Chương 1

698 33 2
                                    


Ngày 20 tháng 5, tại cuộc thi China Got Talent năm ấy, anh gặp cậu, dù chỉ là một cái nhìn lướt qua nhau.

Tưởng rằng đó chỉ là 2 con người xa lạ lướt qua nhau như 7 tỷ người trên thế giới này mà thôi. Nhưng không phải, vòng xoay định mệnh lại dịch chuyển một lần nữa khi công ty anh công bố hình ảnh cậu mà nói rằng sẽ cùng anh và Vương Nguyên debut thành 1 nhóm. Tức giận, Vương Tuấn Khải anh thật sự tức giận, và cảm thấy vô cùng khó chịu với người mới này, dù chưa một lần gặp mặt, ít ra trong trí nhớ của anh là vậy.

Rầm !!!

- Tiểu Khải ! Anh lại lên cơn gì nữa vậy ? mở cửa cho em xem nào Tiểu Khải

- Nguyên Nguyên, anh muốn được yên tỉnh, em về phòng đi.

- Dù sao cũng mở cửa, cùng em nói chuyện một chút, có thể sẽ thoải mái hơn đó.

Cạch !!

- Vào đi !!!

Vương Nguyên khuyên nhủ Tiểu Khải một cách nhẹ nhàng và ánh mắt đầy lo lắng

- Tiểu Khải, em biết anh rất tức giận với quyết định này của công ty, nhưng anh cũng nên nghĩ thoáng một chút, như vậy anh sẽ thấy tốt hơn.

Tiểu Khải giận dữ trả lời :

- Lấy cớ gì, tại sao không phải là một trong những người thực tập sinh khác ở đây, mà lại là một thằng nhóc từ đâu rơi ra chứ ?

Vẫn giữ ánh mắt dịu dàng ấy Vương Nguyên đáp

- Em nghe chị quản lí nói cậu ấy là một dancer cực giỏi, mà đó lại là điểm yếu của chúng ta.

- Vậy thì sao chứ ? yếu thì chúng ta có thể luyện tập nhiều hơn mà.

- Tiểu Khải !!! Anh cũng biết khả năng của em mà. Nếu cậu ta vào nhóm, chúng ta sẽ hoàn thiện hơn khi debut. _ Vương Nguyên nhìn Tiểu Khải đầy ủy khuất.

- Haizz !!! Đừng nhìn anh bằng ánh mắt đó, thôi bỏ qua hết đi.

Thấy Tiểu Khải chịu thỏa thuận Vương Nguyên mặt đầy hớn hở

- Được rồi, chuyện này coi như anh chấp nhận nhé, không nghĩ nữa, chiều nay dắt anh đi ăn hoành thánh, há há há.

Mùa hè năm 2013, chuyến bay từ Bắc Kinh đi Trùng Khánh.

Công ty TF mùa hè khá đông vì các thực tập sinh được nghỉ hè đều dọn vào ở kí túc xá công ty để tiện việc tập luyện. Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên cũng vậy. Mới sáng sớm, Vương Nguyên đã hóa trang thành con ếch con với 2 cái má hồng cực ngộ nghĩnh để chuẩn bị quay clip kiomi, thấy vậy Vương Tuấn Khải cũng ôm đàn ghita tranh thủ lúc rãnh rỗi luyện tập một chút. Ánh nắng khẽ xuyên qua cửa sổ chíu vào phòng tập, khiến người ta có cảm giác bình yên đến lạ.

- Xin chào !!!

Vương Tuấn Khải theo phản xạ ngước lên nhìn nơi phát ra âm thanh ấy "ai đây nhỉ, thực tập sinh mới à, có vẻ cao lãnh và khó gần nhỉ"

- Chào !!!

Bên phía âm thanh ấy cũng loét lên một suy nghĩ " lạnh lùng quá".

Lúc này, Vương Nguyên từ đâu chạy ào vào la lớn :

- Trung phân ca !!!!

fanfic - Khải Thiên - NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ