4

6K 90 0
                                    

"K-kuya mo sya?" Nauutal na sabi ni van ng maka alis na sila kuya.



"Oo" me sabay yakap sakanya.


"P-pero d-diba sya y-yung lalake m-mo n-noon?" Na uutal na saad nya



"He's my brother van ayaw mo kami akong pagsalitaen eh singit ka ng singit." Ako.

Bigla nalang syang napaluhod buti nalang nasa upuan si baby miyan.



"I-im s-sorry" bulong nya sabay yakap sa legs ko.


Inalis ko ang kamay nya at itinago sya.



"Its ok Van its not your fault please now forgive me?" Naiiyak na sabi ko sabay yuko.


"Its not your fault young lady its all my fault I'm sorry I'm just tiered that time kaya nagawa ko yon and my possessiveness" me



"Please help me bantayan natin si baby miyan?" Me.


"Its ok let's go" sabi nya sabay halik saaken I respond kaya napalalim pa yon hanggang naramdaman ko nalang ang kamay nya sa dib dib ko nasa loob na ng bra ko ang kamay nya wow bilis nya kalaga.


"Thitha iths thitho wanth to gege a datash on you? (Tita its Tito want to Dede a gatas on you?"baby miyan said kaya Napa hiwalay ako sakanya at dali dali ng nag punta sa tabi ni baby ganon din si van sabay kiniliti namen si baby kulit eh.


Matagal din ng maka tulog na si baby kanina pa kami tawa ng tawa I miss this moment ng masaya kami.


Napa tingin ako kay Van na ngayon ay naka pikit kaya lumapit ako sabay halik sa noo nya at nag punta ng kwarto may damit naman dito eh damit nya dati mag ka tipon kasi ang damitan namen kaya ng ibato nya ang mga damit ko may nasamang kanya kinuha ko yong sleeveles with shirt at lumabas may pampunas din ako pawis na pawis kasi sya.




Lumapit ako sakanya sabay hinubad ang damit nya tss gaya nga ng dati nakakaakit padin sya.


O my abs hihia

Pinunasan ko sya sabay lagay ng polbo at bimpo sa likod ng maisoot kona ang damit nya tinanggal kona din ang sintron nya at in unlock ang geans nya at hinila pababa ang zipper nya at nagtagumpay naman ako.



Ibababa kona sana ng gumalaw sya kaya nasagi ko yong ano nya... Yong ah basta.


" hmmmm"he moan shit why so sexy.


Ng maalis kona ay inayos kona lahat don at pinahiga ko sya ng maayos at itutuk sakanilang dalawa ang table fan.


Ng maka luto na ako ng tanghalian ay ginising kona sila miyan ...miyan lay Smith 4 year old


"Mine wake up kakain na tayo" sabay kiss sa mukha nya.



"Hmmm" yan lang ang sabi nya kaya pumaibabaw ako sakanya sabay pinapak ng halik ang mukha nya.


"Hanggang ngaun alam mo padin kong pano mo ako nagigising mine huh?" Natatawag sabi nya.



"Oo halika at kakain na tayo" me at giniging na si baby miyan.



______by mea....

MY BOSS IS MY EX HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon