Katarayan #15

1.7K 124 104
                                    

"Fake na ang face, face ang boobs, fake ang butt, tapos fake pa ang ugali. Wow naman bes. Wala bang totoo sa 'yo?" --Senyorita Suho




---




Nagising ako na sobrang sakit nung ibaba ko. Pitingini mo Yixing bakit ang rough mo. Kung anong tahimik at inosente mo sa school yun din ang halimaw mo sa kama. Pitingini akala ko masisira pa namin yung kama nila Baekhyun edi nag-bayad pa kami ng kama.

Ika-ika akong nag-suot ng damit ko bago ako bumaba para hanapin ang boyfriend kong halimaw sa kama. Sa pagbaba ko, nagulat ako nang may makita akong di pamilyar na mukha.




Nginitian niya ako, 

"Hey." Bati niya sakin at muling tumutok sa panonood ng tv. Aba ang gaga feel at home pa talaga akala mo naman may-ari ng bahay.




Pero kasi baka kung sino at baka siya talaga ang may-ari ng bahay ngumiti ako pabalilk sa kaniya.

"Uhm.. Uy. Nakatira ka dito? Bakit ngayon lang kita nakita?" Tanong ko sa kaniya.




Tumawa naman siya at tumango,

"Yep. Dito ako nakatira. Aba ewan ko sayo. Baka busy kayo ng boyfriend mo kagabi kaya di mo nakita ang pag-dating ko." Sambit niya at ngumiti sakin.




Natawa naman ako ng awkward. Akala ko ba sound proof ang mga kwarto dito? Paano niyang nalaman na may ginagawa kaming kababalaghan ni Yixing?




Ngumiti ako sa kaniya,

"Speaking of my boyfriend, nakita mo ba siya? Paggising ko kasi wala na hehehe." Sambit ko. Bakit kayong mga lalake ganyan pagkatapos niyo kaming pasigawan sa sarap sa gabi iiwan niyo na lang kami bigla bigla like wtf, hustisya sa mga babaeng katulad ko.




Tumango siya, 

"'Yung poging lalake na umagang umaga naglalakad ng walang tshirt? Hihihi oo nakita ko siya kanina kasama niya si Jongdae sa likod, tinatamad daw siya kaya sumama siya kay Jongdae mag-tanim ng kung ano ano sa palayan namin." Nakangiting sambit ng lalake.




Tumango-tango din ako pupuntahan ko na dapat si Jongdae nang may maalala ako,

"T-Teka hindi ko kasi alam 'yung palayan niyo alam kong sa likod ng bahay pero ang laki kasi ng bahay niyo. Pwede mo bang ituro sakin?" Tanong ko dito sa lalakeng di ko na tinanong ang pangalan.

Señyorita Suho | sulay ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon