Thật ra Gấu nó vẫn sống sờ sờ, vẫn ăn vẫn ngủ bình thường. Chỉ có điều mấy ông anh già của nó đánh hơi thấy có điều gì đó bất ổn thôi!
- Thằng bé dạo này không tập trung, tâm hồn ở đâu đâu ấy!- Jinyoung thở dài nói- Em gọi nó 2, 3 câu mà đến câu thứ 3 nó mới hoàn hồn là có người gọi!
- Em cũng thấy lạ!- Youngjae mở to mắt lộ vẻ hoang mang- Luyện thanh ngay bên cạnh Yugyeom mà em ý chỉ ngồi đấy và tủm tỉm cười, chứ bình thường nhất định sẽ đánh em và bỏ đi chỗ khác.
- Đúng là...- Jaebum thở dài, đôi mày hơi chau lại. Dạo đây nhóm đang trong kì nghỉ ngắn nên Yugyeom có hay ra ngoài chơi. Chưa kể đến độ tuổi "hừng hực" của nó thì việc Jackbam với Markjin công khai cũng đủ ảnh hưởng đến thằng bé ít nhiều rồi. Không lẽ thằng bé có bạn gái?! Nghĩ đến đây, vị trưởng nhóm đáng kính của chúng ta quay ngoắt sang nhìn Jackson- Ê này, từ giờ hyung nghĩ em nên để mắt đến Yugyoem đi! Thiết nghĩ Yugyeom nhà mình đang cảm nắng cô nào rồi!
5 con người còn lại thầm công nhận: Yugyeom nhà mình nay đã lớn rồi.
(Bé nó cao to vượt trội qua các bố từ lâu rồi đấy! ="=)_ _ _
Wang Puppy siêu nhạy thính, điều tra chưa quá một tuần đã tìm được nghi phạm số 1. Khi phát hiện Yugyeom hay đi cùng nghi phạm này, ngay lập tức Puppy bay về báo chiến công cho hai bô lão trong nhà.
- Nghi phạm dáng cao ráo, trắng trẻo, trông đẹp vô cùng nhưng không thể nào bằng Bambam nhà em!- Vừa báo cáo vừa không quên tâng bốc vợ- Tài năng lại còn là maknae trong một nhóm nhạc đang nổi đình nổi đám nữa. Chưa kể hai đứa đi với nhau vô cùng xứng đôi, nói chuyện có vẻ thân thiết lắm!
- Ai cần chú mày khai từa lưa vậy!- Mark hyung cười khổ, đến chịu cậu em này, vòng vo nãy giờ- Bọn anh chỉ cần biết cái tên thôi! Cô ấy tên là gì?
- Ai bảo hyung đấy là con gái?!- Jackson cong cớn.
Ngay lập tức Jaebum mở to mắt, người giật thon thót. Đại gia Long An còn xém cắn phải lưỡi, hận bản thân không thể lao vào bóp cổ chết thằng em trời đánh trước mặt. Youngjae há hốc mồm, đánh rơi cả miếng bánh đang cầm trên tay. Bambam là khổ nhất, vừa bước vào phòng nghe được câu đó hoàn hồn ngã dập cảm mông. Chỉ có Jinyoung là còn bình tĩnh tìm được một chỗ an tọa thật tốt trước khi lăn đùng ra chết vì sợ.
- Con trai á?!- Jaebum mặt nổi hắc tuyến. Gì chứ mấy ông kia ôm ấp nhau chưa đủ hay sao mà đến cả thằng maknae bé bỏng cũng bị mấy người họ hại cho ra nông nỗi này?!- Là ai?
- Joen.. Joen Jungkook!- Jackson khẽ trộm nuốt nước bọt mà ư ứ trả lời leader- Maknae của BTS. Em.. em thấy hai đứa nó hay đi với nhau, có vẻ rất thân.. thân thiết nữa!
Jinyoung mặt đen sì. Đùa à?! Bữa thấy nhóc Taehyung khoe với cậu là nó với Jungkook đang hẹn hò mà không phải sao?! Hoặc Kookie bắt cá hai tay; Hoặc Kookie có vấn đề về tâm sinh lí: vừa muốn làm thụ vừa muốn làm công(?); Hoặc khả năng cao nhất là Jackson chỉ đơn giản là thấy gì nói đó mà không tìm hiểu kĩ. Xét cho cùng cái thứ ba là có nguy cơ lên đến 99,9%. Đơn giản vì Yugyoem với Jungkook là bạn thân (cái này người người nhà nhà ai cũng biết, còn Jackson nhà này tại sao lại không biết thì... chịu!). Có vẻ trong nhóm ai cũng biết chuyện maknae hai nhóm hết rồi, và ai cũng quá quá biết tính anh Sơn rồi nên anh Mọt đã ra hiệu cho thằng Bèm lôi chồng nó đi (trước khi ảnh mất hết kiên nhẫn và lao vào đập chồng nó một trận).
_ _ _
Yugyeom lại tiếp tục một ngày bình thường trong chuỗi ngày bất thường của nó: Ăn, đánh nhau hạnh họe với thằng Bèm, khoái chí khi leader bênh nó ra mặt, tiếp tục trêu Jinyoung hyung đanh đá, bị Jaebum hyung mắng và bị Mark hyung lườm vì dám động vào vợ anh ý, ăn, chơi game, nếu rảnh thì đi chơi với Jungkook, mượn máy leader để viết tiếp chap mới, ăn, đi ngủ. Chuỗi ngày này có khả năng sẽ kéo dài forever khi mà Gấu béo nhà ta (gọi là béo chứ giờ ngon zai lắm roài!) cứ chìm ngập trong tiếng cằn nhằn và sự quan tâm của leader. Và Gấu nó thích như vậy!
Một người siêu tinh tường như Jinyoung thì không thể nào không nhận ra sự khác lạ ngày càng rõ rệt của Gấu. Cảm giác Gấu nó như đang trong giai đoạn đang yêu đơn phương vậy! Nhưng từ vụ hôm trước mà mọi người ít khi để ý tới nên Jinyoung càng nhận ra sự thay đổi của maknae. Chỉ có điều không biết Gấu đang đơn phương ai thôi?!
Fic càng nhiều người theo dõi Yugyeom càng sợ bị phát hiện. Kết quả là rón ra rón rén như làm việc phi pháp vậy! Lần nào mượn máy leader xong cậu cũng dáo dác vào kiểm tra xem có ai đọc trộm không. Đâm ra thành quen, dần dà Yugyoem đi đâu cũng cầm theo máy, ăn cũng thủ sẵn trong túi, ngủ cũng phải chắc chắn là đã cất kĩ máy dưới gối, đêm thậm chí còn thò tay vào mấy lần để kiểm tra. Mà này Yugyoem ơi, đấy là máy điện thoại của ngoại Bum mà!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[YeomBum] Em thích hyung!
FanficChỉ là vào một ngày đẹp trời nọ, con Gấu to bự họ Kim chợt nhận ra là mình trót thích ngoại Bi mặt lạnh mà thôi! Chắc không viết nặng được đâu! Không phải vì không thích mà vì con viết fic không đủ trình Ụ_Ụ Mấy má dị ứng với BL thì next luôn hộ em...