Chương 9 : Đủ để yêu thương

3.2K 246 53
                                    

Bỗng nhiên trở thành cha của hai đứa trẻ lớn xác khiến một người đã quen với việc chạy show như Yoongi cũng trở tay không kịp . Đến việc trở thành ba còn chưa bao giờ nghĩ đến thì việc quản hai đứa nhóc quậy phá này quả là quá sức với anh .

- Yoon Ji con phải đi học đi chứ ! Tại sao giờ này mới ăn sáng ?

Min Yoongi một tay cầm cặp sách nặng một tay là chiếc áo khoác và chiếc nón lưỡi chai của Yoon Ji .

- Ba ! Ba làm gì vậy ?

Tuy hỏi là thế nhưng khuôn mặt Yoon Ji vẫn không có biểu hiện gì là sắp trễ giờ .

- Chị mau đi học đi , hẳn là chị đã bị giám thị bắt được trên dưới chục lần rồi nhỉ ?

Yoon Ji liếc cậu em trai mình . Tên nhóc này chỉ vừa mới tỉnh dậy và biết Yoongi là ba mình thì mừng ra mặt , có phải con trai đều dễ dàng chấp nhận mọi chuyện . Tận dụng thời gian được nghỉ để lành vết thương cả nhà đã được dịp tụ họp tại Incheon , bà Lee cũng vui mừng mà làm một bữa tiệc thịnh soạn chào đón người con rể .

- Con xong ngay đây ạ !

Yoon Ji nuốt vội miếng bánh mì còn lại vội nhận cặp và áo từ tay ba .

- Hôm nay ba sẽ đưa con đến trường .

- Sao ạ ? - Yoon Ji hơi giật mình vì câu nói của Yoongi .

- Con đã nói với mẹ là thầy chủ nhiệm cần gặp mà . Dù sao cũng nên cho mọi người biết mặt ba con chứ nhỉ ?

Cô bé quay về phía bà vẻ cầu cứu , nhưng dường như bà Lee lại đồng tình với suy nghĩ của Yoongi , chỉ có cậu em trai Yoon Sun là hiểu ra vấn đề .

- Con khuyên ba nên để mẹ đi thì hơn .

Nhưng Yoongi đâu thể vì lời nói của lũ nhóc này mà nhụt chí .

Là lần đầu tiên Yoon Ji được ba đưa đến trường , Yoongi cũng là lần đầu đến trường học với tư cách là một phụ huynh . Nhìn cô con gái trong bộ đồng phục nữ sinh bước từng bước chậm bên cạnh khiến anh không thể giấu nổi cảm giác bồi hồi .

- Làm thế nào mà mẹ con có thể nuôi được hai đứa lớn khôn như vậy nhỉ ? Quả là kì diệu đó .

Yoongi cười lớn , nụ cười hạnh phúc của người ba .

Nhưng chỉ vài phút sau đó nụ cười của anh lại thật gượng gạo .

- Anh là phụ huynh của Yoon Ji ?

- Vâng . - Yoongi nhận thấy vẻ mặt nghiêm khắc của thầy chủ nhiệm .

- Yoon Ji có phải là con gái không vậy ? Con bé trèo cổng mỗi khi đi học trễ . Anh có biết em ấy đi trễ bao nhiêu ngày trong một tuần không ?

Thầy chủ nhiệm đánh một tiếng thở dài và tiếp tục .

- Là sáu ngày đấy thưa anh . Em ấy có những bữa còn mặc đồng phục nam đến trường . Tôi tự hỏi là em ấy đã lấy được nó ở đâu ? Còn nữa ! Em ấy nghĩ thành tích của mình đã đủ tốt nên thường xuyên cúp tiết để tham gia đánh bóng rổ cùng với học sinh nam khóa trên . Tôi thật sự cần sự giúp đỡ từ phía gia đình anh đấy .

Min Yoongi phụt cười trước gương mặt bất lực của thầy chủ nhiệm , thật không ngờ đứa con gái này lại nghịch ngợm đến thế .

- Thật là đã làm phiền thầy rồi . Tôi nhất định sẽ dạy dỗ lại con bé .

Những ngày sau đó Yoongi đều dành toàn bộ thời gian cho gia đình nhỏ của mình . Toàn bộ show đều được hủy bỏ , các bài hát bị trì hoãn , với Yoongi hai thiên thần nhỏ đã là bản tình ca đẹp nhất của anh .

- Anh nên quay trở về với công việc sớm , mọi người đều đang đợi anh ở Soul .

Yung Ak lay nhẹ anh , cô biết với Yoongi công việc cũng quan trọng không kém .

- Không phải em đã đợi anh cả mười năm năm rồi sao ? Còn họ chỉ đợi anh chưa đến năm tuần .

Min Yoongi hôn lên trán cô , những ngón tay nhẹ nhàng lật từng bức hình ngày hai đứa con còn nhỏ , niềm hạnh phúc ánh lên trong đôi mắt nhỏ của anh .

- Chúng ta đi chụp hình gia đình chứ ? Toàn bộ hình ở đây không có bức nào có mặt anh cả .

Yoongi lại trưng bộ mặt không thể đáng yêu hơn .

Anh muốn bù đắp tất cả mọi thứ cho mẹ con Yung Ak . Nhưng cô vẫn như xưa , từ chối tất cả , chỉ âm thầm ở bên anh , ngăn cả những tin tức lan truyền . Cô nói rằng cứ bình thường như vậy , đừng ầm ĩ gì cả , Yoon Ji và Yoon Sun là con anh , không cần thiết phải để ai biết nhiều , như vậy cũng không tốt cho hai đứa .

Yoongi cười hiền , anh chỉ gật đầu thuận theo ý cô .

Anh và gia đình nhỏ có một chuyến đi dài về Daegu , mẹ anh hẳn phải rất ngạc nhiên và hạnh phúc khi nhìn thấy hai đứa cháu đáng yêu này .

- Yung Ak , chúng ta dọn về Soul chứ ? Cả mẹ Lee nữa ? Cho Yoon Ji đi học ở Soul cùng Yoon Sun luôn nhỉ ?

" Đừng đi xa nữa , bởi bầu trời của em đang ở ngay đây . "

---- End----

[ Yoongi | Fanficgirl ]Hạnh Phúc Ở Cuối Con Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ