Chương 7 : Hội Ngộ

2.3K 193 6
                                    

Yoongi đỗ xe đánh lái vào một nhà hàng sang trọng theo lời bà Min . Hiếm khi nào hai mẹ con lại có dịp đi ăn cùng nhau kể từ ngày anh lên Soul theo đuổi ước mơ .

- Chúng ta mau vào thôi !

Bà Lee có vẻ háo hức hơn thường ngày , bữa tối này cũng là bà đưa ra gợi ý . Với một người mẹ hiểu rõ con trai thì không phải tốn quá nhiều lời để nhận được cái gật đầu đồng ý từ anh .

Yoongi khóa xe , chậm rãi bước theo sau lưng bà Min . Anh hơi khựng lại khi bà đứng nói chuyện với một nhân viên lễ tân trong nhà hàng . Không phải chỉ là ngẫu nhiên mà là đặt trước sao ? Trong lòng đã bắt đầu có chút nghi ngờ nhưng để tìm kiếm một lý do nào đó chuồn là không thể .

Yoongi dừng bước khi cánh cửa phòng vừa được mở ra .

- Ji Hoon ?

Bà Min một tay nắm chặt tay áo Yoongi như sợ anh sẽ bỏ trốn mất .

- Ở yên đấy đi .

Bà Lee kéo anh ngồi vào ghế . Không cần hỏi cũng biết chuyện gì đang xảy ra với anh , một cậu con trai bốn mươi tuổi đầu còn bị mẹ lừa đến buổi xem mắt . Yoongi vùng vẫy như chú cá đang bị mắc cạn .

- Thật sự ngại quá , đột ngột mời chị đến đây như vậy . Anh nhà không đến cùng sao ?

- Ông nhà tôi đột nhiên bận việc ở công ty nên không thể đến . Đây là cậu nhà Min Yoongi sao ? Đúng là trông bảnh hơn trên hình đấy .

Cuộc nói chuyện vui vẻ được hai bà mẹ tiếp tục . Ji Hoon nhìn Yoongi bằng ánh mắt ái ngại . Hôm nay cô đã cố diện thật đẹp để đến buổi xem mắt , Yoongi biết điều đó bởi cô đẹp hơn thường ngày .

Đôi lúc chính anh cũng tự hỏi tại sao một cô gái toàn tài như Ji Hoon lại không đủ sức khiến trái tim anh rung động . Một nhà sản xuất tài ba , một đạo diễn trẻ , ai cũng nhìn thấy một viễn cảnh màu hồng trước mắt nhưng anh lại không ngần ngại mà khước từ nó .

- Con xin phép đi trước , có một số vấn đề cần con giải quyết ngay .

Yoongi đứng dậy giữa bữa ăn , anh mặc vội áo khoác đi nhanh về phía cửa trong sự ngạc nhiên của hai bà mẹ và Ji Hoon .

- Con đứng lại đó !

Bà Min chỉ kịp nói với theo nhưng Yoongi không vì thế mà dừng lại .

- Thật là xấu hổ mà ! - Bà Min ái ngại .

- Không sao đâu bác , có lẽ phía công ty có việc gấp nên anh Yoongi mới vội vã như vậy .

Ji Hoon chống chế giúp Yoongi . Cô nhìn về phía bóng lưng đang khuất dần chờ đợi một câu trả lời .

Yoongi thở phào khi thoát được không khí ngột ngạt .

" Xem mắt gì chứ , mẹ thật là ! "

Yoongi đánh lái tấp xe vào lề đường , theo thói quen anh gọi cho Yungkook , giờ này có lẽ cậu đã kiếm gì đấy lót dạ thay vì đợi anh về .

" Anh đi xem mắt thuận lợi chứ ? "

Tiếng nhai cơm của Jungkook rõ mồn một qua đầu dây điện thoại cùng câu hỏi chẳng khác nào châm chọc đủ khiến Yoongi một lần nữa phát cáu .

[ Yoongi | Fanficgirl ]Hạnh Phúc Ở Cuối Con Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ