Chương 8 : Huyết thống

2.5K 213 3
                                    

Cả đoạn đường từ Incheon đến bệnh viện Yung Ak khóc cạn nước mắt , nỗi lo lắng chẳng thể nào nguôi ngoai cho đến khi cô thật sự đang đứng trước cậu con trai yêu quý của mình .

Mười năm năm ! Một khoảng thời gian dài đằng đẵng từ khi cô mang trong mình dòng máu của người con trai cô yêu , Min Yoongi !

Người ta nói cô thật ngốc khi lại quyết định ra đi thay vì ở lại và đối mặt với sự thật . Nhưng họ thật sự không hiểu , không hiểu tình yêu của cô dành cho anh , không hiểu nỗi lòng cô đang mang , không hiểu cả nỗi lo sợ mà cô đang có .

Ngày cô biết mình mang song thai , niềm vui đan xen cả nỗi sợ hãi . Cô đã khóc rất nhiều trong vòng tay bà Lee , người đã giang rộng vòng tay chào đón cô như con gái ruột của mình . Cô tìm đến Soul , lặng lẽ nhìn người con trai ấy từ xa như để thỏa nỗi lòng mong nhớ , để âm thầm thông báo với anh rằng anh đang được hạnh phúc và cô sẽ là người nuôi nấng hạnh phúc ấy cho anh và cho cô .

Yung Ak dồn cả tình yêu của cô dành cho Yoongi vào hai đứa trẻ . Ngày chúng chào đời cô hạnh phúc . Năm nào cô cũng chụp thật nhiều hình , lưu lại vào một cuốn album thật lớn , duy chỉ có Yoongi là chẳng hay biết điều đó và hiển nhiên sẽ chẳng có bức hình nào của Yoongi trong album .

Ngày chúng lật đật từ trường chạy về nhà chỉ để hỏi về ba , Yung Ak run rẩy , cô muốn nói tất cả , rằng ba của chúng là một người đáng tự hào như thế nào . Nhưng... chúng còn quá nhỏ ! Những câu trả lời sau đó cô dành cho hai đứa trẻ chỉ là chờ đợi .

Yung Ak ôm Yoon Sun vào lòng , nỗi lo lắng trực trào qua những giọt nước mắt .

- Yung Ak !

Đôi bàn tay Yoongi bắm chặt , những đường gân trên cánh tay cũng vì thế mà hiện rõ hơn . Kí ức về cô vẫn rõ nét như cuộn băng tua ngược , những tổn thương mà cô dành cho anh từ lâu đã được chôn kín cũng vì thế mà hiện về .

Yung Ak bây giờ mới nhận ra có người trong phòng , với cách ăn mặc này hẳn không phải là bác sĩ . Cô lau vội hàng nước mắt để nhìn rõ hơn người đối diện .

- Min...

Cô đã định thốt lên nhưng kịp ngăn lại âm thanh nơi cửa miệng . Đôi mắt ưu tư hết nhìn Yoon Sun đang nằm im trên giường bệnh lại nhìn Yoongi .

- Phải ! Là Min Yoongi .

Yoongi tiếp lời Yung Ak , ánh mắt như xoáy sâu vào tâm trí cô . Hàng trăm câu hỏi như chỉ chờ phút yếu lòng mà tuôn trào .

- Yoon Sun là con của Yung Ak sao ?

Jungkook không giấu được ngạc nhiên , đôi chân lùi lại vài bước . Chỉ có Yoongi im lặng chờ đợi câu trả lời từ cô .

- Thật ra ... - Yung Ak ngập ngừng .

Cả đời cô luôn sợ hãi , sợ nói ra không đúng thời điểm sẽ trở thành gánh nặng cho Yoongi , sợ Yoongi không chấp nhận . Từ sợ hãi cô thu mình và giấu kín tất cả .

Thì ra Yung Ak đã có gia đình , thì ra anh đang lo lắng cho con của cô và người đàn ông khác . Min Yoongi cảm thấy bản thân thật điên rồ , đầu óc dường như chẳng còn đủ minh mẫn để suy nghĩ sâu hơn từ khi người phụ nữ này xuất hiện . Rốt cuộc chuyện gì đã khiến cô bỏ anh đi vào mười năm năm trước , rốt cuộc tại sao bây giờ cô lại xuất hiện và những trùng hợp đến kì lạ này lại liên tiếp xảy ra .

[ Yoongi | Fanficgirl ]Hạnh Phúc Ở Cuối Con Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ