"Minsan kung sino pa yung malalandi sila pa yung makakapal ang mukha, hoy mga ate, mahiya naman kayo. Kayo yung mga tipo ng babae na hanggang kama lang samantalang ang mga gaya ko yung mga tipong pinapakilala sa magulang!" --Senyorita Suho.
---
Hanggang ngayon nag-tataasan pa din ang mga balahibo ko tuwing naalala ko ang mga pangyayari kahapon like mga pitingini mga bes hindi ko na ata kayang umalis ng kwarto ko takot ako baka bigla nanamang magpakita si Minseok. Pitingini sasabunutan ko talaga siya na pa-ulit ulit pag nagpakita siya sakin.
Napatili ako ng may biglang kumalbit sakin,
"Ano ba 'yan Suho? Kanina ka pa tuliro at parang takot na takot kung kanino ah," Sambit ni Yixing bago humiga sa kama namin.
Napa-peace sign na lang tuloy ako,
"Ih wag mo kasi akong gulatin." Sambit ko at inirapan siya. "Ano ba kasi 'yon?" Tanong ko.
Ngumiti siya sakin at hinila ako papatong sa kaniya. Mga bes naramdaman ko ang pandesal at ang hotdog. Sabi sa inyo kape na lang ang kulang at midnight breakfast na to. ;;-;;
"Ay pitingini Yexeng. Eng leke." Sambit ko at pabirong hinampas ang dibdib niya.
Tumawa lang si Yixing at sinuklay ang buhok ko,
"Tulog na tayo?" Sambit niya.
Dahil sa sinabi niya dahan-dahan akong dinalaw ng antok.
---
Naalimpungatan na lang ako ng may kumalabog sa bintana namin. Verenda ang type ng bahay nila Jongdae kaya nagtungo ako doon para tignan kung ano yung kumalabog.
Nakita ko don ang impokrita kong ina nakatingin siya sakin ngumiti. Sisigaw at tatakbo sana ako ng biglang may humawak at tumakip sa bibig ko. Isa sa mga body guard ni Mama Zitao kaya di ako magalaw. Sinubukan kong magpumiglas pero wala eh. Babae ako, mukhang body builder tong gagong may hawak sakin.
Lumapit sa akin ang ina ko at tinap tap ang pisngi ko,
"Kamusta na ang magandang anak ko? Kamusta ang buhay mahirap? Jusko hihintayin na sana kitang lumapit pero pinatagal mo pa ng tatlong buwan? Ganun ba talaga at nagmamatigas ka?" Nakangising sambit ng aking ina.
BINABASA MO ANG
Señyorita Suho | sulay ff
Fanfiction"Kim Junmyeon, but you can call me Señyorito Suho." -Señyorito Suho. credits @firelightus for the cover