Mới đó đã đến sinh nhật cậu rồi, buổi sinh nhật giao lưu với fan diễn ra rất thành công. Sau khi kết thúc, cậu cũng lên xe đi ăn cơm với ba mẹ và Nam Nam. Khi cậu quay lại khách sạn là lúc trời cũng đã tối. Đang lướt weibo thì thấy tin nhắn của Chí Hoành gữi tới :
- Tiểu Thiên Thiên, mai có phải quay gì không ?
- Mai không có cảnh quay nên rãnh. Có chuyện gì sao ?
- Mai anh dắt em đi chơi nhé, lâu rồi cũng không có gặp em. Người ta nhớ rồi !!!
- Kệ cậu chứ.
- Đi mà !!!!
- Hảo, mai gặp.
- Được, mai anh tới tìm em, ngủ ngon Tiểu Thiên Thiên.
Sáng hôm sau, khi Thiên Tỉ đi xuống sảnh của khách sạn, đã thấy Chí Hoành đứng đó rồi " tên ngốc này, dù có rời cbiz cũng đừng lộ liễu vậy chứ." Thấy cậu đang đi về phía mình Chí Hoành nở nụ cười thật tươi, sau đó dắt tay cậu đi đến quán hoành thánh lần trước. Sau khi ăn no, 2 người lại đi xem phim, hôm nay có phim mới ra, sau khi bàn luận cả hai quyết định mua vé xem One Piece. Thiên Tỉ chăm chú xem phim, nhìn dáng vẻ của cậu lúc này, khiến cho Chí Hoành ngẫn người một hồi lâu, cậu như một thiên thần vậy.
- " Tiểu Thiên Thiên." _ Chí Hoành khẽ gọi tên cậu.
Nghe có người gọi, cậu quay qua tìm kiếm, thì đôi môi của Chí Hoành đã lấp lên môi cậu, nụ hôn như chuồn chuồn đáp nước, vẫn chưa định thần thì Chí Hoành đã nhìn cậu cười thật dịu dàng.
- Anh thích em.
Cậu lúng túng không biết trả lời như thế nào, vì trong lòng cậu đã có người khác rồi, mặc dù người đó luôn làm tổn thương cậu. Thấy cậu im lặng, Chí Hoành thờ dài nói tiếp.
- Anh biết em bây giờ chưa quên được, nhưng anh sẽ chờ em.
Nói rồi Chí Hoành nghịch nghợm đưa tay búng trán cậu một cái, lúc này cậu mới nhẹ nhõm, cười đáp lại. Cậu cười, 2 xoáy lê thật đẹp.
Đắm chìm trong thế giới của riêng mình, họ không biết gần đó, có một ánh mắt, đang tức giận bắn tới hai người họ. Tuy không nghe được cuộc nói chuyện giữa họ là gì, nhưng nụ hôn đó và nụ cười của cậu đều được thu hết vào mắt anh. Vương Tuấn Khải lúc này có một ý nghĩ là phá hủy tất cả, lửa giận cậu ngày một tăng khi nhớ lại cảnh vừa rồi. Hôm nay cậu và quản lí đi xem phim lại vừa đúng bắt gặp cảnh này " chẳng phải nói yêu tôi sao, giờ lại dụ dỗ người khác, đúng là chẳng ra gì, cậu cũng chỉ có vậy thôi sao Thiên Tỉ."
Sau khi xem phim xong, hai người cùng đi ăn, Chí Hoành đưa cậu một hộp quà nhỏ nói là quà sinh nhật rồi cùng cậu về khách sạn thì trời cũng xế chiều. Khi đã chắc chắn cậu vào khách sạn an toàn mới quay lưng rời đi.
Hôm nay đi chơi rất vui, cậu đi về phòng của mình với tâm trạng cực kì tốt. Vào tới phòng cậu bắt đầu mở quà của Chí Hoành ra xem, thì ra là một con gấu Kuma nhỏ. Cậu lại mĩm cười, Kuma luôn dễ thương như vậy.
- Vui lắm sao ? _ Thiên Tỉ giựt mình quay về hướng phát ra âm thanh Tuấn Khải không biết từ lúc nào đã vào phòng đứng cạnh bên cậu.
- Có chuyện gì không ? _ Lấy lại bình tỉnh, cậu nhàn nhạt hỏi
Không trả lời cậu, anh trực tiếp giựt lấy chú gấu Kuma trên tay cậu, cười lạnh.
- Thì ra đây là lí do cậu xem con gấu lùn này quan trọng như vậy.
- Anh nói gì tôi không hiểu. _ cậu trả lời anh vẫn là câu nói vô cảm
Ném con gấu qua một bên, anh tức giận đè cậu xuống chiếc giường gần đó.
- Không phải cậu là người hiểu rõ nhất sao ? miệng thì nói yêu tôi, dáng vẻ luôn tỏ ra tổn thương. Hôm nay lại đi hẹn hò với trai, cậu đừng nghĩ tôi không biết.
- Tôi và Chí Hoành không có gì cả.
Cơn giận đè nén lúc nãy của Tuấn Khải như bọc phát, mắt anh nhìn như muốn giết người quát cậu.
- Không có gì mà lại hôn nhau thế kia à. Cậu nghĩ tôi là con nít 3 tuổi chắc.
- Anh lên cơn điên gì vậy, ai không biết còn nghĩ rằng anh đang ghen đấy.
Thiên Tỉ mỉa mai trả lời anh, nụ cười lạnh ngắt, chất chứa đau đớn lẫn lạnh nhạt. Cậu muốn đẩy anh ra, nhưng càng muốn thoái, anh càng nắm chặt hơn. Thấy thái độ của cậu, lửa giận anh ngày một tăng, nhìn anh lúc này như một con ác ma, khác hoàng toàn hình ảnh dịu dàng ấm áp hằng ngày. Đầu cậu có chút hoảng loạn khi nhìn anh như vậy, linh cảm xấu dâng lên trong lòng cậu. Một lần nữa, môi anh đào của cậu bị môi anh chế ngự. Cảnh tượng đêm sinh nhật anh, hiện về khiến cậu hoảng loạn, cố đẩy anh ra.
- Anh định làm gì ?
BẠN ĐANG ĐỌC
fanfic - Khải Thiên - Nắng
Fanficthể loại Khải Thiên ship, ngược tâm, hơi cẩu huyết chút thôi. kết thúc thì tùy hứng :V không mang truyện đi khi chưa cho phép. tình trạng hoàn