Ngoại truyện : Canh kim chi hầm

2.4K 197 31
                                    

' Là ai đây ? '

Giọng Taehyung hét ầm trời bởi độ xoay chuyển chóng mặt của Yoongi . Từ một người anh tưởng chừng như đóng cửa trái tim trở thành người cha có hai đứa con kháu khỉnh . Cậu xuýt chút thì làm rớt luôn cả chiếc cốc trên tay vì người đó lại là Yung Ak - Người quản lý cũ của nhóm .

Sáu người anh em nhìn hai đứa nhóc Yoon Sun và Yoon Ji mà không tránh khỏi ngạc nhiên .

' Cứ như là anh thấy chú mày hồi mới debut vậy '

Jin trầm trồ vuốt mái tóc ngắn của Yoon Sun .

' Nhìn cô nhóc này xem , đáng yêu thật đấy '

Jimin lượn lờ vài vòng quanh cô nhóc Yoon Ji , nhưng cậu không biết rằng cô bé chẳng phải dạng hiền lành nên lập tức nhận được cái nhìn đầy thách thức .

' Nhìn xem cô nhóc này đanh đá hệt như Yoongi hyung vậy '

Taehyung bật cười nhìn bộ dạng co ro của Jimin cùng với tràng vỗ tay giòn dã .

' Mọi người muốn ăn gì chứ ? '

Yung Ak nhanh chóng đưa ra gợi ý và đành phải cắt ngang cuộc vui của anh em nhà Bangtan với lũ trẻ .

Yoongi chỉ vừa nghe cô nói liền bật dậy khỏi chiếc ghế sofa tiến thẳng về phía gian bếp . Khuôn mặt anh đầy vẻ hào hứng .

' Mọi người muốn ăn canh kim chi hầm chứ ? '

....

Thật tiếc là ngay sau đó là một khoảng không im lặng cùng những ánh mắt có đôi chút nghi ngờ về khả năng của anh . Sự thật là đã rất lâu rồi Yoongi không còn đụng tay vào bếp núc , nếu trước đây khả năng nấu ăn của anh chỉ đứng sau Jin hyung thì bây giờ cũng cần xem xét lại bởi Jungkook được mệnh danh là " Đầu bếp Idol " , còn Yoongi lại chỉ đưa công việc lên hàng đầu .

' Con muốn ăn '

Yoon Sun tiến lại phía anh cùng vẻ mặt hào hứng không kém cạnh .

' Quả đúng là con trai của ba '

Min Yoongi như được tiếp thêm sức mạnh , năng lượng đã tăng lên gấp đôi . Hai cha con bắt đầu hì hục trong bếp mặc kệ mọi nghi ngờ của những con người đang thản nhiên xem truyền hình ngoài phòng khách .

' Lần cuối cùng Yoongi hyung vào bếp là khi nào vậy ? '

Hoseok không giấu nổi sự tò mò .

' Khoảng ba hay bốn năm gì đó '

Jungkook lục lại trong trí nhớ của cậu . Có lẽ lần đó là khi Yoongi bị cấm túc bởi quản lý trong hai ngay liền và bất lắm Yoongi lười biếng mới chịu xả thân vào bếp .

' Cái mùi này ... kì lạ làm sao ấy '

Jin hyung lên tiếng sau khi ngửi được mùi lạ từ căn bếp nơi hai cha con vẫn đang hì hục với hàng tá thứ đồ bày biện khắp nơi .

Yung Ak và các thành viên còn lại không khỏi bàng hoàng bởi độ bừa bộn của căn bếp .

' Hai người này có đúng là đang nấu ăn không vậy ? '

Jungkook vật cười nhìn nồi canh kim chi hầm đang nghi ngút khói .

' Chắc do lâu rồi anh không vào bếp ... nhỉ '

Yoongi gãi đầu đôi mắt nhìn về phía cô trông như một đứa trẻ hối lỗi .

' MẶN !!! Mặn quá đi mất ! '

Jimin vừa ăn vụng và kết quả là đầu lưỡi cậu đã bị trừng phạt bởi độ mặn của canh .

' Anh đã cho bao nhiêu muối vào vậy ? '

Yung Ak nếm thử cùng khuôn mặt cũng không mấy khả quan hơn Jimin .

' Con đã cho thêm muối vào canh sao con trai ?'

Yoongi nhìn sang cậu con trai Yoon Sun và lập tức nhận được cái gật đầu từ cậu .

' Thế là hiểu rồi , hai cha con mau dọn dẹp căn bếp cho sạch sẽ nha . Yoon Sun ! Mẹ cho con mười năm phút ! '

Trông Yung Ak như đang trừng trị hai đứa trẻ , cả nhóm cũng được một trận cười hả hê vì lần đầu tiên phấy Yoongi hyung lạnh lùng kiêu ngạo của họ im lặng trước người vợ của mình .

' Hay chúng ta ra ngoài ăn nha chị dâu ? '

Taehyung khoác tay lên vai cô bằng cử chỉ thân thiện , cậu còn nhanh nhạy gửi tín hiệu cho Yoongi bằng cái nháy mắt cứu cánh .

' Đáng lẽ ba nên cất ý định nấu nướng và ra ngoài ăn thay vì phải dọn dẹp thế này '

Yoon Ji chỉ là cằn nhằn thế thôi nhưng đã bắt tay phụ dọn dẹp từ trước . Hẳn là ba cha con họ đã có một buổi tổng vệ sinh bếp sạch sẽ 😊

[ Yoongi | Fanficgirl ]Hạnh Phúc Ở Cuối Con Đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ