Chapter One: Number

452 22 13
                                    

Number

"Miss Asumi, gising na tanghali na" si Yaya ang aga-aga.

"Hmmm" I stretched my Arms

"Bangon na!" nakakaInis naman -_-

"Ok , pwede ka nang lumabas sa kwarto ko" agad namang lumabas si Yaya pag ka-alis nya bumangon na ako. Ako nga pala si Asumi Kawaguchi , and Im a normal , 19 years old , Curious ba kayo kung maganda ako ? , Hindi naman ako Kagandahan pero may Ganda din naman , College na nga pala ako sa Royal Kingdom University , Oh diba sosyal pangalan ng school namin . , Nag-iisang anak ako kaya Spoiled pero Mabait padin , lahat lang talaga ng gusto ko binibili Wala eh . Unica Hija :P , Im a half Japanese nga pala, sa Japan ako pinanganak pero nung Grade 3 ako nilipat ako dito sa Pilipinas , hindi ko din alam kung bakit , kaya magaling na ako mag-Tagalog \m/ -_- yeah.

------Sa School

"Asumi!" Sila Cesame , Kyra , JohnMark(JM) , at Louela.

"Uy! hahanapin ko palang sana kayo eh" sigaw ko , habang papalapit ako sakanila.

at biglang........

*BOOOGSH*

"A-Aray" habang naka-hawak ako sa braso ko. sila Cesame naman ay agad na lumapit saakin kasi napa-upo ako sa sahig.

"Sorry Asumi" magagalit na sana ako ng makita ko si Jp yung nakabangga saakin kaya nawala galit ko, inalalayan nya naman ako tumayo.

"Bez! Ok ka lang?" Tignan mo to si Kyra , nabunggo na nga Eh T.T huhuhu

"Okey lang ako bez, salamat"

Maya-maya may kumirot bigla sa kanan kong kamay, di ko muna sinabi sakanila pero mukhang nabasa ni Jp yung expression ng mukha ko kaya...

"Punta tayong Clinic , baka andun na yung nurse" di na ako nagsalita kasi tama sya nakakaBasa ba sya ng Isip ng iba .

"Tol, Ako na bahala kay Asumi"sabi nya kay JohnMark, aba kilala nya ako ah . hindi kaya Haistt assuming nanaman.

"Sige Tol , Una na kami ikaw na bahala kay Asumi , Ingat" Sabay ngiting ASO silang lahat . tss . alam kasi nila na Crush ko si JP eh .

"Tara?" NagNod naman ako sakanya , Ngumiti sya sakin at inalalayan ako. di naman ako naputulan ng paa pero inaalalayan pa ako Oh diba . yiiett

Habang naglalakad kami sa Hallway lahat ng mga istudyante naka-tingin samin , at ang masama don ay ang Sasama pa ng tingin nila sakin, -_- paki nila , di ko naman to ginusto, HAHA pero Mainggit kayoooo .. Si Jerome Paul Evan o mas kilalang JP ay sikat sa Campus namin dahil sa Katalinuhan nya at Kabaitan , Gwapo din kasi sya at Napaka-Gentleman kaya Sikat na Sikat sya , lalo na pagdating sa mga Girls.

Nung nakarating nakami sa Clinic.

kumatok sya atsaka kami pumasok.

"Anong problema?" tanong nung nurse

"Nabangga ko po kasi sya kanina eh may masakit po sakanya, yung Braso nya" napatingin ako kay Jp di akalain na alam nya agad yun , galing <3

"Ah , sige umupo ka muna dun sa kama at kukuhain ko muna yung kit okey?" NagNod lang ako at sinunod ko yung utos ng Nurse sakin.

Pagdating nung nurse may hawak syang kit at may kinuha syang Oil? at pinunas yun sa braso ko at minassage , sarap nga sa feeling eh ^_^ , pag tapos nun binalutan na nya ng Bandage.

"Hija, Pumadito ka muna ipagpahinga mo yang braso mo, nabugbog lang yan."Mahinhin na sinabi ng nurse

"Sige po, salamat" Ngumiti lang yung nurse saamin at lumabas kaya naiwan kaming dalawa ni Jp

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Boyfriend is FamousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon