Senyorita Lesson of the Day: "Hindi dinedemand ang second chance at hindi lahat binibigyan ng second chance. Baka naman tumuwad na sa iba binigyan mo pa ng chance. Pektusan kita eh," --Senyorita Suho.
ㅡㅡㅡ
"Kinakabahan ako," Sambit ko kay Ten habang nakaharap ako sa salamin. "Shet. Ako ba 'tong asa harap ng salamin. Naks naman sister, so ganda naman this gurl." Sambit ko at kinindatan ang salamin.
Biglang nabasag yung salamin ptanginang salamin 'yan.
Tumawa si Taehyung, "Senyorita kahit salamin nag-didisagree." Natatawang sambit niya agad ko namang sinabunutan. "Aray naman Senyorita! Charaught lang! Charaughtttt! Ouch mesheket!"
"Senyorita okay na 'yan kanina pa naghihintay sa inyo si Yixing sa baba at for sure kanina pag naghihintay sila Ma'am Zitao at Ser Kris sa inyo," Sambit ni Ten habang tinitignan ang schedule niya. "Ayon sa source ko ma'am pinareserve po daw nila yung buong restaurant para sa inyo! Taray. Kami nga pang Jollibee wala," ani ni Ten habang may binabasa.
Inirapan ko lang siya, "Kinakabahan ako my ghaaad. Kailangan kong ipa-mukha sa nanay ko tyaka kay Kris na may boyfriend akong hot at pogi at mayaman!" Sambit ko.
Umirap din si Taehyung kaya sinabunutan ko ulit, "Aray naman kasi Senyorita! Pano niyo kasi maiipamukha kung andyan kayo nakatunganga?! Bakit kasi hindi na kayo tumayo at humayo na ni Yixing para tapos na," Sambit ni Taehyung at umirap ulit at siempre dahil maganda at sexy ako sinabunutan ko ulit siya.
Agad akong tumayo at sinuot 'yung coat ko. "Kailangan na talaga coat ang suotin ko?! Huhuhu. Lagi na lang ako naka-coat. Hindi ba ako pwedeng mag-dress?! Maganda naman ako pag naka-dress ah," sbit ko at nag-flip hair.
"Agree ako diyan Senyorita. Ang ganda niyo kaya nung nag-perform kayo ng 'Something' nila Minho kaso yung legs mo ma-muscle," Ani ni Ten at humagalpak ng tawa kaya sinabunutan ko siya. Hilig ko talagang sabunutan ang mga chipipay kong mga mukhang paa.
Agad akong bumaba at sinalubong si Yixing at tulad ng dati, fine di ko na itatanggi, tulad ng dati ang pogi pogi pa din niya pag nakasuot siya ng suit pero parang mas pogi siya pag wala siyang suotㅡ My ghaad! Saan ba nanggaling 'yon Suho?!
Nginitian niya ako. Ptangina wag mo kong ngitian baka tumayo! Charaught. "Hi. Ang ganda mo todayㅡ"
"Today lang?!"
"Everyday. Ang ganda mo everyday."
"Ayan very good, tara na malelate na tayo jusko kasi naman ang bagal mo kumilos tumayo ka na nga diyan." Sambit ko at naunang naglakad.
"Kanina pa kaya ako andito ikaw lang 'tong mabagal.." bulong bulo niha kaya naman binato ko siya ng kung ano buti na lang naka-ilag siya.
"Psst. Senyorita san punta?" Tanong ni Rocky mula sa taas ng veranda nila.
"May date ako today, ikaw? Bakit mag-isa ka lang diyan? Asan si Moonbin at Eunwoo?"
"Senyorita nag-lalampungan sila. Di nila ako sinali. Gusto daw muna silang dalawa lang. Ayaw daw nila ng threesome Senyorita huhuhuhu," binato ko siya ng bato tulad ni Yixing nailagan niya din yung batong binato ko. "Ay taray naman senyorita Suho, so ganda mo ata todaㅡ"
"Correction, maganda ako everyday."
"Ehem. Everyday pala. Hehehe pengeng pera babayadan ko na lang si Jinjin hyung para makipag-sexy time sakin! Masyadong masakit at masyadong maingay ang loob ng bahay na ito," Sambit ni Rocku dahil naawa ako at mabait akong bata inabutan ko siya ng 5k. Para pang bili na din ng condom.
"Ganyan ka ba talaga sa mga batang 'yon? Inaabutan mo talaga ng pera?" Tanong ni Yixing sakin.
"Oo. Sanay na ako sa mga 'yon, kahit papano kahit mukhang mga baliw at gago 'yon parang pamilya na din turing ko sa mga hayop na 'yon," Sambit ko.
Ngumiti siya, "Kaya mahekskfakkskvlwlsllalllllllll kita eh," Bulong niya.
"Ha?"
"Wala sabi ko andyan na si Taeyong sakay sakay ng helicopter, tara na." Aniya at hinigit ang kamay ko.
Napatitig ako sa mga kamay naming magkahawak. Kingina. Bumilis tibok ng puso ko.
ㅡㅡㅡㅡㅡ
Pagdating naman si Restaurant na pinareserve ni Zitao andun na sila ni Kris.
Tinignan ng nanay kong maharot ang boyfriend ko mula ulo hanngang ulo, Alam niyo na. Yung isang ulo. Malibog ang nanay tangina yan. Sasabunutan ko 'to eh.
"Malaki ha, infairness." Sambit ni Zitao habang nakatitig sa crotch ni Yixing.
Agad ko namang tinakpan ang crotch niya gamit kamay ko. Oo nga malaki. "Akin 'to," sambit ko at inirapan nanay ko.
Tinawanan naman ako Mader paking dear, "Possesive much?" Aniya.
Inirapan ko lang siya at umupo na kasama si Yixing sa harapan nila ni Kris.
"So.. Kailan naging kayo?" Tanong ni Mader agad naman namin sinagot ito ni Yixing. Nag-usap na kami in case na magtanong ng magtanong si Zitao inay meron na kaminh maiisagot. Pinaghandaan talaga namin 'to.
Patuloy lang nagtatanong si Zitao at patuloy lang kaming sumasagot ni Yixing. Maya-maya ay naging seryoso si Inay Zitao.
"Mukhang pinaghandaan niyo 'to ah," Sambit ni Inay Zitao kaya naman napakunot ang noo ko at napa-Ha. "Alam ko umpisa pa lang na niloloko niyo ako. Alam ko hinire mo si Yixing bilang fake boyfriend mo so drop the act Suho." Ani ni Mama at ngumisi.
Umubo si Yixing, "Ma'am ㅡ"
"Magkano ba binayad sayo ng anak ko? Titriplehen ko lumayo ka lang sa kanya." Ani ni mama at ngumisi.
"I'm sorry po pero hindi po pera ang habol ko sa anak niyo," Ani ni Yixing. "Mahal ko po ang anak niyoㅡ" Nagulat ako sinabi ni Yixing puta kasama ba sa script yon?!
"Bullsht! Mahal?! Ang mga tulad niyo pera lang ang habol sa anak ko!"
"Ma!"
Agad ng tumayo si Yixing at hinawakan ang kamay ko, "Hindi po pera ang habol ko sa anak niyo. Suho halika na." Aniya at hinila ako.
"Hindi kayo aalis dito! Kris tawagin mo ang body guards ilayo niyo si Suho sa lalaking 'yan!" Sigaw ni Zitao.
Agad na hinila ni Yixing ang kamay ko at tumakbo ako naman ay nakatulala lang sa mga pangyayari ngayon.
"Suho.."
"... Makipag-tanan ka sakin."
ㅡㅡㅡㅡㅡ
A/N: YEHET NAKAPAG-UPDATE DIN. MINAMADALI KO NA MATAPOS TO KASI MAY REGALO AKO SA INYO SA PASKO HEHEHE.
BINABASA MO ANG
Señyorita Suho | sulay ff
Fanfiction"Kim Junmyeon, but you can call me Señyorito Suho." -Señyorito Suho. credits @firelightus for the cover