventeen complex
Short Storyin which woozi is the new tennant, coups is the owner, seungkwan and vernon are those typical bestfriends who always bicker, wonwoo is incharge of the vegetables in the garden, mingyu is the chef, dokyeom is mingyu's assistant, jun and the8 are room...