actual communication to okay
ill go with their initials
____
X.mh: "Hyung! Dali! Baka malate tayo sa airport!"C.sc: "Junhui! Sino ba sa inyong dalawa ang late na nagising?? Nasa'n si Seungkwan guys?!"
L.c: "Inaayos pa niya yung gamit niya hyung!"
Y.jh: "JUNHUI AALIS NA KAMI BAHALA KA DIYAN."
J.ww: "Guys, huwag kayong sumigaw. Baka mapagalitan tayo sa kapitbahay natin."
K.mg: "GISINGIN NIYO NGA SI DOKYEOM TULOG PA!"
J.ww: "ANO BA. SABING WAG SISIGAW EH."
H.js: "Haha guys. Kalma. Medyo maaga pa naman."
L.c: "Baka raw kasi traffic papuntang incheon, hyung."
C.hv: "Seungcheol hyung, bakit hinahanap mo si Boo? Ako naman ang maghahatid sa kanya. Saka maaga pa naman."
Y.jh: "E, si Jun nasaan na ba?"
C.sc: "Sigurado ka ba, Hansol? Pasama ka sa iba para may kasama kang uuwi."
C.hv: "'Wag na hyung. Ako na lang. 'Di naman ako gagabihin."
X.mh: "Naku hyung. Baka malate talaga kami nyan. Ano ba kasing ginagawa ni Jun hyung. Tsk."
K.mg: "Tapos si Dokyeom tulog pa. Alam naman niyang aalis ngayon sina Jun hyung at Minghao. Pati na rin si Boo e. Aish."
J.ww: "Bakit hindi mo kasi gisingin? Kayong dalawa naman ang roommate."
L.c: "Si Soonyoung hyung tulog pa din. . ."
C.sc: "Teka nga! Tatawagin ko muna si Junhui! Mingyu gisingin mo ang dalawang tulog pa!"
K.mg: "Uwah! Ba't ako?!?!"
Y.jh: "MINGYU GISINGIN MO."
H.js: "Mingyu. Listen to our parents."
Y.jh: "Josh. Sinong nagsabing parent mo rin ako? Huh?"
H.js: "Hindi ba? Hahaha. Hi Mommy."
J.ww: "Hahaha! Anong nangyayare sayo? Teka hindi ako sanay."
L.c: "Tamo si Jeonghan hyung. . .nagbablush."
C.hv: "Lol. Joshua hyung."
K.mg: "Chan! Tulungan mo ako. Ako manggigising kay Dokyeom, tas gisingin mo si Hoshi hyung."
L.c: "Ikaw na lang hyung. Tinatamad akong pumasok. Hehe."
K.mg: "LEE CHAN!!!!"
X.mh: "Grabe Gyu. Ang ingay mo."
J.ww: "Hayaan mo na si Chan. Ikaw na lang kasi! Tamad mo. Kung kanina ka pa kumilos diyan, edi gising na ang dalawa ngayon?"
BINABASA MO ANG
seventeen complex
Historia Cortain which woozi is the new tennant, coups is the owner, seungkwan and vernon are those typical bestfriends who always bicker, wonwoo is incharge of the vegetables in the garden, mingyu is the chef, dokyeom is mingyu's assistant, jun and the8 are room...