Chương 2 : Khởi đầu tốt đẹp

2.5K 204 6
                                    

Cuối cùng ngày nhập học của Yoon Sun cũng đến , không cần phải nói cũng biết cậu con trai vui đến mức nào . Yung Ak nhìn bộ đồng phục của trường , có lẽ cô đã quá xem thường con trai mình khi mà nó lại mang trong mình dòng máu của Yoongi , Yoon Sul được nhận vào trường nhờ tài rap thiên bẩm , là hạng A cơ đấy , cô cười nhẹ không biết bản thân nên vui hay buồn , dù sao cũng phải chúc mừng vì thành tích của con .
- Yoon Sun , mẹ nghĩ con sẽ thích thứ này . - Yung Ak lấy trong xe ra chiếc hộp vuông .
- Là headphone sao ạ ? Lại là loại đắt nhất của hãng Beats nữa . - Yoon Sun thích thú với món quà của mẹ . Cậu ôm trầm lấy Yung Ak như một lời cảm ơn .
- Này ! Mẹ cũng đã từng làm việc với nghệ sĩ đó nha nên tất nhiên mẹ biết con thích gì . - Cô vỗ vỗ vai con trai mình .
Như sợ quên điều gì đó , Yung Ak mở túi của mình lấy ra một chiếc nhẫn , cô đeo vào ngón chỏ của con trai mình rồi nhấn mạnh .
- Không được tháo nó ra hay làm mất đâu đấy .
- Tại sao vậy ạ ? - Yoon Sun ngắm nghía chiếc nhẫn như nhìn vật thể lạ .
Yung Ak không trả lời mà đẩy con trai vào trong .
- Mau vào kí túc xá của con đi , không được chơi bời đâu đấy .
- Con nhớ rồi ạ , mẹ đã dặn con cả trăm lần rồi .
Yung Ak trở về nhà với hàng tá suy nghĩ trong đầu . Trước đây không phải Yoongi cũng từng chỉ nghĩ đến việc trở thành một nhà sản xuất sao ? Kết quả anh vẫn được công ty hướng đến trở thành một idol trước khi là một nhà sản xuất thiên tài như ngày hôm nay . Chỉ trách Yoon Sun quá giống với anh , cô không muốn ngăn cản con vì biết ngăn cản cũng chỉ làm tình hình thêm tệ hơn . Tuổi trẻ chẳng phải đã thìch thì sẽ không thể ngăn cản được sao ?

Lời dặn của Yung Ak chỉ có tác dụng vài giây sau đó . Cậu mở valy và phải ngạc nhiên bởi sự chu đáo của mẹ mình , quần áo và nón đều mới và rất đẹp , có cả những bộ mà cậu đã muốn mua từ lâu mà không dám nói , tất cả được xếp rất gọn gàng . Yoon Sul chạy vòng vòng khắp trường rồi lại men ra phố , nơi đây ồn ào và tấp nập đúng chất thủ đô .
Một quán cafe đẹp nhanh chóng thu hút Yoon Sun , theo bản tính tò mò cậu nhanh chóng bước vào cửa hàng mà không để ý đến sự đắt đỏ của nó .
- Mời em ngồi ! - Một chị nhân viên xinh đẹp tiến lại gần cậu - Em cần chị giúp gì ?
Yoon Sun vẫn hay thường giúp mẹ phục vụ tiệm bánh của mẹ nên cũng hiểu một chút , cậu nhanh chóng gọi cho mình ly americano và lật xem menu .
- 25 ngàn won ? - Yoon Sun sốc với giá đề trên cuốn menu , cậu phải lấy tay che miệng mình để che giấu đi sự ngạc nhiên của mình , nó đắt gấp hai... à không... là gấp ba lần tiệm bình thường .

Ở bàn đối diện , một người đàn ông đã thu hết thái độ và cử chỉ của cậu vào tầm mắt . Nhưng điều mà người này tò mò ở Yoon Sun không phải là một cậu nhóc lần đầu đến nơi đắt đỏ mà là khuôn mặt của cậu , khuôn mặt giống với Yoongi lúc trẻ . Đó là Nam Joon - Người đã cùng Yoongi lớn lên từ lúc làm nghệ thuật .
- Tại sao lại có một người giống đến thế nhỉ ? - Nam Joon không thể kìm nén sự thắc mắc mà buột miệng nói ra .
Thật ra thì anh cũng đang chết cười với thái độ của cậu khi nhìn bảng giá , anh tiến lại phía Yoon Sun như một phản xạ tự nhiên vậy .
- Chào cậu bé , cháu biết ta chứ ? - Nam Joon cười thân thiện .

Yoon Sun có cảm giác rất quen , giống một người mà cậu rất hâm mộ nhưng bây giờ bảng giá tiền đã làm cậu bị tẩy não rồi .
- Cháu chào chú ! - Yoon Sun chỉ vội đứng lên và cúi người chào người đối diện mà bối rối không kịp trả lời câu hỏi .
- Chú ngồi xuống đây được chứ ? - Nam Joon cảm thấy điều này hơi quá tự nhiên nhưng anh quả thực tò mò về cậu bé này .
- Dạ vâng , tất nhiên rồi ạ . - Cậu vui vẻ .
Người nhân viên mang americano ra nhưng Nam Joon vẫn chưa hết thấy buồn cười khi nhìn cậu bé " Lúc trước anh Yoongi có vật không nhỉ ? " - Nam Joon có ý trong đầu .
- Chú là Kim Nam Joon . - Nam Joon phải mở lời trước để cậu bé bớt bối rối hơn .
Kim Nam Joon ? Nghe đến tên này thì dù Yoon Sun có đang tắc não vì giá tiền cũng phải thông thôi . Vì đây là một trong số những người mà cậu hâm mộ và muốn gặp nhất khi đến Soul này mà . Yoon Sun nhanh chóng đứng dậy và rời khỏi ghế , cậu tiến lại gần phía Nam Joon hơn nữa và gập người thật sâu cúi chào thêm lần nữa .
- Chào chú Kim , cháu là fan hâm mộ của chú ạ . Cháu là Min Yoon Sun , thật may mắn vì được gặp chú trong ngày đầu tới Soul này ạ .
Đôi mắt Yoon Sun hơi ươn ướt trông hư con nít thấy được thứ mình thích nhất vậy . Nam Joon khá ngạc nhiên .
- Cháu họ Min à ?
- Vâng ạ .
- Tên đệm là Yoon ? Vậy ba cháu là ai ?
- Cháu không biết ạ . - Yoon Sul trả lời nhanh chóng và rất vui vẻ . Dường như điều này đã chở nên bình thường với cậu .

" Mẹ ! Ba của con là ai ? Ở đâu ? làm nghề gì ? " Yoon Sul mặt mũi lấm lem bùn đất , tóc tai rối bù khóc lóc chạy về sau trận đánh nhau với vài đứa bạn học . Cậu luôn nhận được câu trả lời từ mẹ " Đợi khi con mười tám tuổi mẹ sẽ nói cho hai đứa biết , giờ thì đi tắm rửa sạch sẽ nào " , nụ cười và đôi bàn tay dịu dàng đang lau đi những giọt nước mắt của cậu con trai nhỏ như liều thuốc giảm đau tạm thời .
Nhưng câu hỏi ấy vẫn lặp đi lặp lại nhiều lần , cho đến một ngày cậu phát hiện ra mỗi một lần cậu hỏi về ba là một lần mẹ khóc dài ướt gối . Yoon Sun chẳng hỏi thêm một lần nào về ba nữa , với cậu mẹ quan trọng hơn người đàn ông lạ mặt ấy . Cậu... cũng không cần biết nữa rồi .

Nam Joon bị cậu bé này làm cho ngạc nhiên hết lần này đến lần khác . Nếu gặp cậu bé Yoon Sun này vào ban đêm có lẽ anh đã nghĩ mình đang gặp ma mất .
- Cháu không biết sao ? - Nam Joon khuôn mặt đầy khó hiểu .
Yoon Sul vẫn cười nhưng lần này thì không tự nhiên như lúc đầu nữa . Cậu bé cúi mặt xuống như không muốn tiếp tục chủ đề này nữa . Chẳng ai muốn người mình hâm mộ biết những điều không tốt về mình cả , Nam Joon hiểu ý nên vỗ vai cậu bé .
- Chú xin lỗi chỉ tại chú thấy cháu rất giống với anh Suga nên tò mò một chút .
- Không sao đâu ạ - Yoon Sul lắc đầu -Một vài người bạn của cháu cũng nói cháu khá giống chú Suga đấy ạ , cháu cũng là fan của chú ấy và là fan của BTS luôn ạ .
Nam Joon bật cười , một người thông minh như Nam Joon cũng bị cậu bé làm cho mụ mị .
- Cháu chụp chung với chú tấm hình chứ ? - Nam Joon vốn quen với việc tiếp xúc với người hâm mộ nên biết chắc cậu bé sẽ lấy làm thích thú . Hơn thế nữa anh còn dễ dàng có được số điện thoại và địa chỉ của Yoon Sun .
Cậu phải nhanh chóng quay về trường để kịp giờ ăn trưa , với cậu hôm nay quả là một ngày may mắn . Không những gặp được thần tượng mà còn được người đó mời ly nước đắt đỏ .

" Thú vị thật ! " - Nam Joon cầm tờ giấy và nhìn tấm hình chụp chung trong điện thoại nghĩ thầm .

[ Yoongi | Fanficgirl ]Hạnh Phúc Ở Cuối Con Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ