8:37 pm
Cloud: ayoko na di ko na kaya gawin 'to.
Cloud: ayoko siyang saktan.
Leo: Ano? Cloud nasa kalagitnaan na tayo ng trabaho natin. Bakit hindi mo pa ituloy?
Cloud: siya ang masasaktan sa huli, ayaw kong mangyari sa kanya yun. Ayoko siyang saktan.
Leo: bakit cloud? Bakit nasasabi mo yang mga yan ha? Akala ko ba kay Lacey ka ha?
Cloud: Tigilan na natin 'to. Hayaan mo na lang siya mamuhay ng tahimik.
Leo: ano ka ba Cloud? Naayos na ang lahat dahil sayo. Naayon na sa plano ko. Maghintay ka lang. Diba gustong-gusto mo makuha yung kapalit? Pwes intayin mo sa dulo, makukuha mo din si Lacey.
Cloud: Wala na akong pake.
Cloud: tumigil ka na Leo naglolokohan tayo dito.
Cloud: kung ikaw kaya mo siyang saktan pwes wag mo akong itulad sayo.
Leo: Cloud.
Leo: wag mong sabihin ikaw ang nahulog sa kanya?
Leo: na ikaw ang sumablay sa plano natin ha?
Cloud: basta tandaan mo na labas na ako sa plano mo.
Cloud: wala na akong pake kung anong gagawin mo basta tinatama ko ang lahat.
Leo: sus naman tong si Cloud. Magtino ka nga.
Cloud: baka ikaw kailangan magtino diyan.
Cloud: kaya ka niya iniwan eh.
Cloud: basta tandaan mo tapos na yung deal. Ayoko na.
*Cloud Villanueva logged out*
"Humanda ka sa akin villanueva. Malalagot ka sa ginawa mo."
Sinara ng binata ang kanyang kamao at hinampas ang upuan sa loob ng bar at nagkagulo ang mga tao.
Pagkalabas niya hindi niya inaasahang makita ulit siya, makaharap ang babaeng iniwan siya.
BINABASA MO ANG
euphoria // jk x joy
Short Story[CHAT SERIES #1: JOY X JUNGKOOK] "Cloud Villanueva nga pala." #142 in ss