Chương 10.2: Sinh nhật. Lễ đăng cơ (1)

759 41 5
                                    

Chương 10.2: Sinh nhật. Lễ đăng cơ (1)

Phần này có 3 chương, mỗi chương 2-3 phần nhé



_ Nhật Kim Tuyền!!  Cậu lại nói cậu chưa xem tấm thiệp đó đi??!! - Một cỗ hàn khí bao bọc lấy lời nói của Tam Vương Thần Vũ.

_Thiệp nào nhỉ? - Con cáo ngớ ngẩn lục lại cái đầu chỉ toàn vàng bạc với tiền tài của nó - Hình như có chút ấn tượng.... A! Tôi nhớ mà. Là sinh nhật Phong ca đúng không? Trời ơi, Tuyền quá pro mà! (¬_¬)

_Ngày mai.... - Phi lẩm bẩm.

_Onee cũng biết sinh nhật của Thủ lĩnh Thiên Vương sao? - Ánh nối giáo cho giặc.

_Hacker siêu hạng mà không biết thì còn ai biết vào đây? - Duy ghê hận, trả thù. Cố tình nói là Phi biết không phải do quan tâm, mà do nó cố tình đập vào mắt cô nên cô không thể không biết.

_Anh thật dông dài. Lập với Khánh sắp về rồi, anh đi chuẩn bị nước cho chúng nó đi. Trà sữa giống Linh cho Khánh và trà... Ừm, bạc hà cho Lập đi. - Phi hiển nhiên không thích hành động kia của mỗ nam nào đó.

_Ây, hồng trà hoặc trà atisô đi. - Ánh lên tiếng chỉnh sửa.

_Anh không phải người hầu! - Duy đẹp trai bực bội!

_Đúng rồi. Lúc kí hợp đồng với anh, em ghi rõ anh là osin mà, anh không đọc sao? - Phi cười thiên chân vô tà.

Duy nghẹn họng. Anh lầm lũi trở về phòng pha trà. Trông anh như con chó nhỏ bị bỏ rơi vậy. Đáng thương quá đi! (*>.<*) Phong cười hả hê. Liz của cậu thật là giỏi!

_Tôi đâu có được mời, cần gì tới đó làm cảnh?! - Nhật Phi Phi đột ngột thay đổi thái độ, rõ ràng là đang hờn dỗi.

_Ghen nha~ Em được mời mà chị không được mời, liu liu~ - Cáo con gian ác đắc ý.

_Hừ, cậu nghĩ cậu được mời chắc? Chẳng qua là Lizzy đại nhân là nhân vật chính của buổi tiệc đó thôi. - Tử Lập thình lình xuất hiện, đá con yêu quái gian ác từ chín tầng mây xuống thẳng địa ngục. (Sở dĩ không nói con nhỏ bị đá từ thiên đàng là bởi vì nó quá gian ác, không thể lên thiên đàng được đâu)

_Hừ! - Tử Duy đưa hồng trà cho Tử Lập.

_Em nữa anh. Em muốn uống giống Linh! - Khánh thiếu gia nhảy vào.

Duy thu lại ánh mắt khinh bỉ đang nhìn Khánh, thầm nhủ là phải nén giận, phải nén giận~

_Thần Vũ, tôi giao Kim Tuyền cho cậu. Trông nom cho cẩn thận. - Phong ném quả bom nổ chậm cho Dương tam vương.

_Phản đối - Hai đứa chúng nó cùng nhau nói.

_Em muốn đi cùng Mẫn Vi - Thẫn Vũ bổ sung.

Mẫn Vi trong lời nói của Tam gia nhà ta chính là em họ cậu ta - một tiểu thư vô cùng xinh đẹp, rất năng động, lại thông minh. (So với Nhật em thì chính là thỏi vàng và tiền đồng)

_Phản đối vô hiệu. Khánh và Linh một đôi. - Phong tiếp tục nói, không thèm để ý đến hai đứa kia.

_Patrat đại nhân, xin ngài khai ẩn, khoan dung đại lượng..... - Huyền Linh nài nỉ.

Bộ tứ Ác nữ (Chiryu Vũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ