Chương 8.2: Kế hoạch mật của hai Đại ma đầu. Các chàng ghen.....

1.5K 75 7
                                    


Trước cổng giải trí của Tropicialand là 4 tên con trai đẹp trai ngời ngời nhưng lại lén la lén lút như đang làm việc xấu. Ngữ tưởng trốn tránh sẽ không ai để ý đến nhưng mấy anh đâu biết vẻ đẹp trai của mình đã thu hút không biết bao nhiêu ánh nhìn ong bướm.

_Khánh à, tại sao tớ cũng phải theo cậu chứ? - Vũ bất mãn.

_Linh hẹn hò. - Khánh đáp tỉnh bơ.

_Mà sao tớ không thấy chị P... Lizzy với con yêu nữ kia đâu vậy ta? - Anh Phong, anh biết chứ?

_Có việc gấp, về rồi. - Phong hai tay đút túi, tỏ vẻ không quan tâm lắm.

Ơ, ra rồi, họ ra rồi kìa. Vũ, Vũ, đi với tớ. - Bởi vì Vũ gần với Khánh nhất, hiển nhiên bị cậu chàng kéo đi.

Phía trước là hai chàng trai cùng hai cô gái đội mũ lụp xụp. Cô gái váy vàng - Hà Huyền Linh đang kéo tay chàng trai đội mũ chứ KISS đi vào trong, dáng vẻ rất tình tứ. Cô gái dễ thương - Tô Nguyệt Ánh thì kéo.... là khoác.. tay anh chàng đội mũ chứ BOY đi vào theo, nhưng là hướng ngược lại.

_Đi thôi. - Phong kéo Lập đi theo Ánh và BOY

******Linh và KISS

Hai người đi cùng nhau thân mật vô cùng. Khánh cực kì tức giận. Dù cậu nhóc chưa thấy mặt ''thằng'' đó như thế nào nhưng giờ cậu chỉ muốn băm vằm tên ấy thành trăm ngàn mảnh.

KISS trả tiền cho Linh một chiếc kẹo bông, hai người ăn chung. Khánh rất muốn ra xử lí KISS nhưng may mắn, Tam Thiên Vương Dương Thần Vũ đã ngăn lại. Hai vị Thiên Vương tiếp tục quan sát.

KISS đi mua nước. Lúc tới quầy bán nước có mấy cô gái đi qua, KISS giơ tay vẫy vẫy. 

Gì chứ?! Đi cùng Linh tiểu thư xinh đẹp mà còn tán tỉnh cô khác là sao? 

Mua nước xong, KISS đi tới chỗ Linh, nhoài người xuống, khuôn mặt hai người kề sát nhau. Không biết KISS đã nói gì với Linh mà chỉ biết rằng, lúc nghe xong, hai gò má con bé đỏ ửng.

_Chết tiệt! - Khánh không nén nổi cơn giận, xông ra đánh KISS.

_Á! - KISS ngã xuống.

_Khánh! - Linh giận dữ nhìn Khánh rồi tới đỡ KISS, hỏi han - Không sao chứ?

_Làm sao mà không sao được?! Bỗng dưng bị đánh vô cớ, không sao có được không? - KIS ném chiếc mũ ra, lầm bầm lầu bầu - Khốn nạn thật!

_Ơ..... - Khán, Vũ nhìn người trước mặt, khóc không nổi!

*****Ánh và BOY

Ánh và BOY đi với nhau rất vui vẻ, so với Linh và KISS càng vui vẻ hơn. Ánh khoác tay BOY, cười cười nói nói vô tư. Tử Lập đứng sau gốc cây, trong lòng rất khó chịu. Phong nhìn BOY, âm thầm cười gian trá.

_Anh Phong, tại sao chúng ta phải theo dõi con nhỏ ấy? - Lập nhìn Phong, cục tức dâng lên ''Thảo nào mà hôm nay ăn mặc diện thế, ra là đi hẹn hò!''

_Nhỏ biết Liz ở đâu. - Phong nói dối.

Lập im lặng. Hai con người kia bước vào một quán ăn nhanh. Lập nhíu mày ''Mấy giờ mà còn ăn chứ?!''

Bộ tứ Ác nữ (Chiryu Vũ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ