Yoon Sun ôm sấp tài liệu khá dày đến văn phòng của hội học sinh , tập sách dày đến nỗi cậu phải ghé vai để đẩy cửa vào trong . Đã gần một học kì trôi qua , việc làm lớp trưởng khiến cậu bận rộn hơn rất nhiều , nhưng một người trẻ như Yoon Sun chắc hẳn cậu thấy bây giờ mới thực sự được sống . Bởi lẽ bây giờ cậu được rap , được viết nhạc và thoải mái nói nhiều về sơ thích của mình với các bạn cùng lớp , khi ở nhà cậu phải giấu nhẹm đi mọi thứ chỉ vì sợ mẹ nhìn thấy .
- Cậu đến rồi à ?
Vị hội trưởng hội học sinh hơn cậu hai lớp tháo cặp kính đặt xuống bàn . Cậu là thành viên mới của hội học sinh , hạng A quả là mang lại cho cậu nhiều thứ mới mẻ .
Hội trưởng đưa cho Yoon Sun một tờ giấy và một cây bút bi .
- Nó là gì vậy anh ?
- Cậu điền thông tin của mình vào trong đi . Hội phó Kim tham gia cuộc thi tuyển của một công ty tổ chức mà không ai đi cùng cậu ấy được , đành nhờ cậu làm trợ lý đến đó , cũng là học hỏi thêm .
- Có ổn không ạ ? - Yoon Sun hơi lo lắng , cậu chưa biết gì về những việc như vậy , một phần cũng sợ bản thân vô tình gây ra chuyện ảnh hưởng đến hội phó .Min Yoongi lục lọi chiếc ba lô nhỏ của mình một lúc lâu , khuôn mặt cũng bắt đầu chuyển sang lo lắng mà chạy khắp phòng chờ của công ty .
- Cậu sao vậy ? Mất thứ gì à ?
Người quản lý của Yoongi nhận thấy anh bận rộn tìm kiếm vật gì đó có vẻ rất quan trọng .
- Là cuốn sổ nhạc của em , ở đó có vài bài hát mới chưa được công bố .
Yoongi nói nhưng mắt vẫn liên tục tìm xung quanh .
- Tìm nhanh lên thôi , chương trình sắp bắt đầu rồi , chủ tịch nói hôm nay em và J-Hope làm giám khảo cho buổi tuyển chọn lần này mà .
Người quản lý cũng bắt đầu cuộc tìm kiếm cùng Yoongi .
Hai người dừng lại ở cửa phòng chờ thứ hai sau khi đã lục tung phòng chờ chứ nhất với bao sự ngạc nhiên của các ứng viên . Tiếng một cậu nhóc trẻ với giọng rap rất hay và khá ổn nhưng vẫn còn chút gì đó thiếu kinh nghiệm phát ra phía ngoài cửa phòng . Yoongi đẩy cửa bước nhanh vào trong , anh nhận ra đó là lời bài hát anh mới hoàn thành xong tối hôm qua . Nhưng không thể nào , một chút sốc khiến Yoongi phải đứng im một lúc nhìn về phía đối diện . Một cậu nhóc chạc mười sáu mười bảy tuổi đang cầm trên tay cuốn sổ nhạc của anh và đang mải mê với những ca từ , đó là một bài hát khá khó mà Yoongi đã phải mất rất nhiều thời gian để hoàn thành , chính anh còn bị độ khó của nó làm khổ sở vậy mà tên nhóc ngồi kia lại đang dễ dàng đọc rap một cách khá mượt như vậy .
- Xin lỗi , cho tôi hỏi cuốn sổ này là của cậu ? - Yoongi họ nhẹ một tiếng .Yoon Sun nhận ra người đang đứng trước mặt cậu đây là người mà cậu vẫn hằng mong một lần được bắt chuyện .
- Cháu xin lỗi , nhưng đây không phải là của cháu .
Yoon Sun nở một nụ cười ngây thơ mà không biết chủ nhân của cuốn sổ đang đứng ở trước mắt .
- Cậu tìm thấy nó ở đâu ? - Anh cố gắng bắt chuyện với cậu nhóc như một sự tò mò .
- Cháu thấy nó trên sofa đằng kia dưới tấm mền ạ .
Yoongi dùng tay ấn vào chán của mình . Anh đã đến đây sớm vì lịch trình và ngủ quên ở đây sáng nay sau đêm thức trắng soạn nhạc , ngay khi quản lý gọi anh lại qua phòng chờ bên cạnh để trang điểm rồi mới tá hỏa lên khi không nhớ mình đã để cuốn sổ ở đâu .
- Cháu cho chú xin lại cuốn sổ được không ?
- Tất nhiên là được , nó là của chú ạ ? Bài hát ở trong đó rất hay .
- Cảm ơn cháu .
- Yoongi các máy quay đã sẵn sàng rồi , mau đi thôi . - Người quản lý nói với anh sau khi nhận được cuộc gọi .Cuộc nói chuyện chóng váng kết thúc trong ánh mắt tiếc nuối của hai người chung lý tưởng , có điều gì đó rất quen ở cậu bé mà Yoongi đã từng thấy ở đâu đó cách đây không lâu mà hiện tại anh vẫn chưa thể nhớ ra được .
- Đây là danh sách các thí sinh dự thi cuối cùng rồi sao ? - Yoongi lật lại từng trang hỏi một câu kiểm tra .
- Vâng , đây đã là người cuối cùng rồi . - J-Hope chắc chắn kết luận .
Yoongi nhìn xung quanh " Cậu nhóc vừa nãy không đến để dự thi sao ? Tên lại không có ở danh sách ? Quả thực là rap rất tốt mà " , anh gãi đầu mệt mỏi sau khi thu hết các dữ liệu từ các thí sinh kia vào đầu mình , ngày mai sẽ là ngày mệt mỏi đây .Yoongi xả vòi nước ấm đang bốc hơi quanh thân hình trắng muốt , anh vuốt tóc ngược ra phía sau để nhìn rõ hơn khuôn mặt mình trong gương và bắt đầu nghĩ về cậu nhóc gặp lúc sáng . Khuôn mặt ấy quả thực rất quen thuộc , anh nhìn chằm chằm vào khuôn mặt mình rồi chợt cười lớn khi nhận ra thì ra cậu nhóc giống anh . Một loạt câu hỏi hiện lên trong não bộ của Yoongi " Tại sao lại có người giống mình như thế ? Giống như bản sao rập khuôn vậy . Chà ! Thì ra trước đây mình cũng đẹp trai đến vậy ư ? " Tự đắc của Yoongi đôi lúc cũng làm anh bật cười thành tiếng , một người đã gần bốn mươi chưa lấy một mụn con giờ thì lại xuất hiện một tên nhóc giống mình phải chăng là duyên phận sao ? Ji Sun quả là làm cho Yoongi phải chú ý mà .
Yoon Sun bụng đói meo bước ra khỏi kí túc xá , hội phó Kim đã hứa mời cậu một trầu để cảm ơn nhưng rồi lại lặn mất tăm với cô bạn gái của anh ta , cũng đã quá giờ cơm nên cậu không thể tìm kiếm gì ở nhà ăn vào lúc này .
- Cô ơi cho cháu một phần mỳ tương đen ạ .
Cậu gọi món với mức âm lượng lớn nhất có thể của một kẻ cạn năng lượng .
- Có muốn ngồi chung với chú không cậu bé ? - Giọng nói tông cao cất lên ngay bàn bên cạnh , đó là Nam Joon .
- A ! Cháu chào chú ạ . Thật may mắn vì gặp chú ở đây .
- Đừng khách sáo thế , mau qua đây ngồi đi .
Yoon Sun vẫn đứng ngay bên cạnh khép nép chưa dám ngồi , với cậu Nam Joon là một vùng trời mà cậu ngưỡng mộ , việc ngồi cùng ăn quả là ngoài sức tưởng tượng . Sự ngượng ngập thể hiện qua khuôn mặt cậu nhóc đang tuổi mới lớn khiến Nam Joon phải nhiệt tình hơn nữa .
- Nào ngồi xuống đi , cô ơi lấy bát mỳ qua bàn bên này .
Nam Joon nhìn cậu ăn chăm chú , quả thật khuôn mặt ấy giống Yoongi như tạc , một lần nữa Nam Joon muốn hỏi về gia đình Yoon Sun nhưng nhớ lại sự ngập ngừng của cậu ngày đầu nên lại thôi .
- Cháu học trường gì ?
Nghe Nam Joon hỏi , Yoon Sun vội dùng khăn lau đi phần sốt đen trên miệng mới trả lời .
- Cháu học trường Sopa ạ .
- Vậy cháu thích rap hay hát ?
- Dạ cháu rap nhiều hơn ạ , như cháu nói , cháu là fan của chú và chú Suga ạ .
- Đúng rồi , cháu thật sự rất giống với Suga lúc trẻ đấy . Liệu có quan hệ gì với nhau không ?
Nam Joon quả thực tò mò về Yoon Sun , còn cậu chỉ biết cười trừ khi quá quen với phản ứng này của những bạn cùng lớp .
- Vậy cháu thử rap đoạn này xem . - Nam Joon mở điện thoại phần chụp lời bài hát đoạn rap của Yoongi , anh thực sự muốn xem cậu giống Yoongi đến mức nào .
Yoon Sun không ngần ngại rap , khi nói đến âm nhạc cậu không rụt rè mà mạnh dạn thể hiện hết khả năng mình có , điều đó Nam Joon có thể cảm nhận được " Khí chất này chẳng phải rất giống nhau sao ? " .
- Giọng của cháu rất hay đó , cố gắng luyện tập sẽ tiến bộ rất nhanh thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoongi | Fanficgirl ]Hạnh Phúc Ở Cuối Con Đường
Fanfic- Là câu chuyện tiếp theo của bộ " Ngang Qua cuộc đời " - Truyện được viết nhằm thỏa mãn nhu cầu của au . Cứ xem như " Ngang qua cuộc đời " là kết thúc buồn của truyện tình giữa Yoongi và Yung Ak , nhưng ở câu truyện này họ có chiếc cầu nối vô hình...