Sander's POV
Tumakbo na ako ng mabilis. Mahirap na kung ano nanaman ang mangyari sa kanya. Ayokong mapahamak ulit siya.
At hindi, hindi ko tinigilan nararamdaman ko para sa kanya.
Kasi para sa akin siya lang ang minahal ko ng higit pa sa sarili ko. At siya nagbago sa akin, mas better na ako.
Habang tumatakbo hindi ko alam kung bakit tumutulo luha ko.
Takot na akong makita siyang nasasaktan. Ayoko na ng ganun. Ako nasasaktan eh.
Pwera na lang kung sila Jacob eh pinagtawanan ko na sila.
San ba magpupunta yun ngayon sa ganitong oras?
Seaside.
Pakshet, Dasi Run Run Run Sander.
Para kay Audrey.
----
Cloud's POV
"Watdafak? Lumayo ka nga sa akin!" Tinulak ko siya matapos niya akong halikan sa labi.
Si Audrey lang ang pwedeng humalik sa akin.
"Akala ko ba yun gusto mo?" Ngisi nitong malanding 'to.
"Ano bang ginagawa mo? Bakit moko sinusundan?" Ngumisi ulit siya.
"Kasi kikitain mo yung babaeng yun. Eh ako lang dapat ang babae mo hindi pwedeng siya." Biglang hinigit niya braso ko at niyakap. Shet may linta sa braso ko help.
"Pinagsasabi mo? Abnoy ka? Bitawan mo ko!"
"Isa pang ganyan baka hindi mo na siya makita.."
"Nang buhay." Nginisian niya agad ako at nairita.
Pinabayaan ko siya. Pucha naman kasi eh.
Paktay ako nito kay Audrey fuck.
----
Sander's POV
Mabilis na ko tumakbo palabas ng sasakyan at papuntang seaside.
"Audrey!" Sigaw ko habang nililibot dun. Iilan na lang tao dun kaya nagdadasal ako na sana makita siya.
"Asan ka na bang bata ka." buntong hininga ko.
Matapos ang ilang minuto wala pa din akong mahanap. Gusto ko sumuko pero di pwede.
Agad naman naramdaman ko yung phone nagring.
"Vince is calling"
Sinagot ko naman.
"Anong kailangan mong kupal ka? Bilisan mo may importante akong ginagawa."
"Hyung, pano mo i-on yung gas stove?" Anong tanungan nanaman yan Vince puta.
"Pihitin mo lang yung pihitan sa gas stove mo tapos bubukas na yan."
"Ah sige wait- okay na hyung umaapoy na yung gas stove ano ng gagawin?"
"Okay na- teka may niluluto ka ba?!"
"Wala nga eh. Umaapoy na yung gas stove anuna hyung?" Umiling na lang ako.
"GAGO! PATAYIN MO ULIT."
"Di ko alam kung paano eh kasi-"
"TAEHYUNG KINGINA MO ANONG GINAWA MONG BATA KA WALA KA NG GINAWANG MATI-"
BINABASA MO ANG
euphoria // jk x joy
Short Story[CHAT SERIES #1: JOY X JUNGKOOK] "Cloud Villanueva nga pala." #142 in ss