- Yoon Sun ? Tại sao tên của cậu lại được đặt như vậy ? Có lý do đặc biệt gì không ?
Yoongi hít hà hương thơm ngào ngạt tỏa ra từ ly americano mà anh yêu thích , cả cậu trai trẻ đang ngồi trước mặt anh cũng vậy , cậu ta có một sức hấp dẫn anh đến kì lạ mà chính kẻ đã trải qua lẽ đời như anh cũng không thể giải đáp được .
Yoon Sun nuốt vội miếng bánh đang còn dang dở trong miệng ho sặc sụa .- Mẹ cháu nói " Sun " viết theo chữ la tinh và dịch sang tiếng anh nghĩa là " Mặt trời " , nghe có vẻ kì lạ lắm không ạ ?
Yoongi nở nụ cười hiền hậu , quả là cái tên đẹp và ý nghĩa . Anh có thể đoán được hẳn là người mẹ này mang rât nhiều hi vọng ở người con trai nên mới đặt tên cậu bé như vậy .
- Không đâu ! Tên rất hay và ý nghĩa đấy .
Yoongi đảo một lượt quanh gian nhà , sự trống trải dường như không còn khi có sự xuất hiện của Yoon Sun . Anh bị mê hoặc bởi gương mặt thanh tú có phần giống mình ấy , anh thích cả món mì ramen mà Yoon Sun nấu , thích luôn cả giọng rap thiên tài của Yoon Sun .
- Xin lỗi ! Nhưng có lẽ cháu nên trở về kí túc xá ... có lẽ nhà trường sẽ liên lạc về cho mẹ cháu mất .
Giọng nói vẫn có chút rụt rè và run rẩy của Yoon Sun làm anh giật mình sực nhận ra bản thân đã giữ Yoon Sun lại nhà đã hai ngày rồi . Anh thậm chí còn dạy cho cậu bé những thứ mà anh chẳng bao giờ tiết lộ cho bất cứ một ai . Và bây giờ cậu bé phải quay về trường theo đúng nguyên tắc .
Nhưng lòng Yoongi lại sao thế này ? Anh không muốn điều đó , Yoon Sun chưa đi nhưng anh đã cảm thấy nhớ bó rồi , lần đầu anh cảm thấy mình tham lam và ích kỉ với một người xa lạ đến vậy . Xét cho cùng cậu ấy có quan hệ gì với anh cơ chứ , nhưmg Yoongi không quan tâm , con tim anh mách bảo anh rằng " Hãy giữ cậu bé ấy lại bên mình " .
- Hay cậu chuyển đến đây ở với chú ? Cũng không cách xa trường lắm , một trạm xe buýt là tới . À... mà không để chú đưa cậu đi học cũng được . Nhà chú cũng rất rộng rãi và thoải mái nữa .
Yoongi nói vội như thể Yoon Sun sẽ quay đi mất .
Yoon Sun tròn to mắt theo phản xạ , đứng hình trong vài giây cậu vẫn chưa tin được vào đôi tai mình . Là Yoongi người mà cậu vô cùng ngưỡng mộ đang ngỏ ý cho cậu ở bên cạnh sao ?
Yoongi nhìn phản ứng của cậu càng trở nên bối rối hơn , tay phải cầm ly americano lắc nhẹ che giấu đi cảm súc vội tìm kiếm một lý do chính đáng .
- Cậu có muốn học rap từ chú không ?
Chưa đợi Yoongi dứt lời Yoon Sun đã ngồi bật dậy , gập đầu chín mươi độ trước câu nói của anh .
- Rất cảm ơn Min PD-nim . Nhưng còn chuyện ở lại nhà thì...
- Đây chỉ là tiện cho nhau thôi . Gặp nhau thường xuyên thì sẽ học hỏi được nhiều hơn đúng không ?
Yoongi thật sự đã cố gắng hết sức , chỉ chờ cái gật đầu từ người đối diện .
Kết quả không nằm ngoài dự kiến của Yoongi , anh luôn tự hào về những điều anh đã làm được và tất nhiên chuyện này cũng vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yoongi | Fanficgirl ]Hạnh Phúc Ở Cuối Con Đường
Fanfiction- Là câu chuyện tiếp theo của bộ " Ngang Qua cuộc đời " - Truyện được viết nhằm thỏa mãn nhu cầu của au . Cứ xem như " Ngang qua cuộc đời " là kết thúc buồn của truyện tình giữa Yoongi và Yung Ak , nhưng ở câu truyện này họ có chiếc cầu nối vô hình...