Inayos nya ang itim nyang coat. Walang emosyong mababakas sa kanyang mga mata habang hinihithit ang hawak nyang sigarilyo.
"Wala pa ba sila?" - inip na tanong nya,
"Malapit na boss, chillax lang."
Maya-maya pa ay narinig nila ang marahas na pagbukas ng pinto. Napatayo ang lahat maliban sa kanya na prente pa ring nakaupo sa kanyang swivel chair.
Iniluwal ng pintuan ang dalawang lalaking hawak ang isang babae sa magkabila nitong braso, nakagapos ang mga kamay nito, may telang nakatali sa kanyang bibig, nakikita sa tastas nyang blouse ang kalahati ng kanyang dibdib at ang kanyang balikat, hindi siya tumitigil sa pagpupumiglas kahit halatang pagod na sya.
That was their first encounter..ang unang pagtatama ng kanilang mga mata. Wala silang kaalam-alam sa kung ano ang pinaplano ng tadhana para sa kanilang dalawa..
Si Llance Lincoln na pinuno ng gang na nasa likod ng bawat pagpatay..ang Death Sign. At si Alexandra Lamea na isang ordinaryong babae lang na napadpad sa magulo nitong mundo.
Alin ang katotohanan sa kasinungalingan? Ang tama sa mali?
Who's the Sign of Death for who? Sino nga ba? Tanong na sasagutin ng bawat kabanata..
...
Hello Wattpad Community! Omg I'm baaaaaaackk! Yes the retarded author is back! Hahahaha. Sana suportahan nyo po ang story ko please plase please. Hahaha! First time kong gumawa ng story na Action ang genre haha. Natripan ko lang pasensya na.
Dahil busy sa school hindi ko maipapangakong continuous ang update. Pag natripan ko lang din ang update. Haha. Kase naman! Buti pa kayo bakasyon nyo na samantalang ako nag-uumpisa pa lang. So I need a stress reliever, and writing will do.
I am not perfect my beloved readers. Sorry but expect to encounter numerous typographical and grammatical errors, you have to deal with it. Lol. And ow by the way, swear words. Haha marami po ditong swear words kaya sorry na agad.
Anyways, thank you for reading. Please VOTE, and feel free to tell me your suggestions at the comment section. Have a nice life everyone ^_^
Your retarded author,
namnemostarrr ^_^/
BINABASA MO ANG
Death Sign [ON-HOLD]
AzioneIsang grupong pinamumunuan ng isang taong gawa sa bato ang puso..DEATH SIGN. Sila ang nasa likod ng bawat pagpatay. Isang ordinaryong babae ang mapapadpad sa kanilang lungga..para sa isang MISYON. Date started: 19 April 2017 Status: On-going Genre:...