041

2.5K 160 149
                                    

Normal — Mingyu
Italics — Wonwoo
Bold + Italics — Hansol

s o l w o o g y u
Conference Call Connected—

"Ayo guys!"

"Mingyu hyung. . .ano na? Nakita niyo ba si Jeonghan hyung?"

"Nakita mo na ba? Bakit ang saya pakinggan ng boses mo?"

"Hehe. Wonu hyung, ikaw ah. Alam na alam mo ako pati boses ko hehehe."

". . ."

"Magtigil ka."

"LIGTAS NA SI JEONGHAN HYUNG. YAY."

"Oh my god. Thank you Lord!"

"Non. You're not supposed to say oh my gawd."

"Oh my hod! Naalala niyo yung sumayaw sina Cheol hyung sa school? Yung sinayaw nila yung OMG. Ang galing nila! Fanboy na fanboy ako n'un e! Hahaha!"

"Mingyu hyung, sigurado ka bang okay na si Jeonghan hyung?"

"Teka—guys. Nagtatalon talon dito si Seungcheol hyung ng sabihan kong ligtas na si Jeonghan. Iniwan ko siya d'un. Grabe nakakahiya siya."

"Hahaha! Well you can't blame him hyung. He's worried as fuck."

"Vernon. Bibig mo."

"Huy guys. Pakinggan niyo naman sana ang poging ako."

"Nahanap ba siya ni Jisoo o. . .si Jeonghan hyung ang nagpakita?"

"Aray! O eto na!"

". . ."

". . ."

"Hello guys! Si Seungkwannie 'to! Gods! Totoo ba ang sinasabi mo Mingyu na ligtas na si Jeonghen hyung?!"

"Hahaha. Guys nagtatampo na sakin si Seungcheol hyung. Bakit daw iniwan ko. Sanay naman siyang maiwanan e."

"Boo! Oo nga! Tingin mo sakin sinungaling? Tumawag si Jeonghyung sakin e. Okay lang naman daw siya. Baka magkasama na sila ni Jisoo hyung ngayon."

"Wah! Mabuti naman! Grabe, akala ko kung ano na naman ang nangyare. Baka mapaaway ka na naman Mingyu, tapos baka mas lalo kang umitim na naman. . . "

"HAHAHAHA. May gusto daw ba kayong ipabili, pinapatanong ni hyung. Tutal nasa supermarket naman kami ngayon."

"BOO SEUNGKWAN. Anong klase kang dongsaeng? Uwi!"

"Hoy! Wala ba daw kayo ipapabili????"

"Hyung bilhan niyo raw ng chocolate si Hansol. Hoy Mingyu, concern lang ako a."

seventeen complexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon