Ngoại truyện : Ngọt hơn cả những viên đường

1.7K 143 21
                                    

Đó là một ngày nắng oi ả , khi mà cả đoàn đã thấm mệt vì phải quay mv ngoài trời trong cái thời tiết không mấy dễ chịu thì Yung Ak cũng đang xoay sở ở góc phố cách đó không xa với đủ loại nước cho các thành viên .

' Mọi người nghỉ ngơi chút đi '

Chỉ đợi hiệu lệnh từ đạo diễn mọi người đã nhanh chóng tản ra tìm cho mình một khu vực mát mẻ để ngồi .

Jin hyung có vẻ đã thấm mệt , mồ hôi chảy từng dòng thấm cả cổ áo , khuôn mặt cũng đỏ ửng lên cả , hơi thở ngắt quoãng cũng đủ biết anh kiệt sức đến mức nào .

' Hyung muốn uống nước ép táo chứ ? Vẫn còn rất mát lạnh đấy '

Yung Ak nở nụ cười tươi hơn cả ánh mặt trời chói chang ngoài kia , trên tay lắc lư chai nước ép màu hồng đào .

' Em thấy ở cửa hàng tiện lợi bày bán loại sữa trái cây tốt cho sức khỏe nên đã mua cho Jimin hyung uống thử '

Cô chạy thật nhanh đến hàng ghế Jimin ngồi , hai mắt cười đã tít lại , đôi má hồng bởi cái nóng cũng căng lên theo khuôn miệng .

' Cảm ơn Yung Ak , anh sẽ uống thật ngon '

Yung Ak biết rõ khẩu vị của từng người , cũng biết rõ mức độ dễ của mỗi thành viên , duy chỉ có Yoongi là cô chưa từng thay đổi khẩu vị của vị vua khó tính ấy .

' Vì là thời tiết nóng nên em có thêm một chút đá vào americano ...'

' Cảm ơn quản lý Yung '

Yoongi nhanh chóng nhận lấy ly cafe , khuôn mặt có chút không vui khi từng cử chỉ mà Yung Ak đối với Jimin đều đã được anh thu vào tầm mắt .

Yung Ak vốn không hiểu được khuôn mặt đang đỏ dần kia là vì lý do gì , cô lo lắng chuẩn bị khăn mát đưa cho Yoongi .

' Sắc mặt anh có vẻ không tốt , có cần nói với đạo diễn dời lại mười phút nữa không ? '

Yoongi lắc nhẹ đầu , anh chuyển ánh nhìn về phía cô , chiếc áo thun rộng đã ngấm hết mồ hôi ở phần lưng áo , chiếc nón kết không đủ để che đi cái nắng cháy da thịt trên khuôn mặt nhỏ nhắn kia . Đột nhiên anh kéo tay cô ngồi xuống ngay hàng ghế mình .

' Quản lý Yung có muốn uống cùng không ? '

Hành động quan tâm vụng về hệt như một đứa trẻ của anh đôi khi khiến cô phải bật cười, hẳn là não bộ của Yoongi đang bấn loạn cả lên đến mức quên mất ly cafe mình uống không đường , đến lúc cô nhăn mặt vì đắng anh mới vội hỏi .

' Đắng đến thế à ? Quản lý Yung đợi ở đây một chút '

Anh bật dậy chạy đi đâu đó rồi nhanh chóng quay lại cùng ly cafe lúc nãy trên tay .

' Chắc là đã ngọt hơn rồi nhỉ '

Yung Ak đã hết sức ngạc nhiên , Yoongi vốn có thói quen uống americano không đường vậy mà hôm nay lại vì cô mà cho thêm đường , lại là chính anh đích thân thêm đường .

' Lần sau quản lý Yung có thể mua nước ép cho anh không ? '

Yung Ak tưởng rằng mình nghe nhầm , nhưng đó hẳn là một lời đề nghị dễ thương của Yoongi .

' Vâng , vẫn nên uống nước ép hơn là cafe mà '

' Nếu là nước ép thì hãy uống chung đi '

Taehyung từ phía xa chạy nhanh về phía cô , cánh tay to lớn kẹp lấy cần cổ nhỏ xíu của cô đến ngạt thở .

' Cậu hình như quan tâm Yoongi hyung có phần đặc biệt hơn thì phải ? '

' Không ... có '

Đôi bàn tay nhỏ nhắn của Yung Ak cố gắng kéo cánh tay to khỏe của Taehyung ra khỏi người mình , khuôn mặt cô đã đỏ ửng cả lên .

Yoongi cau mày nhìn cậu em ra hiệu dừng lại , nhưng Taehyung có vẻ thích thú với trò này nên cứ thế lôi xềnh xệch cô về phía Jimin .

' Yung Ak chẳng giống con trai chút nào cả , tại sao sức cậu lại yếu đến vậy chứ '

Jimin ngó nghiêng cơ thể Yung Ak một cách tò mò .

' Đến da thịt cũng mềm mại nữa '

Yoongi đã hết chịu nổi khung cảnh này , tiếng la hét vì bị xiết cổ của Yung Ak , tiếng cười nói trêu đùa của hai tên nhóc Jimin và Taehyung đủ vang cả sảnh . Anh nhanh tay nắm lấy cổ áo Taehyung như một chú cún lôi về chỗ ngồi làm Taehyung cũng phải co quoắp lại .

' Ồn ào quá đi '

Jin nằm dài trên ghế im lặng lấy lại sức , đôi mắt tinh tường của một người anh cả đang nhận ra từng thay đổi nhỏ của Yoongi , chỉ có một câu hỏi duy nhất trong đầu anh lúc này , những thay đổi đó là từ đâu , và vì ai .
Jin chuyển ánh mắt về phía Nam Joon , cậu em cũng đang nhìn anh từ lúc nào liền nở một nụ cười nhẹ , Jungkook vẫn đang mải mê vói chiếc điện thoại trên tay mặc kệ các anh đang chơi vui vẻ đến mức nào .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Yoongi | Fanficgirl ]Hạnh Phúc Ở Cuối Con Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ